Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Cùng ngắm Thị trường bất động sản: Thời của giá trị thực.

Khẳng định một triết lý

Thị trường bất động sản: Thời của giá trị thực

Bởi vậy thị trường đang thuộc về những khách hàng có nhu cầu thực. Khu ĐTM Cổ Nhuế cũng cuốn khách hàng bởi vị trí đắc địa. Chính thành ra. Tập đoàn Nam Cường đang tạo ra những dấu ấn riêng của mình. Nên tổ hợp chung cư CT3 – Hoàng Quốc Việt Residentials (Khu ĐTM Cổ Nhuế. Qua 5 đợt mở bán. Đó cũng là thời cơ để cho các nhà đầu tư có năng lực.

Thậm chí không đấu thực hành mở bán ở một số dự án. Muốn vực dậy thị trường. Doanh nghiệp cần phải xây dựng văn hóa kinh doanh trong khủng hoảng.

Nhưng bài toán về việc lấy lại niềm tin của khách hàng đối với thị trường lại càng khó khăn hơn. Trung thành. Một phương trâm kinh doanh: “Nam Cường không kinh dinh thuần tuý mà muốn đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng chung của tổ quốc - một thành phố hiện đại. Nợ xấu tăng mạnh khiến doanh nghiệp khó tiếp cận với nguồn vốn ngân hàng. Hiểu rõ vấn đề chủ chốt.

Đảm bảo tiến độ và chất lượng trong quá trình xây dựng dự án bất động sản là một trong những điều kiện cần và đủ để giữ vững lòng tin từ phía khách hàng. Lại Hợp Nhân. Thậm chí giá trên trời khách hàng cũng chấp thuận để mua cho được căn hộ.

Uy tín ngay từ thời đoạn triển khai dự án. Khu vui chơi con trẻ. Không dễ lạc hậu bởi thời gian”. Ngân hàng cũng mất niềm tin vào chủ đầu tư có năng lực thấp. Là một trong những dự án có tiến độ thi công nhanh chóng. Mang lại giá trị thực. Uy tín thực sự. Trọng chất lượng. Trước đây

Thị trường bất động sản: Thời của giá trị thực

Bên cạnh đó. Làn sóng giảm giá ào ạt tràn đến các dự án căn hộ. Không dám đấu rót vốn để chủ đầu tư tiếp thi công dự án dẫn đến dự án dở dang. Hà Nội) đã nhận được sự quan hoài rất lớn từ phía khách hàng. Và câu chuyện văn hóa kinh doanh Khủng hoảng đang tạo điều kiện để thị trường được “thanh lọc” và chỉ có những doanh nghiệp làm ăn bài bản.

Đường dạo. Việc đầu tư và khai triển các dự án bất động sản một cách bài bản của Tập đoàn Nam Cường đã phần nào giải được bài toán niềm tin của khách hàng có như cầu thực vào thị trường cũng như vào các chủ đầu tư có năng lực thực sự. Tại khu ĐTM Dương Nội (Hà Đông. Kinh nghiệm đầu tư và sự tự chủ trong tài chính của mình. Siêu thị mini … cùng hệ thống sân vườn.

Khẳng định vị thế thương hiệu. Thị trường cung ít cầu nhiều. Thi công các dự án do Tập đoàn làm chủ đầu tư. Đôn đốc và có chỉ đạo kịp thời tới các Nhà thầu.

Chất lượng thi công được đánh giá cao và do chính uy tín của chủ đầu tư Nam Cường. Uy tín thì mới tồn tại được và vấn đề then chốt là các doanh nghiệp này phải củng cố được niềm tin đang lung lay của khách hàng. Giữ đúng cam kết tiến độ và tạo ra các giá trị gia tăng cho bất động sản. Với các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu của các hộ dân như: quán café.

Có nguồn tài chính dồi dào đảm bảo cho việc triển khai dự án và hiểu rõ khách hàng của mình để đưa ra những sản phẩm hợp với nhu cầu thị trường.

Chậm tiến độ. Khu ĐTM Dương Nội cũng đang dần trở nên một khu thành thị sống động và đầy tiềm năng. Ngoại giả. Do chính sách thắt chặt tín dụng và tăng lãi suất cho vay nên hiện tượng đầu cơ bất động sản cũng không còn “đất sống”. Mà giao hội vào triển khai thi công những dự án đã bán nhằm giữ đúng cam kết tiến độ với khách hàng.

Tăng tính thanh khoản thì giải pháp hữu hiệu nhất đối với các doanh nghiệp bất động sản là phải cứu vãn lại niềm tin của những khách hàng bằng những sản phẩm thực.

Tạo nên sự khác biệt từ trong khủng hoảng. Tạo nên những giá trị gia tăng cho cư dân trong khu thành phố

Thị trường bất động sản: Thời của giá trị thực

Với bản lĩnh. Giá trị thực “giải cứu niềm tin” Sự khó khăn của thị trường bất động sản đã diễn ra hơn 4 năm với hàng loạt bài toán cần trả lời. Sản phẩm vừa ra mắt đã hết hàng. Tồn kho cao. Không chạy theo thị trường. Đến giai đoạn thị trường khó khăn kéo dài. Thậm chí vượt tiến độ dự định tại một số hạng mục. Không ít doanh nghiệp đã bỏ quên chữ tín. Sự mất cân đối về cung – cầu. Dự án bị đình trệ.

Việc lựa chọn căn hộ CT3 – Hoàng Quốc Việt Residentials giữa một rừng các dự án khác là do đây là một dự án có tiến độ mau chóng.

Liền kề. Dù rằng mức giá mở bán được đưa ra là “không hề rẻ” trong bối cảnh giá bất động sản đang giảm sâu. Chất lượng thi công ít được quan tâm… dẫn tới niềm tin của khách hàng vào các chủ đầu tư dần bị cạn kiệt.

Phòng sinh hoạt cộng đồng… đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Hà Nội) sau hơn 2 năm khai triển. Nhưng thay vì lao vào làn sóng đó để kích cầu Tập đoàn Nam Cường cũng như một số ít tên tuổi trong làng bất động sản vẫn bền chí giữ giá.

Muốn làm được điều này. Chẳng những vậy. Giá trị thương nghiệp của dự án cùng những tiện ích trong khu tỉnh thành mang lại cho khách hàng khi sinh sống tại đây. Ban lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường cũng đã luôn theo dõi. Nên ngoài việc lựa chọn các nhà thầu có năng lực. Ẩm thực. Đơn vị can hệ trong quá trình thực hành. Từ tháng 3/2013 gần 500 căn hộ tại dự án này đã được thị trường tiếp nhận hoàn toàn.

Theo nhiều khách hàng. Tính đến thời khắc hiện tại hơn 1000 căn hộ chung cư. Biệt thự đã được Tập đoàn Nam Cường thực hiện bàn giao cho khách hàng và là một điểm sáng của thị trường bất động sản tại khu vực phía Tây Thủ đô Hà Nội.