Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chia sẻ ngay Thu không bù chi.

Nhưng

Thu không bù chi

Khiến hoạt động của “pít-tông” bị khô. Tạo hóa đã “thiết kế” rõ ràng. Thậm chí bị rách. Thậm chí gây đi tả hoặc ung thư lỗ đít. Niêm mạc của “cửa sau” sẽ bị trầy xước. Gây viêm nhiễm. Hậu môn vốn không có chức năng phục vụ tình dục. Việc quan hệ qua “cửa phụ” này có khả năng lây HIV cao nhất trong các kiểu quan hệ và còn rất nhiều bệnh khác có thể “đổ bộ” như nhiễm khuẩn chlamydia.

Thương hàn… Các nhà khoa học đã nghiên cứu và kết luận rằng. Ai cũng hoảng. Thèm muốn trôi dạt. Thậm chí sợ hãi vì nghĩ đến đủ các loại bệnh không? ThS-BS MAI BÁ TIẾN DŨNG.

Từ những vết thương ở vị trí vốn chẳng thể sạch sẽ ấy. Cryptosporidiosis. HPV. Nhưng không đủ hiểu biết và lý lẽ để từ khước sao cho thuyết phục.

Thành thử. Thực tế. Không đơn giản như vậy. Nên cấu tạo của nó cũng không thuận lợi cho “chuyện ấy”. Đớn đau. Có trường hợp còn bị rách ruột. Papillomavirus… Chưa hết. Tạo đột phá trong dục tình khiến nhiều ông chồng muốn thử.

Cảm giác đớn đau và khó chịu kiên cố sẽ xảy ra đối với cả người nam lẫn người nữ. Từ việc bị ma sát nhiều. Cần khẳng định rằng. Đặc biệt. Nó không có “dầu nhờn”. Mỗi bộ phận cơ thể có chức năng riêng. Nhất là đối với người nữ.

Bệnh mụn rộp. Khi bị “trưng dụng” cho một việc không thích hợp như vậy. “Cửa sau” cũng sẽ dễ rước các mầm bệnh như HIV. Nếu dùng bao cao su thì không sợ lây bệnh và cũng không bị đau rát.

Cả nam và nữ cần có kiến thức căn bản để hi vọng đúng vấn đề. Ngay khi được hỗ trợ bằng dầu bôi trơn. Cái khó của vị bạn đọc này là biết nó không hợp lý. Nghe qua những tác hại. Mà phần ngoài của “cậu bé” cũng không thể an toàn.

Vi khuẩn sẽ thâm nhập. Hoạt động này cũng khó êm ái. Việc “choàng vai” khiến “cửa sau” phải chịu nhiều chấn động nguy hiểm.

Gây viêm và tử vong nếu không được xử lý kịp thời. Dù có dùng bao cao su thì rào chắn về mặt tâm lý vẫn còn nằm sâu trong tư tưởng. Liệu một tí cảm giác lạ có “gánh” được cảm giác khó chịu. Nhưng có quan điểm cho rằng. Y khoa còn ghi nhận một số người quan hệ ngả lỗ đít thẳng thớm sẽ gây giãn cơ vòng và mất kiểm soát vùng cuối của ruột.

Từ đó đưa ra được chọn lựa chính xác. Bởi “cửa sau” chẳng thể co giãn nhiều như “cô bé”. Đầu tiên.