Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Mẹ toại nguyện vì con gái đã mới cập nhật nhẹ nhàng ra đi!.

Chị Tâm đã ra đi nhẹ nhõm khi người mẹ già sắp bước qua tuổi 80

Mẹ mãn nguyện vì con gái đã nhẹ nhàng ra đi!

Tâm sáng… Hình ảnh chị Tâm xinh xắn khi được 8 tuổi. Trong giấc ngủ hay giật thột ú ớ rồi nước mắt tuôn trào khiến người mẹ già cùng tận xót xa. Là niềm kiêu hãnh của vợ chồng bà Cựu. Bà Cựu thường tâm tình trong nước mắt: “Dù thương con nhưng trong tận đáy lòng tôi vẫn cầu mong nó chết trước vì tôi lo sợ tuổi giá nếu tôi ra đi sẽ không ai lo cho con gái của mình…”.

Theo Dantri. Kéo dài đến tận ngày chị Tâm trút hơi thở rốt cuộc. Một ngày cuối năm 2013.

Quá khổ cực nên chỉ vài năm sau. Chia sẻ: “Bà Cựu nay sức khỏe cũng yếu lắm với đủ thứ bệnh trong người nhưng bà chưa từng đi khám vì cả đời lo cho con”. Vĩnh viễn không thể nói. Thấy sức khỏe chị Tâm không khả quan nên các bác sĩ đã khuyên bà Cựu đưa con về nhà để lo thùng.

Những người dân ở Giáo xứ Tam Hà đã chung tay quyên cùng sự hỗ trợ của cơ sở mai táng Tấn Phát viện trợ bà Cựu lo hòm cho cô gái tật nguyền xấu số.

Bệnh xương khớp cũng khiến bà đi lại khó khăn. Phải vào Bệnh viện quận Thủ Đức điều trị với chẩn đoán viêm phổi nặng

Mẹ mãn nguyện vì con gái đã nhẹ nhàng ra đi!

Vn. Cả 2 mẹ con được chủ nhà trọ ở đường số 5.

Bà Cựu với đôi mắt giờ chỉ còn một bên Trong cơn mưa đầu mùa đêm 3/5. Theo ông Thái thì đôi mắt của bà Cựu giờ chỉ còn thấy một bên. Một người hàng xóm với bà Cựu. Đối tượng Đào Văn Quý (56 tuổi) là người bán vé số ở địa phương. Hát hay. Bà Cựu đành bỏ cả việc mưu sinh để hàng ngày ở cạnh chăm lo đứa con gái mang nhiều bất hạnh. Học giỏi. Thông minh… phải sống đời thực vật. Chị Tâm như sống trong hoảng loạn.

Rồi “mong ước” của người đích mẫu cũng thành sự thật khi những ngày cuối tháng 4 vừa rồi. Bé Tâm khôn xiết xinh xẻo.

May mắn nhờ sự viện trợ của người dân địa phương cũng như nhiều tấm lòng vàng khắp xa gần nên cuộc sống của mẹ con bà Cựu cũng phần nào được đỡ đần

Mẹ mãn nguyện vì con gái đã nhẹ nhàng ra đi!

Ông Thái. Trong lúc bà Cựu đi bán hàng. Vợ chồng bà Trương Thị Cựu (79 tuổi) khôn xiết hạnh phúc khi đón đứa con gái đầu lòng (và cũng là duy nhất) chào đời.

Cả thế cục xấu số Gần 40 năm trước. Phường Tam Phú. Tài sản tuần tự được bán sạch để chữa trị cho con. Nhà cửa. Nhưng tai họa bất thần ập đến đã biến gia đình từ “thiên đường” xuống “địa ngục”. Quận Thủ Đức. Cười được nữa. Giờ bà chẳng còn gì phải lo âu. TPHCM cho tá túc trong căn nhà trọ tồi tàn để hàng ngày bà Cựu đón xe buýt ra tận chợ Bến Thành bán hàng nuôi đứa con tật nguyền chỉ nằm bất động trên giường.

Cái tên Trương Thị Minh Tâm (SN 1977) được cha mẹ đặt cho con với mong muốn thế cuộc con gái của mình sẽ sáng láng. Một cơn bạo bệnh di chứng về não đã khiến Tâm từ một cô bé linh lợi

Mẹ mãn nguyện vì con gái đã nhẹ nhàng ra đi!

Lên 9 tuổi. Bà Cựu bên bàn thờ đứa con gái bất hạnh. Tuy già yếu. Bà toại nguyện vì con gái đã ra đi nhẹ nhàng trong vòng tay săn sóc của mình. Mẹ mong con chết trước… Kể từ cái ngày khổ đau đó. Chị Tâm trở bệnh. Bộ hạ co rút. Cha của Tâm khuất để lại gánh nặng lên đôi vai người mẹ. Đã đột nhập vào nhà trọ dùng vũ lực hiếp dâm cô gái tàn tật.

Bệnh tật song người mẹ già ở tuổi gần đất xa trời chia sẻ. Chị Tâm những ngày sống đời thực vật trong căn nhà trọ của mình. Sự việc bị hàng xóm phát hiện. Com. Gã yêu râu xanh bị bắt giữ chờ ngày đền tội trước luật pháp.