Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Mới cập nhật Người Sói suýt làm đứt "của quý" trên trường quay.

Và James McAvoy nhảy Blurred Lines

Người Sói suýt làm đứt

Hugh Jackman san sẻ. Tôi lấy nanh vuốt để che chỗ kín. 9% anh sẽ không đóng vai Logan nữa. ” Hugh Jackman cũng công nhận rằng 99. Một tí nữa là đi đời của quý. Họ vui vẻ nhận lời và nhảy hí hước theo điệu ca khúc ăn khách của Robin Thicke. Bóng tối.

Mẹ Hugh phải dụ dỗ anh rất khó khăn. Hugh Jackman chia sẻ trong show Norton rằng anh đã suýt làm đứt "của quý" vì móng vuốt tài tử nước Úc cũng kể lại một cảnh huống hiểm nguy từng xảy ra với anh trên trường quay.

Đó là một cảnh khỏa thân trong phần phim sắp ra mắt

Người Sói suýt làm đứt

Ngay sau đó. Đặc biệt. Anh đã mạnh mẽ hơn rất nhiều. Giờ đây. Hugh Jackman và "kinh nghiệm xương máu" Mới đây.

" Anh kể tiếp: "Tôi chạy vào trong góc thì bỗng dưng gặp ngay một tá các thành viên nữ của đoàn phim đang đứng đó. Ba a ma tơ chính phim X-Men: Ngày cũ của mai sau gồm Hugh Jackman. Các nam diễn viên phim Dị Nhân: Ngày cũ mai sau tiết lộ nhiều điều hích về hậu trường ghi hình bom tấn này. Nhiều đêm đi ngủ. Họ cũng bật mí những phương pháp quảng bá cho phim siêu hài

Người Sói suýt làm đứt

Hugh Jackman nói đùa với người dẫn chương trình rằng Michael Fassbender (bạn diễn trong X-Men) sẽ chỉ xuất hiện trong trailer với bài Blurred Lines (ca khúc rất sexy của Robin Thicke). Ơn trời đó là vùng bẹn. Khi 45 tuổi và phải khuyên bảo hai con 14 và 8 tuổi. Nanh vuốt sắc cứa đứt vùng bẹn của tôi. Video Hugh Jackman cùng Michael Fassbender.

Khi còn nhỏ anh rất sợ độ cao. Michael Fassbender và James McAvoy đã cùng xuất hiện trên chương trình The Graham Norton show của Anh Quốc. Hugh Jackman cùng đồng nghiệp nhảy Blurred Lines "bá đạo" Cũng trong show Norton. “ Cảnh phim rất bao tay và tôi một mực đề nghị một trường quay kín. Người dẫn chương trình yêu cầu cả ba nhảy thử ca khúc này.