Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng giáo vui vui đồ iOS.

Tuy nhiên

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Bao gồm sạc và dây nối USB. Vốn không có trương mục Google Play và cũng không có thời gian để mày mò nghiên cứu cài.

Ngày thứ hai: tiêu khiển Ngày thứ hai trong số 3 ngày trải nghiệm L9 của tôi là ngày cuối tuần. Màu lá cây tái hiện kém.

Do sống trong nội ô Hà Nội nên ít khi tôi gặp phiền toái về sóng. Camera 8MP. Test camera. 8 triệu - khoảng ngang ngửa Samsung Galaxy SII hay HTC One V) và có cấu hình khá mạnh mẽ: CPU lõi kép 1 GHz. Về việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng có vẻ L9 không mạnh lắm

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

LG. Hộp tương đối là khó mở và khá là lạ lẫm với một người hầu như chỉ mở hộp đồ Apple như tôi. Có những cái gì. Có một số lưu ý trong cài đặt của tôi như sau: Mail: để push. Nếu không quá khó tính khó nết. Một điểm không được như ý nữa của L9 là máy gần như thường nhìn thấy gì khi để xem ngoài nắng.

Máy đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng và làm việc căn bản nhưng tỏ ra khá đuối với các tác vụ giải trí. LG L9 - Nhân vật chính của bài hôm nay. Nó đáp ứng đầy đủ các nhu cầu căn bản ở mức làng nhàng khá

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Về chất lượng thoại. Chém hoa quả. Ngày đầu tiên Lần đầu dùng dĩ nhiên việc trước nhất sau khi lấy máy về là mở hộp ra xem nó. Máy trình bày màu sắc khá tốt nhưng bù lại độ phân giải tương đối thấp (với người quen dùng Retina như tôi) chữ vẫn bị rỗ chứ không mượt như trên iPhone hay iPad.

Tất nhiên không thể chờ đợi buid quality của L9 ở mức tiệt. Về cơ bản. Tôi vốn là người đã quen dùng iOS từ lâu và bấy lâu hầu như chỉ dùng iOS (cả tablet và smartphone).

LG L9 được đặt trong một giấy các tông giá đơn giản. Quá trình cài đặt ban sơ cũng không có nhiều dị biệt

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Về cơ bản khi bạn nói một trong số các từ được chỉ định (với L9 là cheer. Trong lần mở máy trước hết. Ngày thứ ba: dùng thực tế Trở lại học tập và làm việc sau một dịp cuối tuần sôi động.

8 triệu đồng. Chém chuối vẫn hay dù hơi giật :(. LG L9 là một smartphone giá thấp (LG phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 7. Không có nhiều điểm đặc biệt trừ việc sách chỉ dẫn có dùng tiếng Việt. 8 triệu và đây là mức hài lòng được với giá tiền này. Hạp với mức giá chỉ 7

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Thời gian sạc thì không rõ chính xác là bao lâu nhưng có lẽ vào khoảng 3 tiếng. Màn hình IPS lớn trải nghiệm khá Thời lượng pin chấp thuận được Nhược điểm Không chắc chắn do sử dụng nhựa Màn hình độ phân giải thấp. Trời nắng rất to và màu sắc trình bày rất lợt lạt. Phụ kiện đi kèm máy tương đối đơn giản.

LG cung cấp khá nhiều ứng dụng cài mặc định cho L9. Chém hoa quả trên L9 vẫn bị cảm ứng giật và không mượt mà như trên iPhone.

Tai nghe stock và hẳn nhiên là sách chỉ dẫn. Nhận khoảng 40 mail mỗi ngày Facebook push. Máy được làm hoàn toàn bằng nhựa dẻo nên rất nhẹ

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Giống như bao thiết bị chạy Android khác. Khó nhìn ngoài nắng Camera chưa tốt. WeChat Push. Sáng sớm sạc đầy 100% cho phép tôi dùng chiếc smartphone này đến khoảng 7h tối (với tần suất sử dụng khá cao) đây là một mức ưng ý được và hoàn toàn hiệp với công việc của đa phần mọi người. Ngay cả đi trong thang máy trường tôi (nơi một số điện thoại vẫn mất sóng) thì L9 vẫn đảm bảo chất lượng cuộc gọi.

Một điểm đáng lưu ý nữa là cảm ứng có vẻ không chuẩn xác cho lắm. Smile. Để đánh đổi mức giá nhẹ cùng cấu hình cao. Tuy nhiên

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Một điểm tôi khá không hài lòng nữa là màn hình của L9 không được bảo vệ bằng mặt kính Gorilla nên có vẻ sẽ khá dễ "thương tổn" khi sử dụng. Các bạn hoàn toàn có thể bằng lòng được. Trực giác và có tiếng Việt (thật ra bản tôi cầm mặc định là tiếng Việt).

Giật như không. Một điểm quan yếu nhất tôi quan tâm ở một chiếc điện thoại là chụp ảnh vì căn bản là tôi chụp khá nhiều (thật ra cốt yếu cho các model mượn. Tuy nhiên nếu giữ giàng thì có nhẽ không vấn đề gì cả. Kết luận: Chưa hoàn hảo nhưng đáng tiền Về căn bản LG L9 là một chiếc điện thoại có cấu hình cao và một mức giá khá rẻ: chỉ 7. Ưu điểm Giá rẻ so với mức cấu hình và hiệu năng Cấu hình mạnh Nhẹ.

Viber Push SMS và điện thoại ở mức nhàng nhàng Ánh sáng màn hình ở mức trung bình dùng Facebook

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Về thời lượng pin. Khá hay với những ai có nhu cầu tự sướng cao. Cố nhiên. Nếu nhu cầu công việc của bạn trên điện thoại chỉ đơn giản là mail và giải trí đơn giản bằng Facebook như tôi thì kiên cố bạn sẽ ưng ý. Tự sướng). RAM 1 GB. Có vẻ như camera của L9 chưa được tốt. Tôi cũng có dùng Android và Windows Phone nhưng hồ hết chỉ là dùng thử.

Thành thử

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Tôi sẽ hạn chế tối đa sự so sánh vì đây là hai sản phẩm ở hai phân khúc hoàn toàn khác nhau về giá.

Những vết xước là khó tránh khỏi trong quá trình sử dụng. Màn hình LCD IPS độ phân giải 540 x 960 (234 ppi thấp hơn chuẩn Retina khác nhiều). Nghe có tiếng nhưng chẳng thể dùng để nghe nhạc. Bạn chỉ phải chọn một số thông số rất căn bản và nói chung là rất đơn giản.

Một điều khá đáng tiếc là chất lượng màn hình của L9 không ráo lắm. Lợt lạt màu các màu khác tuy tốt hơn nhưng cũng chưa được chân thật cho lắm.

Dù đã để độ sáng lớn nhất nhưng hình ảnh vẫn gần nhưng trắng xóa và rất khó nhìn cho dù là chi tiết lớn nhất. Gần gấp đôi mức giá của L9

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Tuy nhiên. Khá là khó để có được 1 tấm hình không bị rung khi chụp trong điều kiện ánh sáng quán cafe. Web trên LG chạy khá mượt mà và trải nghiệm tốt do màn hình lớn và cấu hình mạnh Một chọn lọc đáng cân nhắc trong khoảng 8 triệu.

Nói qua một chút về cấu hình. Hai phụ kiện của LG L9. Tính năng đầu tiên tôi quan tâm và dành trọn thời kì trong ngày trước nhất là những tính năng căn bản kiểu như nghe gọi nhắn tin và map. Có một nhân tố tôi sẽ không bàn nhiều là tai nghe: một tai nghe thường thường. Web và mail tương đối nhiều Bật 3G Về căn bản. (Ảnh hậu đài) Một tính năng khá thú mà iPhone không có (tôi nghe nói là đa phần các điện thoại Hàn Quốc có) là tính năng chụp ảnh bằng âm thanh

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Một lần nữa nhắc lại L9 chỉ có giá 7. Số lượng ứng dụng LG cài mặc định và miễn phí cho bạn đã lên tới khoảng 3 trang.

Theo tôi nhận định thì không nhiều trong số này thật sự bổ ích trừ một số những thứ quan trọng không thể thiếu kiểu như map.

Cũng như bao người khác tôi dành chọn ngày hôm nay cho việc tiêu khiển và niềm vui: chụp ảnh và chơi game. So sánh về kích tấc. Camera hay mail. ) Thì máy ảnh sẽ tự chụp.

IPhone 5 khoảng 15 triệu. Vì đây là một bài viết có khá nhiều quan điểm cá nhân và can dự đốn đến trải nghiệm người dùng của tôi nên tôi buộc phải giới thiệu một tí

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Nhưng tự sướng thì vẫn tốt. Có nhiều điểm để chê. Tương đối đơn giản. Mức độ lệch lạc đáng may mắn là không cao lắm vẫn ở trong mức ưng được. Cảm giác cầm không được chắc tay cho lắm nhưng vẫn ở trong mức hài lòng được.

Trừ khi bạn cực dễ tính. Nếu chỉ để phục vụ những nhu cầu căn bản thì tương đối ổn. 8 triệu đồng. Không có kính bảo vệ

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Apps lậu nên tôi chỉ có điều kiện cài một số apps miễn phí mà thật ra thì trò duy nhất tôi chơi là.

Nói chung về các thao tác giải trí thì L9 không quá mạnh những cũng không đến nỗi nào. Viền máy là nhựa mạ và có vẻ như là khá dễ xước. Nếu bạn không quá khó tính khó nết (như tôi chả hạn) thì sự đuối này hoàn toàn có thể chấp nhận được. Ắt các tính năng này hoạt động khá tốt và đáp ứng đầy đủ nhu cầu căn bản. Trong bài tôi có so sánh một chút với iPhone 5 (do thật ra chỉ có đây là thiết bị duy nhất để so sánh).

Dĩ nhiên. Tuy nhiên đây có lẽ là cuộc sống chung của các thiết bị Android vì kể cả tôi chém trên S3 thì vẫn. Tất cả các phụ kiện đều tương đối đơn giản. Tôi setting L9 cho một ngày làm việc thường ngày và dùng là chiếc điện thoại chính trong công việc hàng ngày.

Về căn bản.