Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Nổ mọi người đọc lớn ở cây xăng, nhiều người vứt xe chạy thoát thân

28.000 lít xăng cháy ngùn ngụt giữa Sài Gòn, dân hoảng loạn Một tài xế xe khách khỏa thân, làm loạn cột xăng
Trạm xăng nơi xảy ra vụ nổ

Theo các nhân chứng kể lại, vào sáng cùng ngày, nhiều người khách đang đứng bơm xăng cho xe tại trạm xăng dầu trên thì bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn, liền sau đó là trụ bơm xăng số 4 (xăng 92) vỡ bung ra ngoài.

Lúc 

    Quảng Cáo    

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vựccho thuê xe. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn : Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 này, viên chức và hàng chục người khách hoảng loạn tháo chạy. Một số người khác thì tiến hành lấy các bình chữa cháy mini chạy vào đề phòng trạm xăng có thể phát hỏa, song song hô hoán mọi người gọi cho công phường 12 gần đó qua tiếp ứng.

Trưa cùng ngày, trạm xăng vẫn được phong tỏa để điều tra nguyên cớ

Phòng cảnh sát PCCC quận 8 cũng khẩn trương điều xe nước và các chiến sĩ đến hiện trường tương trợ, nhưng rất may vụ nổ không gây ra hỏa hoạn và thương vong về người. Tuy nhiên, nhiều người có mặt vẫn còn sững sờ sau sự cố này.

Sau khi tiến hành rà soát sơ bộ, trạm xăng tạm đóng cửa để nối cho các đơn vị chức năng điều tra và làm rõ căn nguyên vụ việc.

 Đặng Giang