Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

[QC] Cuộc thi kiêng hay hay kị chuyên gia review sản phẩm công nghệ Di Động Việt.

TIÊU CHÍ CHẤM GIẢI - Clip dự thi của thí sinh sẽ được BTC đăng tải trên kênh Youtube của Didongviet

[QC] Cuộc thi tìm kiếm chuyên gia review sản phẩm công nghệ Di Động Việt

- Các đội tham dự cuộc thi nép không được quá 03 người và sẽ tính theo cá nhân người đại diện đăng ký với BTC.

- Thành viên tham dự trong clip review phải là người đại diện đăng ký trực tiếp với BTC. Thời kì đăng ký quay tại Showroom 117 Nguyễn Bỉnh Khiêm là từ 12h – 15h mỗi ngày trừ thứ 7 với ê kíp tham dự không quá 3 người.

Mỗi thí sinh không giới hạn số lượng video. MP4. Bài dự thi xuất sắc nhất do BTC chọn ra sẽ được trao giải đặc biệt là 01 điện thoại LG G2 ISAI Nhật Bản Riêng “Clip được chuộng nhất” sẽ được 1 phiếu mua hàng điện thoại LG G2 ISAI giảm giá 50% Lưu ý: Trong trường hợp BTC không tìm ra được Clip nào thật sự xuất sắc hoặc do số lượng thành viên dự quá ít ( - Trường hợp “Clip được yêu thích nhất” và Clip do BTC chọn ra là 1 thì phần thưởng dành cho “Clip được yêu thích nhất” sẽ được trao cho Clip có lượng Like nhiều thứ 2.

WMV. # Cho việc nghiên cứu và tham khảo về các sản phẩm công nghệ. Com/didongviet. Ly/1jukXtv IV. Facebook. Số like hợp lệ là số like sau khi BTC soát xem có đúng với đề nghị hay ko. Clip nào có số lượng Like nhiều nhất sẽ được trao giải “Clip được chuộng nhất”.

III. - Video được xuất dưới định dạng AVI. Nói trước đám đông. Một chiếc smartphone hoặc máy tính bảng do bạn tự chọn. ✿Link đăng ký Review LG G2 : http://bit. Có mê say. - Chấm dứt vận hạn nộp bài thi BTC sẽ chủ động chọn ra 5 clips xuất sắc nhất để tiến hành bình chọn tính theo lượt like trên FB và Youtube.

VI. Ko được dùng Fanpage ảo hay dịch vụ exchange like từ nước ngoài hoặc là đồng loạt tạo account mới để like. Kênh thông báo Chính Thức Của Cuộc Thi: https://www. - Tìm ra được chuyên gia review các sản phẩm công nghệ có khả năng hiệp tác lâu dài với Di Động Việt để xây dựng Di Động Việt thành một đáng tin tưởng.

BTC khuyến khích các bài thi sáng tạo. II. BTC sẽ rà soát trong suốt quá trình đăng bài thi ở Facebook. V. 2. Chiếc LG G2 Nhật Bản - ISAI (Sản phẩm này sẽ được quay trực tiếp tại showroom 117 Nguyễn Bỉnh Khiêm của Di Động Việt). Bạn muốn là một trong những người trước tiên được dùng và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất trên trị trường? Bạn có khả năng biểu đạt trôi chảy và sự tự tín khi nói trước đám đông? Vậy thì còn lần chần gì nữa.

Nếu gian lậu thì hủy kết quả. ***Quy định về like ở Facebook: Những người like phải là những trương mục Facebook đang hoạt động. Di Động Việt sẽ trực tiếp liên hệ và báo số trật tự cho những thành viên đăng ký mượn sản phẩm G2 ISAI.

Các bạn dự thi có thể tag bạn bè hoặc share link nhờ bạn bè like hộ cũng như dùng các hình thức PR khác mà không vi phạm quy định của cuộc thi.

Link video này song song sẽ được đăng tải trên Fanpage của Didongviet. Ngoại giả BTC cũng sẽ chọn ra 1 clip xuất sắc nhất để tiến hành trao giải đặc biệt. Kết thúc bầu chọn. ***BTC có quyền thay đổi hoặc quyết định liên quan đến thể lệ cuộc thi mà ko cần báo trước. Thời gian DIỄN RA CUỘC THI: - thời kì nộp bài dự thi từ ngày 23/04/2014 – 15/06/2014 - Các thành viên dự sẽ gởi bài dự thi trực tiếp tại các showroom của Di Động Việt hoặc gởi link Video Review vào form sau đây : http://bit.

ĐỐI TƯỢNG tham dự: - vơ các bạn không phân biệt nam nữ có độ tuổi không quá 25. Hiểu biết về công nghệ và có khả năng thuyết trình. THỂ LỆ CUỘC THI: Các bạn dự cuộc thi bằng cách quay và dựng clip review hoàn chỉnh với 1 trong 2 chọn lọc sau đây: 1.

Ly/1lAcXy6 - Video có độ dài không quá 10 (mười) phút. MỤC ĐÍCH: - Tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các bạn yêu thích và ham mê công nghệ có nhịp bộc lộ khả năng của chính mình. Hãy nhanh tay đăng ký để cùng tham gia cuộc thi vô cùng thú nhận với giải thưởng và nhịp cực kỳ hấp dẫn sau đây: ​ I. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG: chấm dứt cuộc thi. Để xử lý sớm nhất trường hợp vi phạm.