Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

[QC] Mời dự cuộc thi mới nhất review "Khám Phá Galaxy Grand 2".

Quận Thanh Xuân - HCM: Crescent Mall

[QC] Mời tham dự cuộc thi review

Bài dự thi thể hiện rõ các đặc tính của Galaxy Grand 2 và vận dụng vào trong đời sống. Samsungtổ chức cuộc thi “Khám phá Galaxy Grand 2 “ với giải thưởng chung cục là 01 máy Galaxy Grand 2 và giải tuần là voucher giảm giá 20% khi mua sản phẩm Galaxy Grand 2 tại cửa hàng Samsung.

​ Với mục đích giúp cho các thành viên trên diễn đàn cũng như các bạn yêu thích công nghệ có được những thông báo hữu ích. Bài dự thi có hình ảnh kèm theo là một lợi thế.

Html. BTC sẽ chọn 01 thành viên có bài dự thi hay và độc đáo nhất sẽ nhận được 01 máy Galaxy Grand 2.

Danh sách thành viên trúng thưởng sẽ được công bố trên topic của cuộc thi và BTC sẽ trực tiếp can dự với thành viên trúng giải.

Trao giải thưởng: Hàng tuần. Gồm: Tuần 1: 15/2 – 21/2 Tuần 2: 22/2 – 28/2 Tuần 3: 1/3 – 07/3 Đối tượng tham gia: vớ thành viên trên diễn đàn Thể lệ cuộc thi: Cách thức tham dự: Viết bài dự thi review về Galaxy Grand 2 theo trải nghiệm riêng của mỗi thành viên.

Nêu bật được 1 trong 4 nội dung đề nghị của bài dự thi. Mọi thắc mắc về cuộc thi. Com/vn/galaxygrand2/brandshop. BTC sẽ đáp trực tiếp trong topic này. BTC xin chào đón thảy các thành viên dự viết bài. BTC sẽ chọn 01 thành viên có bài dự thi hay và độc đáo nhất sẽ nhận được voucher giảm giá 20% khi mua Galaxy Grand 2 tại cửa hàng Samsung Địa điểm mua hàng: - HN: Mega Mall. Quận 7 chấm dứt cuộc thi.

Thời gian diễn ra cuộc thi: 03 tuần từ ngày 14/2/2014 – 6/3/2014. Trong trường hợp BTC không liên lạc được hoặc người đoạt giải không liên lạc lại thì giải thưởng sẽ trao cho thành viên khác. 101 Tôn Dật Tiên. Danh sách các Brandshop Samsung để thành viên có thể trải nghiệm sản phẩm: http://www.

Nội dung bài review: Giới thiệu tổng quát hoặc một đặc điểm trội của Galaxy Grand 2 bao gồm: Trải nghiệm màn hình Galaxy Grand 2 (trong công việc hoặc tiêu khiển) Trải nghiệm các tính năng và vận dụng đặc biệt trên Galaxy Grand 2 Phần cứng. Chủ đề: Khám phá Galaxy Grand 2.

Cấu hình và tương trợ kết nối của Galaxy Grand 2 Trải nghiệm tổng quát về Galaxy Grand 2 Các thành viên dự sẽ đăng bài dự thi trực tiếp trên topic “Thông báo cuộc thi” với các thông tin sau: Họ tên Số điện thoại Email Địa chỉ Nội dung bài dự thị Tiêu chí đánh giá: Bài dự xác hiện rõ cảm nhận của thành viên về Galaxy Grand 2.

Xin chúc quờ quạng mọi người sẽ có thời cơ nhận được món quà từ Samsung. Tầng B1. Sự trải nghiệm về dòng điện thoại Galaxy Grand 2 và tạo điều kiện cho các thành viên có nhu cầu sở hữu Galaxy Grand 2.

Samsung. 72A Nguyễn Trãi.