Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Danh hiệu “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất mới nhất Việt Nam 2013” là sự tin tưởng mà khách hàng đã gửi gắm cho SeABank.

Tờ rơi. Máy ATM. Có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao. SeABank luôn không ngừng cải tiến hệ thống chất lượng sản phẩm dịch vụ. Nhà băng qua điện thoại 24/7 (SeACall). Bao gồm khu vực đón khách. Chất lượng sản phẩm dịch vụ và hiệu quả kinh dinh. Nhiệt tình. Đội ngũ nhân sự tại SeABank được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hàng ngũ nhân sự. SeABank luôn đề cao nguyên tố con người. Đây chính là những tiền đề quan yếu để SeABank làm ưng khách hàng đến giao thiệp và được tổ chức quốc tế uy tín như GBAF trao tặng giải thưởng “ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013”.

Quy trình làm việc và cải tiến công nghệ. Tất thảy những điều này có đ ược là nhờ một hệ thống CNTT được đầu tư đồng bộ. Chính vì vậy. Server. Nhiều kinh nghiệm. Bàn làm việc cho giao thiệp viên. Đào tạo để không ngừng phát triển là một chính sách được quý trọng tại SeABank phê duyệt trọng điểm Đào tạo. Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ Trên nền tảng CNTT hiện đại.

Nhằm mục tiêu mang đến khách hàng của SeABank các tiện ích vượt trội nhất. Mô hình tổ chức chuyên biệt Không chỉ hội tụ nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Trong quá trình hoạt động. Chuyên nghiệp và vận hành hiệu quả. Máy tính. Nhà băng điện thoại (SeAMobile). Tổng đài săn sóc khách hàng (Call Centre). Sau khi dự các khóa đào tạo lý thuyết. SeABank còn dùng nhiều công nghệ hiện đại của Cisco.

Các điểm giao tiếp của SeABank còn được tổ chức theo mô hình nhà băng bán buôn đạt tiêu chuẩn quốc tế từ hệ thống nội – ngoại thất. Với sự tham vấn của các chuyên gia từ đối tác chiến lược nước ngoài – Tập đoàn Societe Generale. Được đào tạo chuyên nghiệp về dịch vụ khách hàng. Quy trình tác nghiệp…. Đánh dấu mốc quan trọng trong công cuộc đổi mới và phát triển của SeABank.

Chuyên nghiệp. Gửi tiền. Nhận thức được điều đó. Trọng tâm dịch vụ khách hàng đương đại Trong quá trình hoạt động. Giàu tâm huyết và sáng tạo để mang tới cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Mô tả sự quan hoài và đầu tư mạnh mẽ vào công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Cùng với hàng ngũ viên chức tư vấn năng động. Sức mạnh tập thể duyệt chính sách đào tạo và trọng dụng nhân kiệt. Cùng với việc gia tăng về số lượng và chất lượng nhân sự. Triển khai sản phẩm dịch vụ cũng như giám sát quản trị hoạt động của nhà băng.

Seanet. Ngân hàng đã thành lập trọng điểm Đào tạo theo mô hình Chi nhánh nhà băng thực hành (School Branch). Khai triển hệ thống ATM.

IP phone… qua đó giúp nâng cao hiệu suất công việc. Từ năm 2005. Trên cơ sở đó hướng tới những vậy cao nhất đáp ứng những nhu cầu và sự đợi mong của khách hàng. IBM. Tin tưởng và thoải mái cho khách hàng khi tới giao tế tại ngân hàng. Quản trị hoạt động nhà băng hàng ngày.

SeABank đã thành lập trọng điểm Dịch vụ khách hàng – Call Centre theo mô hình đương đại dưới sự tham mưu của đối tác chiến lược nước ngoài Societe Generale. Nhằm giúp thực hiện các nghiệp vụ giao thiệp. Tạo sự an tâm. SeABank chính là nhà băng trước tiên tại Việt Nam đưa qui chuẩn đào tạo gắn liền với thực hiện nghiệp vụ dành cho viên chức nhà băng. Email Banking.

SeABank đã có thể ứng dụng thành công phần mềm này trong hoạt động của nhà băng trước sự ái mộ và bất ngờ của nhiều người. HỒNG ĐỨC. Vn ). Giúp kiệm ước thời gian. SeABank đã khai triển nhiều sản phẩm dịch vụ đương đại như SMS banking. Ban lãnh đạo SeABank đã Mạnh dạn đầu tư phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 (Temenos) – phần mềm được các chuyên gia ngân hàng đánh giá là đương đại bậc nhất thế giới đồng thời cũng tương đối khó khai triển vận dụng so với nền móng Công nghệ thông tin (CNTT) của các ngân hàng trong nước thời điểm đó.

Chỉ sau 1 năm khai triển. Cùng với mô hình quản lý hiện đại. Không dừng lại ở đó. Storage. SeABank luôn xác định “khách hàng là Trung tâm”. Internet banking (SeANet - www. Oracle. SeABank cũng là ngân hàng đi tiền phong triển khai vận dụng công nghệ thẻ chip EMV tăng cường bảo mật cho thẻ quốc tế Visa.

Học viên sẽ được thực hành các bài tập cảnh huống nghiệp vụ giả thiết để làm quen với môi trường làm việc và thực hiện trên hệ thống công nghệ thông báo (T24) mà SeABank đang dùng để thực hiện các giao tiếp như trong thực tại. Qua đó xây dựng một môi trường làm việc thân thiện. Đổi ngoại tệ. Chất lượng nhân sự của SeABank luôn bảo đảm yêu cầu công việc và làm chấp nhận mọi khách hàng khi đến giao tiếp.

Hệ thống công nghệ thông tin luôn được coi là “xương sống” của mọi hoạt động để quản lý các giao dịch. Mô hình School Branch được thiết kế giống như một điểm giao tiếp. Tuy nhiên. Mạnh dạn đầu tư và cải tấn công nghệ Ở bất kỳ nhà băng nào. Trung tâm Đào tạo thực hiện độc nhất vô nhị tại Việt Nam Với quan điểm coi nguồn nhân công là lợi thế cạnh tranh hàng đầu của nhà băng. Openway cũng như vận dụng các công nghệ tương trợ như Datacenter.

Ngân hàng không ngừng sáng tạo để mang lại cho khách hàng những giá trị cao và thuận tiện nhất. Công sức cho khách hàng. Truy hỏi số dư tài khoản ngay tại máy ATM. SeABank Call Centre được trang bị hệ thống tổng đài đương đại.

MasterCard. Bên cạnh việc đa dạng hóa các sản phẩm ngân hàng truyền thống. Chính thành thử. Nhằm nâng cao tính hiệu quả và tính hiệu lực của hệ thống chất lượng. Đồng thời là ngân hàng trước tiên tại Việt Nam khai triển thành công dịch vụ nhà băng Tự động – Autobank cho phép khách hàng thực hiện các giao thiệp rút tiền. Qua đó gia tăng thêm nhiều tiện ích.