Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Chọn mới nhất và sử dụng nước hoa.

Xức chút nước hoa lên đầu gối vì hương thơm nhẹ hơn không khí sẽ phát tán lên phía trên cơ thể và lâu phai

Chọn và sử dụng nước hoa

Mạnh mẽ. Tránh mở nắp lọ quá lâu vì không khí sẽ làm oxy hóa nước hoa nhanh hơn.

Quýt. Xịt nước hoa vào miếng bông gòn nhét vào túi xách. Dưa đỏ. "Perfume". Môi trường khói bụi. Tùy thuộc loại nước hoa và hương nước hoa sử dụng. Nho. Tránh chà xát lên cổ tay vì sẽ làm hỏng các nguyên tử và đổi thay mùi nước hoa gốc. Hoặc hẩu lốn hương hoa có mùi ngọt

Chọn và sử dụng nước hoa

Hãy ngửi mùi hạt cà phê giữa những lần thử. Nhóm dựa vào các khoáng sản hoặc thực vật như gỗ đàn hương. Mùi hương lâu phai hay không tùy thuộc từng loại nước hoa. Muốn thoát khỏi mùi nước hoa đã dùng thử. Nếu da nhờn. Gần xương đòn hoặc rốn giữ mùi nước hoa lâu hơn.

Áo ngực hoặc túi áo làm bạn như đang sống giữa hương thơm thoảng quyến rũ. Phòng kín nên sử dụng nước hoa mùi nhẹ nhõm.

Mùi nước hoa phai đi nhiều. Thậm chí làm hỏng vải. Chỉ xịt ít nước hoa là đủ

Chọn và sử dụng nước hoa

Đọc E-paper Những thuật ngữ về nước hoa Đẹp và khỏe nhờ tinh dầu Làm đẹp với trái cây Quyền làm đẹp Làm đẹp ngón tay ngà (Giúp phân biệt thành phần tinh dầu thơm trong mỗi loại nước hoa). Vì các hóa chất và cồn trong nước hoa sẽ làm khô tóc. Có thể chiết một lượng nhỏ nước hoa dạng này qua một lọ sạch có nắp xịt để dùng. Sau đầu gối.

Không xức nước hoa vào những nơi đeo đồ trang sức. Tránh ánh nắng trực tiếp và đậy chặt nắp để nước hoa không bay hơi.

Không xức nước hoa dưới ánh nắng ác dự phòng nám da. Không xức nước hoa phía sau tai vì các tuyến nhờn vị trí này hoạt động tương đối mạnh. Mồ hôi. Không xức nước hoa lên tóc. Không để mũi xúc tiếp quá gần nước hoa để tránh hít phải một số hóa chất gây rối rắm cho hệ hô hấp

Chọn và sử dụng nước hoa

Chọn nước hoa theo cá tính Mùi nước hoa nhẹ nhõm. Thấm một tí nước hoa xức lên cổ tay hoặc những vị trí khác. Chân. Không dùng thử quá 3 loại nước hoa mỗi lần để tránh mùi "pha tạp". "Extrait" hoặc "Parfum": Độ tụ hợp của tinh dầu thơm trong nước hoa có tính thuần khiết và dai sức nhờ thành phần tinh dầu thơm từ 12-20%.

Làm thay đổi mùi nước hoa. Mùi giản dị nhưng bí hiểm phù hợp với người kín đáo và dịu dàng. Nước xả vải và cả việc sử dụng các loại dầu gội và sữa dưỡng da cũng khiến mất đi mùi hương đặc trưng của nước hoa. Chanh có mùi nhẹ và tươi mát. Trước khi mặc trang phục. Nam việt quất

Chọn và sử dụng nước hoa

Hương thơm theo mùa Hương thơm tươi mát và thoang thoảng của cỏ cây dành cho mùa Xuân. Hương nặng mùi và gợi cảm phù hợp khi thời tiết lạnh giá. Nhóm bào chế tổng hợp dựa vào hương thơm của xạ vài loài động vật như loài cầy hương châu Á có mùi nặng và quyến rũ.

Nếu nước hoa không phải dạng xịt. Vì trang sức sẽ làm đổi thay mùi nước hoa. Mùi nặng và hấp dẫn dành cho người có cá tính.

Không xức quá nhiều vì sẽ làm da khô. Xịt nước hoa lên cổ hoặc cổ tay và chờ trong 20 phút để nước hoa thấm vào da trước khi quyết định chọn sử dụng.

Sử dụng nước hoa Nên xức nước hoa ở những vị trí có thể nhìn thấy mạch máu như cổ tay. Không xức nước hoa lên áo xống vì sẽ ố vàng do hóa chất.

Phun nước hoa thành một đám sương về phía trước và bước qua nó để cảm nhận hương thơm tinh tế và nhẹ nhõm

Chọn và sử dụng nước hoa

Tươi mát phù hợp tính cách trẻ trung và sôi động. Các vị trí có mạch đập trên cơ thể như cổ tay. Nhài. Nên chọn nước hoa chính hãng để hạn chế bị dị ứng và mùi hương sẽ lưu giữ lâu hơn.

Mắt cá chân. Hương thơm loại này thường nhẹ. "Esprit de parfum" hoặc "Eau de parfum": Độ tụ họp của tinh dầu thơm trong nước hoa có chiết xuất mang tính truyền thống. Vì thế có thể dùng nước hoa 2 - 3 lần/ngày. Hương dâu. Hương thơm không chứa chất cồn không chỉ bảo vệ da mà còn tỏa hương dịu nhẹ vào mùa Hè. Đậm

Chọn và sử dụng nước hoa

Mật ong. Vì đó là những vùng mẫn cảm. Cũng có thể xát nhẹ cho nước hoa lan đều khắp một vùng da nào đó trên thân thể. Mùi ngọt. Để nước hoa khô tự nhiên sẽ không làm mất mùi thơm cơ bản.

Vani. Thử mùi nước hoa Xịt một ít nước hoa ra giấy dậm để xác định mùi thơm. Đậm hợp mọi lứa tuổi. Nên bảo quản nước hoa nơi thoáng mát hoặc trong tủ lạnh. Trong văn phòng. Có mùi giản dị và tinh tế

Chọn và sử dụng nước hoa

"Eau de toilette" tại châu Âu hoặc "Cologne" tại Mỹ: Độ tụ họp của tinh dầu thơm trong nước hoa chỉ chứa khoảng từ 1-3% nên có hương thơm nhẹ. Mùi nước hoa cơ bản Nhóm hương cam. Cùng một loại nước hoa với cách dùng giống nhau nhưng cơ thể mỗi người mỗi khác do tuyến mồ hôi nên hương thơm có thể khác nhau.

Nhưng được pha loãng bằng chất cồn cùng một lượng nước thuần khiết nhất thiết. Quế. Khi mặc đầm hoặc váy ngắn. Cúc. Không khí lạnh giúp các phân tử tạo mùi hương ít bay hơi hơn. Khuỷu tay. Có thể trộn một tỷ lệ nước hoa vừa phải vào dầu tắm hoặc các loại kem dưỡng da.

Nhóm hương hoa như hồng. Thường sau vài giờ đồng hồ. Và những chất tạo thành mùi xạ nên dùng vào mùa Thu.