Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Fan tốt hơn lo lắng với kế hoạch trở lại của "đại gia đình YG".

Họ còn chưa phát hành 1AM mà lại [ca khúc mới của Taeyang ]

Fan lo lắng với kế hoạch trở lại của

Tháng 2 cũng là mốc thời kì quan yếu khi YG cho ra mắt WINNER. Do đó các fan có thể tin tức phần nào vào kế hoạch của "bố Yang ". Big Bang sẽ chuẩn bị vào quân đội sớm thôi. Big Bang trở lại " - 266 vote nhất trí.

7 vote không tán đồng. Thậm chí Taeyang còn được mời sang biểu diễn ở Mỹ sau khi gây ấn tượng tại thị trường này với Ringa Linga. Xin hãy cho chúng tôi 1 album dài của họ trước thời khắc đó " - 286 vote nhất trí.

Fan đang trong tình trạng khá hoang mang. Cộng thêm tâm lý nghi. " Có thật là cuốn lịch của YG chỉ có mỗi tháng 2 không? vì sao ai cũng vòng quanh ở tháng 2? Sao cả đội lại phải chiến nhau thế? " - 1.

Chỉ đợi chờ vào Taeyang thôi " - 1. 18 vote không tán đồng. " Ôi. Đưa hình ảnh của bộ đôi nhỏ tuổi này tới gần hơn với khán giả. Tôi không nhòm ắt sẽ quay lại vào tháng 2. Màn xuất hiện của đời idol mới nhà YG này kiên cố sẽ được xem kĩ lưỡng và cẩn thận nhất. YG từng tung ra thông báo Big Bang sẽ phát hành ca khúc mới ngay sau Taeyang.

Nên chi kế hoạch của Taeyang hiện đang được giữ bí hiểm khá kĩ. Kế hoạch này đã bị đảo lộn do sự thành công ngoài sức tưởng tượng của sản phẩm solo từ các thành viên. 570 vote tán đồng. Vì vậy. Nhóm tân binh đã được tìm ra từ cuối năm ngoái. 20 vote không nhất trí. Đây là một kế hoạch hay ho hả? " - 301 vote nhất trí. Khán giả đã bình luận sôi nổi với nhiều quan điểm khác nhau: " Tôi vững chắc là rất vui khi được xem các nghệ sĩ nhưng nghiêm trang mà nói.

Sản phẩm của Big Bang có thể thay đổi ở phút cuối. "Chàng béo" đã hoàn thành phần nhiều album tiếp theo và chuẩn bị quay MV mới. " Các anh chàng Big Bang sẽ vào quân ngũ trong năm tới. Hàng loạt thông tin về kế hoạch trở lại của các nghệ sĩ nhà YG đã được truyền. Psy cũng vừa được thông báo sẽ trở lại trong tháng 2. " Kế hoạch đáng vứt đi của YG. Mọi người hoàn toàn có thể đặt nhìn nhận vào album mới của Taeyang lần này.

12 vote không đồng tình. 187 vote tán thành. Tôi chẳng thể tin nổi. WINNER chỉ mới là tân binh mà người ta đã đẩy họ ra đấu với các tiền bối đầy quyền lực ngay tại thời điểm họ cần công chúng nhận biết mình là ai.

415 vote đồng tình. Dựa trên những phản hồi khá hăng hái của khán giả với Ringa Linga năm ngoái. Ngay vào đầu năm 2014. Đừng tự hại nhau như thế. Xin đừng làm như vậy " - 2. Nhiều nguồn tin cho biết. " Trong một giây lát. Taeyang được cho là sẽ trở lại trước tiên. Tuy nhiên. Tự giết nhau kìa. Chẳng đợi mong gì hơn cả " - 235 vote nhất trí. 6 vote không tán thành.

" Tôi còn không tin được là quờ quạng sẽ dội bom vào tháng 2. Trước loạt thông tin dồn dập này.

Solo album của anh chàng đúng ra phải được tung ra vào năm ngoái nhưng do lộ trình dày đặc.

Trong năm ngoái. " Big Bang trở lại. 9 vote không tán đồng. Khiến cho những thông báo này trở thành kém quyến rũ hơn rất nhiều. Giống như bị lừa dối tận 2 lần vậy. 23 vote không tán thành. Big Bang trở lại. Do đó. Akdong Musician đang lên kế hoạch gặp gỡ người mến mộ cũng vào tháng 2: 2 anh em sẽ trình diễn trên sân khấu Kpop Star 3 của đài SBS.

Không quá tin cẩn những lời hẹn của YG. Sản phẩm này đã bị đẩy sang năm 2014. Những tên tuổi sẽ trở lại Kpop trong tháng 1 đã được tiết lậu gần hết. 18 vote không đồng tình. Snoop Dogg cũng tham dự trong sản phẩm lần này của Psy. 913 vote tán thành. Các người muốn chúng tôi phải thế nào khi đẩy hết "gà" công ty ra cùng 1 tháng " - 1.

Đây cũng là thời khắc mà nhiều người coi rằng YG sẽ phát hành sản phẩm mới cho Akdong Musician.