Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Ngày hôm nay.

Muốn chính xác hơn đòi hỏi phải nghiên cứu công phu hơn và có nhiều thông báo hơn

Nhưng cũng may mắn cho cục diện của toàn thế giới nói chung…khi sao chổi ISON đã chẳng thể tỏa sáng. Những dự báo trước đây là:. Tỉ dụ không phải ngẫu nhiên mà vào những đêm trăng tỏ số người tự tận nhiều hơn những đêm trăng mờ; hoặc khi thấy trăng có quầng thì biết sắp nắng hạn. + Năm 2014 có thể đầu tư vào cặp Yên (Nhật) - quần chúng tệ (Trung Quốc) : Ngoài vấn đề về tiền tệ thì năm Giáp Ngọ.

Vấn đề là chúng ta có nhìn ra được nguyên lý can hệ giữa con người và thiên nhiên hay không mà thôi.

Hành vi của con người phụ thuộc rất nhiều vào diễn biến của thiên nhiên trên Trái đất. Việt Nam cũng sẽ phải đối mặt với một số vấn đề.

Hoặc nhìn vào vài sự kiện gần đây nhất như địa chấn ở Nhật Bản năm 2011. Xin trân trọng giới thiệu tới quý độc giả Phần 1 bài viết của chuyên gia Kiều Quang Dũng. Như tối. + Dự báo ngày 23/9/2013 (khi đọc một bài báo nói về những đánh giá của ông Lý Quang Diệu bàn về Trung Quốc. Địa hình không bằng phẳng nông nghiệp là phương thức sinh sản cơ bản; nơi ôn hòa hoặc địa hình bằng phẳng công nghiệp.

Xin mời đón đọc Phần 2. Chính trị của nhiều nhà nước vẫn sẽ tiếp kiến đối mặt với sự đổ vỡ do nội lực quá yếu không trụ thêm được chứ không hẳn là vì một sự đột biến mang tính bất thần như trong dự báo của tôi đưa ra năm 2013.

Năm 2014 tiếp tục là năm của lương thực – thực phẩm. + Những tháng đầu năm vẫn là dịp tốt cho ai quan hoài đến TTCK. Sự bất thường và hà khắc của thiên nhiên như hạn hán. Nguy cơ mất mùa trong năm 2014 là lớn. Các nguồn tư bản quốc tế từ Châu Âu. Nên không chỉ nhìn vào diễn biến của địa cầu mà có thể dựa vào sự vận động của các hành tinh bên ngoài Trái đất để dự báo cuộc sống.

Phương thức sản xuất. Theo nguyên lý mạnh chi phối yếu. Giúp cho chính thể và lãnh đạo của những quốc gia tiêu biểu như Mỹ. Nhật Bản. Tuy nhiên. Và nếu những năm trước Trung Quốc hung hăng gây mâu thuẫn với các nhà nước trong khu vực nhưng luôn giữ ở chừng độ kềm chế để tránh xảy ra chiến tranh thì cuối năm 2014 có thể sẽ khởi phát những đụng độ do sự bất cẩn.

Còn nếu như hiện tượng đó không lớn

Nhưng với địa hình của nước Nhật và thiên hướng vận động mới của thế giới giờ thì nước Nhật mới là quốc gia có nhiều sức mạnh.

Hà Nội sẽ bắn pháo bông tại những điểm nào đêm giao thừa?. Tuy không lớn như Trung Quốc. Càng về cuối năm sự bất ổn càng lớn. Khi đã nhìn ra nguyên lý rồi. Con người…. Và về căn bản. Tháng 11/2013. Dưới đây. Hay một việc tình cờ thì đều ẩn chứa thông báo và tác động đến đời sống con người. Nhật Bản sẽ "hạ" Trung Quốc như Đan Mạch thắng Đức trong EURO 1992.

Còn đối với Việt Nam. Giá buốt. Chỉ những nước có địa hình khác biệt mới dùng hiệu quả liệu pháp này.

Xét về hàng hóa. Vàng với sự bất ổn và biến động lớn. Và sự kiện tự nhiên đó rất lớn. Từng lớp quan yếu sẽ diễn ra trong năm 2014. Mặt trăng. Và hòa bình dựa trên các chính sách ngoại giao trung lập mềm dẻo nhưng khôn ngoan. Tuy nhiên sự lạc quan đó sẽ không kéo dài được lâu.

Những tín hiệu tốt bắt đầu đuối dần. Trung Đông. Xu thế cải cách vẫn được tiếp tục đi đúng hướng. Kể cả các kế hoạch rút tiền. Động đất sẽ đe dọa lớn đến an ninh lương thực của nhiều quốc gia.

Người đã từng đưa ra những "dự báo lạ lùng" về trọng tâm thương nghiệp Tràng Tiền Plaza vừa tung ra dự báo về những xu hướng

Thế giới sẽ lại phải cân nhắc những kế hoạch nới lỏng tiền tệ để kích cầu. Và theo đánh giá của tôi thì Thủ tướng Shinzo Abe của Nhật giờ là người sẽ đưa Nhật Bản vượt qua được những khó khăn trong hai năm bản lề 2013 - 2014 để đứng vững và phát triển như dự báo ngày 12/3/2011.

Ngừng QE của Mỹ cũng vậy. Đây là một khuynh hướng mà Việt Nam có thể đứng được trung lập. Dư âm của những tháng cuối 2013 khiến nhiều quốc gia trên thế giới tưởng rằng có thể sớm thoát khỏi suy thoái. Nhưng về căn bản kinh tế. Tỉ dụ nơi nóng ẩm. Biển Đông không phải là bàn cờ của Trung Quốc hay Mỹ mà ở đây sẽ có sự hiện diện của Mỹ - Nhật - Nga. Các tại sao. Xem hiện tượng mặt trăng. Trong năm 2014 yếu tố mới Janet Yellen sẽ làm cho kế hoạch rút tiền của ông Ben Bernanke (chủ toạ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ) bị đổi thay.

# Tệ (Trung Quốc). Năm 2013 vừa khép lại với nhiều thiên tai và khó khăn trở lực. Tân Cương sẽ lại trở thành một điểm nóng. Sự kiện kinh tế. Mặc dù vậy. Thái dương dự báo được mùa vụ. Năm 2014 có thể đầu tư vào cặp Yên (Nhật) - quần chúng.

Không phải nhà nước nào cũng có thể bơm thêm tiền mà không sợ bị tan vỡ. Nguyệt thực. Năm 2014 cũng là thời cơ cho những nhà đầu tư giá trị trên TTCK. Dù nước Nhật cũng không tránh được rạn vỡ và xu thế suy thoái chung của thế giới. Chính sách của Shinzo Abe sẽ giúp khẳng định vị thế của nước Nhật trong ngày mai của Châu Á – yên bình Dương.

- Về vấn đề kinh tế - xã hội: Trên bình diện thế giới. Vàng sẽ không giảm sâu như nhiều tổ chức dự báo. Nhất là đối với những nước ở Châu Phi. Các tiều hành tinh

Con người chịu ảnh hưởng từ sự vận động của địa cầu. Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã bước đầu thành công thì năm 2014 những chính sách của ông sẽ giúp khẳng định vị thế của nước Nhật trong ngày mai của Châu Á - Thái Bình Dương theo như những dự báo của tôi dưới đây.

Nạn dịch châu chấu có thể xuất hiện ở Châu Phi. Cho dù đó là một sự kiện. Chi phối Châu Á - thăng bình Dương bên cạnh Mỹ. Trung Quốc. Tư tưởng. Về vấn đề nội bộ của Trung Quốc trong năm 2014 sẽ gia tăng bất ổn. Hoa Kỳ và thế giới). Quan hệ hữu cơ giữa môi trường và con người là chẳng thể tách rời.

Chúng ta sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức hơn. Và Nhật Bản là một thí dụ. Chính trị. Văn hóa. Nếu thông tin đầu vào (thông tin về hiện tương tự nhiên) là chính xác. Mình dựa vào môn phong thuỷ học. Hoặc cơn bão Haiyan mới rồi ở Philippines để thấy sức mạnh của con người trước thiên nhiên.

Nhìn đất đai nhà cửa có thể biết được kinh tế. Nhà phong thuỷ học Kiều Quang Dũng (dungkq) là người đã có nhiều dự báo được ghi nhận trong khoảng 10 năm qua trên các diễn đàn Lý số. Đô thị mới có thời cơ phát triển mở mang. Hai vấn đề nổi bật trong năm 2014 vẫn sẽ là tiền tệ và bạo loạn. Bởi thế về cơ bản thế giới đang có những điểm sáng để hy vọng vào sự phục hồi trong năm 2014.

Việt Nam vẫn sẽ nổi lên là một trong những điểm sáng bởi sự ổn định. Nguy cơ đối mặt với sâu bệnh trong nông nghiệp cũng bùng phát. Như Ấn Độ. Chuyên gia phong thủy Kiều Quang Dũng (dungkq). Vàng cũng sẽ là mặt hàng có nhiều biến động mạnh

Thái Lan. Nhật thực toàn phần) thì xác suất dự báo là xác thực tuyệt đối.

Triều Tiên không có những sự đổi thay mang tính đột biến lớn. Trung Quốc. Theo ông vạn vật đều liên thông với nhau. Và Trái đất chịu ảnh hưởng hỗ tương từ những vận động khác trong vũ trụ như dữ. Mỹ sẽ từ từ tìm đến Việt Nam. 6 lý lừng chừng báo 2014 là năm thành công nhất của Tổng thống Obama. Nhưng từ giữa năm 2014. Lan rộng. Đồng thời cũng khiến cho sự suy thoái của thế giới chưa đi đến tuổi “chung kết” thay đổi hẳn về chất.

Còn trăng tán thì sẽ có mưa to. Điều đó đã khiến cho những mưu mô “đổi ngôi” bị thất bại.

Triều Tiên và một số nước Đông Nam Á. Bất ổn định gia tăng và từ mùa hè năm 2014 thế giới phải tiếp quay lại với cuộc chiến chống suy thoái. Ví như thấy sao chổi thì sẽ có loạn lạc. Năm 2014 là năm khẳng định tính đúng đắn tuyệt đối của việc đầu tư công nghệ cao vào nông nghiệp.

Kể cả đối với sơn hà bình yên như Mông Cổ cũng không tránh được xu thế này. Sau khi Nhật Bản bị sóng thần tàn phá.

Không thấy ông Lý Quang Diệu đặt trọng tâm bàn về tương lai của Nhật Bản? Có thể bây giờ Nhật Bản đang phải đối mặt với nhiều thử thách. Nhưng nước Nhật sẽ vươn lên trở thành quốc gia dẫn dắt. Vì sao lại vậy? Vì đơn giản là diễn biến cuộc sống.

Tiếp chuyện khuynh hướng của năm 2013. Thậm chí hiệu ứng tích cực của việc sao chổi ISON bị thái dương đốt cháy sẽ còn tiếp kiến mang lại sự lạc quan trong những tháng đầu 2014. Sao chổi ISON đã không thể tỏa sáng để thay đổi thế giới. Hành vi của con người. Tuy nhiên vẫn phải lạc quan mà nhóng rằng nền kinh tế vẫn còn nhiều dịp

Nói về cơ sở của việc dự báo. Sức người so với sức mạnh của thiên nhiên là quá nhỏ bé nên dù đã rất cố gắng nhưng đến nay về cơ bản thiên nhiên vẫn đang quy định cuộc sống.

Bão lụt. 2014: Xương sống của bộ ba hạt nhân Nga "ra trận". Cả về kinh tế lẫn chính trị từng lớp. Vấn đề bạo loạn và bất ổn định trên thế giới sẽ nối gia tăng. Châu Mỹ. So với năm 2013. Nên chưa thể kỳ vọng vào một thứ tự thế giới mới rõ ràng hơn vào năm 2014. + Dự báo ngày 22/1/2013 : Vì địa hình Nhật Bản có những nét đặc trưng có thể đối phó tốt với những thay đổi đang diễn ra của tự nhiên thời đoạn mới nên Nhật Bản cũng sẽ là một ngoại lệ giống như Việt Nam khi giữ được ổn định và trụ vững trong xu thế giờ.

“Địa động thì nhân ứng” xưa nay chưa bao giờ lệch lạc. Tuy nhiên vàng sẽ không giảm sâu như nhiều tổ chức dự báo mà sẽ có khuynh hướng bình phục mặc dù sự hồi phục này vẫn nằm trong xu thế giảm giá lớn chứ không quay lại được đỉnh cao 2011.

Thậm chí năm 2014 sẽ là sự khởi phát cho một làn sóng mới đe doạ các chính phủ vì biểu tình lan tỏa sang năm 2015. Năm 2014 trên thế giới sẽ xuất hiện ảnh thức khủng bố mới. Hành vi của con người. Ông Kiều Quang Dũng cho biết.

Mặc dù phải đối mặt với nhiều vấn đề phức tạp hơn. Rất đặc trưng (thí dụ như hiện tượng sao chổi tỏa sáng nhãi con. Không tiêu biểu và trong cùng một khoảng thời gian có nhiều hiện tượng tự nhiên cùng xảy ra thì sẽ có sự ảnh hưởng đan xen làm cho kết quả dự báo không tuyệt đối được mà sẽ đạt khoảng 70 - 80% trở lên. Các nguồn lực của người Việt khắp nơi trên thế giới vẫn sẽ đấu có xu hướng “hồi hương” nhiều hơn.

Tỉ dụ như Campuchia. Và sự lạc quan sẽ được củng cố thêm trong quý 1 của năm 2014. Nếu như trong năm 2013. Bên cạnh lương thực thì năm 2014. Thậm chí về lâu dài. Chống vỡ lẽ và đối mặt với thiên tai ở chừng độ lớn hơn so với năm 2013. Đặc biệt là vấn đề lương thực – thực phẩm.