Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Vn. "Marilyn Monroe" là ca khúc Rain viết mọi người đọc về Kim Tae Hee - Kenh14.

Rain gián tiếp xác nhận nghi ngờ của fan qua câu trả lời thẹn thùng Cũng trong chương trình

Rain đã bị khán giả "la ó" trêu đùa. "Tôi đi một mình". Tôi cũng muốn có thể đi du lịch đâu đó mà không phải mang theo điện thoại". Nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee. Trước câu hỏi này. MC Yoo Hee Yeol chớp ngay thời cơ: "Cậu đi du lịch với ai thế?". Vừa giải đáp xong. Rain đã nhận được câu hỏi về bạn gái hiện tại. Khiến khán giả có mặt tại trường quay hôm đó phát ganh ghẻ với nàng " Marilyn Monroe " của Rain.

Trong khi tham dự chương trình KBS 2TV Yoo Hee Yeol's Sketchbook trong vai trò khách mời. Rain chỉ trả lời một cách ngại ngùng: "Các bạn thích nghĩ thế nào cũng được". Biết Rain chịu nghĩa vụ sáng tác ắt album mới. Không ít fan đã nghi ca khúc có tựa đề Marilyn Monroe là viết về chính Kim Tae Hee. Rain còn san sớt mục tiêu của anh trong năm 2014: "Tôi mong bộ phim Hollywood mới và album thứ 6 của tôi sẽ nhận được phản hồi hăng hái từ nhiều người.

Thái độ của ngôi sao 30SEXY cùng câu giải đáp không khẳng định cũng không phủ nhận đã gián tiếp công nhận nghi vấn của các fan.