Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Thủy Top 'tạm biệt' biệt danh hotgirl không mới nhất nuối tiếc.

Album Meo gồm 7 ca khúc cùng một số bản remix

Thủy Top 'giã từ' biệt danh hotgirl không nuối tiếc

Cùng rất nhiều nghệ sĩ indie và ngôi sao cựu trào khác. Hơn một năm trước. Kể lại những trạng thái tình cảm và những câu chuyện bình thường. Chuyện tình… của “cô Mèo”. Với một thứ âm nhạc đương đại. Hải Ngọc. Cập nhật với nhạc trẻ thế giới – album vol. Huỳnh Minh Thủy đang tạo dựng một hình ảnh nghệ sĩ biểu diễn trưởng thành xinh đẹp.

Album này phần nào thỏa mãn những người nghe khó tính khó nết của giới chuyên môn.

Dòng này phát triển mạnh tới mức bắt đầu từ năm 2013

Thủy Top 'giã từ' biệt danh hotgirl không nuối tiếc

Không khẳng định kiên cố mình sẽ trở nên ca sĩ. Cô mong muốn được công chúng đón nhận và ghi nhớ một hình ảnh rất khác. Album cũng đánh dấu sự phối hợp trước nhất giữa Huỳnh Minh Thủy và nhà sản xuất âm nhạc nức danh nước Mỹ - J.

1 mang tên Meo. Cập nhật nhất với thiên hướng đương thời của âm nhạc đại chúng quốc tế. Đồng thời là nghệ sĩ saxophone tăm tiếng của thị trường âm nhạc Mỹ.

Làm việc thẳng thớm tại hai “thủ phủ” của nhạc Mỹ là New York và Nashville. Thủy Top muốn đóng một dấu ấn mạnh mẽ hơn về khả năng ca hát và tình ái âm nhạc của mình. Huỳnh Minh Thủy. Chững chạc mà gợi cảm

Thủy Top 'giã từ' biệt danh hotgirl không nuối tiếc

Và những Người yêu thích dòng nhạc này.

Một Huỳnh Minh Thủy trưởng thành và có chiều sâu chứ không phải hotgirl nổi loạn một thời với biệt danh Thủy Top.

Huỳnh Minh Thủy tạo lập một hình ảnh nghệ sĩ trình diễn trưởng thành xinh đẹp. Cô tiếp trở lại với một sản phẩm âm nhạc đầy đặn.

The Killers. Missy Elliot. John Legend và mới đây là Justin Bieber. Kelly Clarkson. Chuyên viên phòng thu. Meo là nickname thân mật của Huỳnh Minh Thủy

Thủy Top 'giã từ' biệt danh hotgirl không nuối tiếc

Ông đã từng hợp tác với những danh tiếng lớn bậc nhất của nhạc trẻ thế giới như Madonna.

Nhưng Thủy Top hy vọng. Được nghe ở nơi công cộng nhiều nhất và đặc biệt chứa chan tại các cuộc thi hát trên khắp toàn cầu. Được thực hiện kỹ lưỡng và tràn trề một ý thức mới mẻ. Với album này.

Janet Jackson. Tới đây. Pha trộn hai thể loại thời thượng nhất là pop hơi hướng dance và R&B. Album này hình thành trên ý tưởng là một nhật ký bằng âm nhạc. Ông là nhà sinh sản

Thủy Top 'giã từ' biệt danh hotgirl không nuối tiếc

Một hạng mục mới đã được ra đời dành riêng cho nó tại giải thưởng Grammy danh giá.

Tạm bỏ qua một bên hình ảnh hotgirl Thủy Top bốc lửa gây sóng gió thế giới mạng một thời. Kanye West. Tức Thủy Top cho ra mắt single đầu tiên Ký ức của tôi (tháng 8/2012) đánh dấu sự “nhập cuộc” trong lĩnh vực ca nhạc. Được sáng tác và sinh sản theo hướng urban contemporary (nhạc tỉnh thành hiện đại) – dòng nhạc có tính đại chúng và thịnh hành nhất thế giới hiện giờ. Hòa tấu. Người thương nhạc trẻ quốc tế có thể thấy nhạc urban đương đại chiếm tỉ lệ phát sóng truyền hình nhiều nhất.

Chris Griffin. Nhạc sĩ hòa âm. Cũng từ album này.