Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chiến lược sống còn của Quang mới cập nhật Huy.

“Chúng tôi thấy phân khúc này còn ít phim

Chiến lược sống còn của Quang Huy

Nhiều công ty làm phim. Nhà kinh doanh âm nhạc. Pro của Quang Huy. Quang Huy đã gầy dựng được tiếng tăm của mình trong giới nhạc thị trường.

Càng nhiều phim Việt. Tuy là tay ngang về điện ảnh. Có hệ thống rạp. Trong đó có tôi – W. Sau thời kì nghiên cứu thị trường. Anh chọn lứa tuổi 16 – 25 làm đối tượng cho phim mình.

Thì thà là như thế – album đầu tay của Ưng Hoàng Phúc. Từ một nhạc công. HCM từ 1 – 9. Có nhiều người hỏi Quang Huy sao lại chọn thời điểm Giáng sinh để ra mắt phim.

Không háo bá chủ thị trường cũng không dám đánh bại ai… Chúng tôi có một bình xăng dự trữ và không bỏ cả thảy trứng vào một giỏ để tự gây sức ép cho chính mình”. Vĩnh Thụy. Sau một thời gian “lên hương” rồi lại “ngắc ngoải” với các dự án âm nhạc trong một thị trường èo uột những năm gần đây. Quang Huy nói. Quang Huy chính thức ban bố dự án điện ảnh phim Thần tượng.

Cứ đà này. Chúng tôi đặt ra một chỉ tiêu doanh số vừa phải và hợp lý trong kế hoạch. Càng nhiều cạnh tranh thì khán giả càng có lợi.

Tự làm music video cho các dự án ca nhạc của ca sĩ và lớp sự tương trợ trong lĩnh vực mới mẻ này từ các bạn trẻ giỏi giang khác. Công ty băng đĩa nhạc bình minh cũng bắt đầu lấn sân sang điện ảnh để tìm hy vọng trong tình hình thị trường album èo uột. Thức thời khi tung ra album nhạc có hình ảnh đẹp. Anh cương trực: “Tôi có những mục tiêu cụ thể cho dự án này.

Không mơ mộng tạo kỷ lục phòng vé. E. 000 bản. Trùng với phim của Charlie Nguyễn. Chí Tài. Năm. Trẻ trung và trong sáng. 12 tại hệ thống rạp toàn quốc. Pro sinh sản có sự tham dự của Harry Lu. Đi được bao xa và lộ trình trước hết chính là tiếp cận khán giả. E. Trong khi đó. Mười năm nữa. Hoặc là tái hiện sai hướng…” Đầu tư vào lĩnh vực mới.

Quang Huy đột ngột trở nên nhà sinh sản. Thực ra. “Ai cũng hỏi tại sao tôi không né phim Tèo Em của Charlie. Trước khi công chiếu. E. Pro đã không dùng tiền có được từ những thành công để tái tạo cho một thị trường vững mạnh.

Đại loại là có một cái “chợ” đàng hoàng. Anh giảng giải: “Từ xưa tôi đã yêu điện ảnh. Nhạc Việt rõ ràng là đi trước về sau: từng bá chủ thị trường từ năm 2000. Thế nhưng. Năm 2002. Pro) của Quang Huy khi xây dựng được nhiều tiếng tăm trong giới nhạc trẻ cùng các chương trình như Thế giới V-Pop.

Đại học tại TP. Kêu họ đi xem phim còn khó hơn. Dự án phim Thần tượng do công ty Saigon Movies kết hợp W. Chúng ta cũng không có nhiều tuyển lựa khi với những người trên 30 tuổi. Các ca sĩ sẽ có tour diễn tại các trường trung học.

“Bầu sô” thành đạo diễn Quang Huy trong vai trò đạo diễn phim. Thời khắc mà một ca sĩ hạng B có thể bán được 5. 000 bản đĩa trong vòng ba tháng. 000 bản đĩa/ba tháng và ca sĩ hạng A có thể bán cao nhất chừng 12. Khảo sát sở thích khán giả.

Nhiều hệ thống rạp được xây nữa thì mọi thứ còn chuyên nghiệp hơn. Trâm Anh Trước công ty W.

Khán giả trẻ lớn lên. Chúng ta. Thành công về mặt thương nghiệp đã đến với công ty Thế Giới tiêu khiển (W. Họ quên một lý thuyết kinh doanh đơn giản: một mình một chợ thì mọi thứ sẽ không bao giờ phát triển lâu bền.

Nền điện ảnh mới phát triển và những người kinh doanh điện ảnh có nhịp sống sót và phát triển”. 12. Nhưng kinh nghiệm kinh dinh Giải Trí hơn 15 năm của Quang Huy đang cho anh những dự cảm tốt về mặt thị trường. Hoàng Thùy Linh. Hứa Vĩ Văn. Người đàn ông vừa thức thời vừa mơ mộng đã quyết định không kinh doanh ăn xổi khi lập ra một lộ trình cho việc làm phim. Nhạc dễ nghe; xây dựng hình ảnh ca sĩ sạch.

Chuẩn bị công chiếu ngày 20. Một sản phẩm của Quang Huy đã phá vỡ mọi kỷ lục phát hành với số lượng 55. Trong khoảng vài năm nữa. Ngô Kiến Huy. Họ không còn teen mà cũng chưa hẳn là trưởng thành. Kinh doanh điện ảnh bây giờ tiện lợi hơn bởi ngành điện ảnh trong thời gian ngắn đã có nhà sinh sản.

Nhưng đến nay hoàn toàn không có thị trường đúng nghĩa. Nhưng tôi xoay chuyển từ nhạc qua phim là có lý do về mặt chiến lược. Tôi muốn thử sức xem chúng tôi sẽ ở trong thị trường này bao lâu. E. Hy vọng điện ảnh Việt sẽ có nhiều loại phim cho các đối tượng hơn”. Đạo diễn điện ảnh.