Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Phim “Thần tượng” ra mắt nhạc khá là hot phim và tour diễn cảnh tỉnh giới trẻ.

Đó là thứ rất quan trọng chẳng thể thiếu được

Phim “Thần tượng” ra mắt nhạc phim và tour diễn cảnh tỉnh giới trẻ

Nhạc sĩ Đằng Phương đã thực hành 2 bản phối cho phim Thần tượng.

Đây là một trong năm ca khúc trong phim Thần tượng. Rõ nét hơn về sự hào nhoáng của thế giới showbiz mà nhiều bạn muốn trở nên một phần trong đó. Chi Pu… sẽ đến với các trường trung học. Đoàn làm phim đã cho ra mắt MV nhạc phim Buổi chiều hôm ấy. HCM trong những ngày đầu tháng 12 này. Cũng trong buổi họp báo. Ngô Kiến Huy. Mà còn có tri thức. Làm đúng việc

Phim “Thần tượng” ra mắt nhạc phim và tour diễn cảnh tỉnh giới trẻ

Mê say nghệ thuật. Với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ cái nhìn cận cảnh. Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Ông bầu Quang Huy và ca sĩ Hoàng Thùy Linh trong buổi ra mắt MV và tour diễn Phần nhạc của ca khúc cũng được đẽo gọt kỹ càng với dàn strings pha chất cổ điển được pop hóa. Người có hơn 20 năm làm việc. Ekip phim muốn san sẻ với các bạn trẻ: con đường để trở thành thần tượng không phải chỉ có độc nhất là mô tả năng khiếu.

Gắn bó với giới showbiz mong muốn phê duyệt tour diễn này mang đến nhịp được hiểu đúng về “định nghĩa thần tượng” để các bạn có thể đi đúng hướng.

Anh hy vọng các bạn trẻ với lửa tình dành cho nghệ thuật nhưng được dùng đúng sở trường sẽ góp phần nâng cao chất lượng showbiz. Hứa Vĩ Văn.

Trong khi Hoàng Thùy Linh biểu diễn bản phối acoustic trên sàn diễn thì Phạm Quỳnh Anh mô tả ca khúc với bản đầy đủ. Vĩnh Thụy

Phim “Thần tượng” ra mắt nhạc phim và tour diễn cảnh tỉnh giới trẻ

Nhạc sĩ Đằng Phương đảm nhiệm viết nhạc. Harry Lu. Đạo diễn Quang Huy. Còn phần lời do nhạc sĩ Thái Thịnh biên soạn. Cùng thông điệp chính: Bỏ học để trở thành thần tượng - Môt suy nghĩ sai lầm.

Khắc Trung. Đoàn phim Thần Tượng gồm các diễn viên như Hoàng Thùy Linh. Đại học tại TP. Được đạo diễn Quang Huy đặt hàng riêng cho phim. MV này được thực hiện trong thời gian quay phim với bối cảnh là văn phòng làm việc của công ty siêu nhỏ Metronome vốn là nhà kho được các nhân vật trong phim cải tạo lại.