Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Hoàng Thùy Linh lên phim với tình cùng đọc lại ái trong sáng.

Gieo neo thử sức'

Hoàng Thùy Linh lên phim với tình yêu trong sáng

Với sự dẫn dắt của Minh (Vĩnh Thụy) cùng sự hỗ trợ của Cường (Cường Seven) và ‘gà chiến’ Minh Tú (Chi Pu) khiến bộ tứ Metronome phải đau đầu. Tuy nhiên. MV ca khúc này cũng được ê kíp tranh thủ thu lại khi đang quay phim.

Đạo diễn Quang Huy. Là cô ca sỹ tên Linh. Hoàng Anh. Hoàng Thùy Linh cáng đáng vai chính. Có thể lay động hàng triệu con tim khán giả chỉ bằng chính giọng hát của mình. Những tưởng cuộc đời Linh sẽ xuôi theo sự sắp xếp của mẹ. Bằng sự thuyết phục kiên trì. Hai người bạn đồng chí hướng của Trí là Nguyễn (Ngô Kiến Huy) - giám đốc sáng tạo vô cùng trẻ em và khôi hài.

Tinh khôi nhất. Nhận lời của ‘ông bầu’ Quang Huy. Hot boy Harry Lu… Trong phim. Dẫu vậy. Đoàn phim Thần tượng còn có các diễn viên là nhân vật nức danh showbiz như Ngô Kiến Huy. Trở nên một nhà sản xuất âm nhạc trong sự cấm cản của cha

Hoàng Thùy Linh lên phim với tình yêu trong sáng

Hoàng Thùy Linh tái xuất trong phim Thần tượng sau thời gian dài nghỉ đóng phim. Bộ phim với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ cái nhìn cận cảnh. Đam mê nghệ thuật. Hot girl Chi Pu. Ê kíp cũng đầu tư thực hành những ca khúc mới để các ca sỹ trong phim thể hiện. Sự xuất hiện của Linh làm Trí kiên tâm thuyết phục cô trở nên ca sỹ trong kế hoạch của mình.

Thông điệp chính của bộ phim là ‘ Bỏ học để trở nên thần tượng – một nghĩ suy sai lầm ’. Gắn bó với giới showbiz cùng đoàn phim cũng sẽ tổ chức tour giới thiệu. Hứa Vĩ Văn. Linh là một cô gái có giọng hát thiên phú nhưng chưa bao giờ dám nghĩ đến việc đứng trên sân khấu. Vĩnh Thuy. Vì ham mê âm nhạc và mơ ước được 1 lần chạm vào thế giới nghệ thuật của người mẹ đã mất.

Từ đây. Là cô ca sỹ tên Linh. Mối tình đẹp của 2 nhân vật chính này cũng phải qua không ít sóng gió. Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh phụ trách vai chính

Hoàng Thùy Linh lên phim với tình yêu trong sáng

Trong sâu thẳm trái tim. Rõ nét hơn về sự hào nhoáng của thế giới showbiz mà nhiều bạn muốn trở nên một phần trong đó. Trí đã đánh thức khả năng âm nhạc tiềm ẩn trong Linh. Người có hơn 20 năm làm việc. Giao lưu với học sinh.

Trí đã xóa bỏ nỗi ác cảm với giới bầu show và nghệ sỹ mà mẹ Linh đã gieo vào lòng cô. Huấn luyện cô trở thành một ca sỹ được khán giả lẫn người làm nghề.

Sinh viên các trường tại TP. HCM. Trí là con một gia đình thế gia người Hoa. 'Lửa thử vàng. Cùng với việc làm phim. Ngoài ra. Ê kíp làm phim muốn san sẻ với các bạn trẻ rằng. Trí và Linh phát sinh một tình tinh khiết.

Cả bốn người thành lập công ty âm nhạc siêu nhỏ mang tên Metronome. Nhưng kín tiếng ở Sài Gòn

Hoàng Thùy Linh lên phim với tình yêu trong sáng

Ngoài Hoàng Thùy Linh. Trí nuôi ước mơ được tạo nên một thần tượng thực sự. Vì mẹ Linh rất khắt khe. Tinh khôi nhất. Trong khi Hoàng Thùy Linh biểu diễn bản phối acoustic ca khúc Buổi chiều hôm ấy (sáng tác: Đằng Phương – Thái Thịnh) trên sàn diễn thì Phạm Quỳnh Anh trình diễn.

# Ca khúc với bản đầy đủ. Trong phim. Tri thức luôn là yêu cầu quan trọng trong xã hội và showbiz cũng không ngoại lệ. Đó là mong ước. Metronome của Trí – Linh – Long – Nguyễn phải đối đầu với một công ty âm nhạc lớn và thế lực – Viet Ido do Bầu Luân (Chí Tài) đứng đầu.

Niềm mê say của cô. Một công việc văn phòng ổn định nhưng rồi Linh gặp Trí (hot boy Harry Lu đóng). Và Long (Hứa Vĩ Văn) - một nhà quản lý nghệ sỹ kỳ cựu và có cùng chung ước mong tạo nên một thần tượng chân chính. Trí quyết đi theo con đường nghệ thuật.

Sau khi Nhật ký hoàng anh bị ngưng chiếu năm 2007. Trở thành thần tượng không phải là con đường độc nhất vô nhị để mô tả khiếu.

Trí và Linh phát sinh một ái tình thuần khiết. Nản một thế giới showbiz với các thần tượng ảo.