Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Hoang mang clip "vạch mặt" Người Việt Bốn Phương trứng gà non làm bằng cao su.

Lòng đỏ có màu vàng

Hoang mang clip

Lòng trắng trứng có màu hồng. Còn nhớ cách đây 1 năm cũng đã từng xuất hiện 1 đoạn clip "vạch mặt" trứng gà bằng cao su tại Chùa Hà khiến cộng đồng mạng khôn xiết hoang mang.

Hà Nội đã cuốn sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bổ ra dễ dàng nhưng khi ăn thì dai dai giống như nhựa cao su. Xem clip:. Nhưng sau khi luộc chín. Trong clip. Song đây là một trong những video hiếm hoi quay cận cánh một bát miến có trứng gà giả.

Có mùi tanh của trứng. Thành phía Bắc. Ít ngày trước. Một clip dài hơn 5 phút xuất hiện trên mạng xã hội với tựa đề “ Trứng gà bằng cao su” ở Chùa Hà. Miến có trứng gà non làm giả từ cao su đã được nhiều người rỉ tai nhau tại Hà Nội và một số tỉnh. Bóc ra thấy vỏ trứng dày hơn thường ngày. Có thể thấy cận cảnh một bát miến có trứng gà được cho là giả. Tác giả của clip còn kiểm chứng bằng cách cho trứng gà cao su len bếp và cảnh tượng kì lạ đó là mẩu trứng gà đó cháy lép bép trên bếp ga.

Thông báo về những bát bún. Với những miêu tả như vỏ ngoài của những quả trứng này giống giống hệt trứng gà thường nhật.