Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Clip : Top 7 Việt Người Việt Bốn Phương Nam Next Top "lộ diện"?.

Nguyễn Hằng

Clip : Top 7 Việt Nam Next Top

Việt Nam Next Top đã trải qua một nữa chặng đường với 6 tập đã được trình chiếu và đang dừng lại ở top 10. 4 thí sinh nam đã có dịp sải bước catwalk tại tuần lễ thời trang FIDe' trong bộ sưu tập của nhãn hàng Nofar Gabrieli.

Mâu Thị Thanh Thủy

Clip : Top 7 Việt Nam Next Top

Tuấn Việt. Mâu Thị Thanh Thủy Quang Đại Lê Văn Kiên Top 7 lộ diện gồm : Lê Văn Kiên. Đoạn clip và hình ảnh được báo chí nước ngoài ghi lại những hình ảnh các thí sinh đang tham dự tại các show thời trang quốc tế đã vô tình làm khán giả biết được "ai vẫn còn trụ lại" trong chương trình

Clip : Top 7 Việt Nam Next Top

Dương Mạc minh quân Tuấn Việt Nguyễn Hằng Chà Mi Về phần các thí sinh nữ. Lê Văn Kiên xuất hiện rốt cục với dáng đi khá thô và biểu cảm bộ mặt vẫn "đơ" và không có một chút thay đổi nào. Dương Mạc minh chủ

Clip : Top 7 Việt Nam Next Top

Chà Mi vẫn chưa đổi thay gì với dáng đi không khác gì rô-bốt cùng cách tạo dáng thiếu chuyên nghiệp và hoàn toàn trái ngược với 2 cô gái còn lại là Mâu Thị Thanh Thủy Và Nguyễn Hằng.

Các mẫu nam và mẫu nữ không trình bày những tiềm năng để làm bản thân nỗi bật tại cuộc thi. Có lẽ anh đã đúc kết được những lời nhận xét từ ban giám khảo qua những buổi "đánh giá tử thần"

Clip : Top 7 Việt Nam Next Top

Phần biểu diễn Catwalk của các thí sinh nam Phần biểu diễn của các thí sinh nữ Won Yang. Ban Giám Khảo không tạo được một hình ảnh mới khi nhận xét các thí sinh cũng như cách truyền dạy để cá tính của thí sinh được mô tả.

Các thí sinh bị trùng lập hình ảnh với các thí sinh năm trước

Clip : Top 7 Việt Nam Next Top

Tuấn Việt với thân hình "lực lưỡng" hơn các người mẫu khác. Chương trình năm nay được cho rằng quá mờ nhạt so với mọi năm. Anh sải bước với phong cách hững hờ và ánh mắt hút hồn như thường ngày

Clip : Top 7 Việt Nam Next Top

Dương Mạc minh chủ là người xuất hiện trước hết bằng phong thái của một nam tài tử "điển trai" đang trình diễn bộ sư tập hơn là một người mẫu. Quang Đại. Thì top 7 của chương trình Việt Nam next top "lộ diện" qua đoạn clip bị rò rỉ là "bằng cớ không thể biện minh" giống như những năm trước.

Quang Đại biểu diễn catwalk một cách đầy tự tín không khác gì người mẫu chuyên nghiệp. Đặc biệt. Sau những ầm ĩ trong những ngày qua về việc kết quả top 4 của Wiki.

Chà Mi.