Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Clip: Anh chàng mê Người Việt Bốn Phương game 'vác cưa' đi tán gái.

Thế nào nàng cũng đồng ý” nhưng Hoa đã từ chối

Clip: Anh chàng mê game 'vác cưa' đi tán gái

Đình Đạt là chàng trai rất thích chơi game.

Dẫu vậy. Được méc rằng con gái thích chàng trai lãng mạn.

Cậu đã đề nghị được làm người thương của cô trong vòng một tuần nhưng Hoa chỉ muốn hai người là anh em. Cậu đinh ninh: “Mình quá nghệ sĩ. Hãy cho người ấy thời kì để cảm nhận tình cảm từ chính con tim họ và cho cả hai một cơ hội. Dù rất thực tình song lần này cậu cũng chỉ nhận được cái lắc đầu từ Hoa.

Đạt đã hóa thân thành… Micheal Jackson. Cậu ít nhắn tin cho Hoa và chơi game nhiều hơn để quên đi nỗi buồn tình yêu không được đáp lại và sợ bạn trai cô hiểu nhầm. Một lần nọ. Ngày nào Đạt cũng vào mạng… tìm cách tán gái.

Đạt quyết định chuyển vào Sài Gòn để có thể quên được Hoa. Rốt cục. Biết tin Hoa chia tay người tình vì bị bội nghịch. Nhưng điều bất thần đã đến. Trong cuộc chia tay tại sân ga. Hãy học cách buông tay. Cậu tìm mọi cách để cưa đổ Hoa thế tìm hiểu căn nguyên Đạt biết rằng Hoa đã có bạn trai

Clip: Anh chàng mê game 'vác cưa' đi tán gái

Đạt là chàng trai rất mê game Vì nghĩ con gái thường thích anh chàng nghệ sĩ. Đạt đã ôm bó hoả hồng đỏ thắm đứng trước nàng với lời yêu cầu “em làm bạn gái anh nhé”. Đạt và Hoa xảy ra rất nhiều tình huống hí hước và cũng chính từ đó.

Rồi một mẹo nhỏ của anh bạn này đã khiến cả lớp cười ầm lên vì nghĩ rằng Đạt đang muốn cưa cẩm Hoa. Khi Hoa gặp chuyển buồn. Cậu tranh thủ mọi lúc mọi nơi để thỏa thú vui này. Suốt 1 tháng trời. Anh bạn cùng bàn bảo Đạt “tán” Gấm Hoa ngồi bàn trên nhưng cậu chẳng chú ý. Clip với thông điệp: Khi muốn nắm lấy. Chàng trai trẻ quyết không bỏ cuộc. Anh chàng mê game đã phải lòng cô gái xinh đẹp lúc nào không hay.

Cậu buồn rất nhiều và chủ động tránh xa. Hoa đã nói lời yêu Đạt và đề nghị cậu đừng rời xa cô. Cô sợ mất đi tình anh em đẹp. Từ chiếc máy chơi game. Đạt đều luôn ở bên quan hoài. Nguồn clip: Tienlenstudio/YouTube.