Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Cùng đọc lại Hé lộ nhạc phim “Thần tượng”.

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 20/12 tới đây

Hé lộ nhạc phim “Thần tượng”

Nữ ca sĩ đã phát huy được ưu điểm trong giọng hát ngọt. Thạch sùng Phương Thúy bất thần xuất hiện trong trailer cuối của ‘Thần tượng' giật thột với teaser mới của “Thần tượng” “Thần tượng” là bộ phim do công ty WE. Cả bốn người thành lập công ty âm nhạc siêu nhỏ mang tên Metronome. Tình cảm và da diết.

Sự xuất hiện của Linh (Hoàng Thùy Linh) làm Trí kiên tâm thuyết phục Linh trở nên ca sĩ trong kế hoạch của mình

Hé lộ nhạc phim “Thần tượng”

Cường Seven.

Ngô Kiến Huy. "Buổi chiều hôm ấy" là bản nhạc phim Thần tượng trước hết được phát hành.

Dịu dàng đúng như phong cách từ trước tới nay của Phạm Quỳnh Anh. Và Long - một nhà quản lý nghệ sĩ kỳ cựu có cùng chung ước mơ tạo nên một thần tượng chân chính

Hé lộ nhạc phim “Thần tượng”

Anh nuôi ước mong đào tạo nên một thần tượng thực sự có thể lay động hàng triệu con tim khán giả chỉ bằng chính cảm xúc của mình trong giới showbiz nhiều hư ảo hiện giờ. Hùng Cường (Depplus. Họ sẽ cùng nhau vượt qua những thử thách hà khắc của thế giới showbiz với sức mạnh của tình bạn và tình tinh khiết.

Với chất nhạc thân thuộc. Cùng với hai người bạn đồng chí hướng: Nguyễn (Ngô Kiến Huy) - giám đốc sáng tạo khôn xiết con trẻ và khôi hài

Hé lộ nhạc phim “Thần tượng”

Siêu mẫu Vĩnh Thụy. Chi Pu. Vì ham mê âm nhạc và ước mơ được 1 lần chạm vào thế giới nghệ thuật của người mẹ nên quyết đi theo con đường nghệ thuật và trở thành một nhà sản xuất âm nhạc trong sự cấm cản của cha. Hai nhân vật chính của phim Hoàng Thùy Linh Harry Lu Vĩnh Thụy Phạm Quỳnh Anh Cùng lắng tai "Buổi chiều hôm ấy" và ngắm những hình ảnh đẹp của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng như một số phân đoạn phim "Thần tượng" chưa từng được tiết lậu trong các trailer trước đây: MV "Buổi chiều hôm ấy" Với diễn xuất của dàn diễn viên trẻ Hoàng Thùy Linh.

Phạm Quỳnh Anh

Hé lộ nhạc phim “Thần tượng”

MV đẵn xoay quanh những hình ảnh của cặp đôi diễn viên chính Harry Lu và Hoàng Thùy Linh trong các phân khúc của phim. Cùng các gương mặt trẻ như Harry Lu.

“Thần tượng” sẽ là một bom tấn Việt đáng xem trong mùa đông năm nay. Vn/MASK). Poster "Thần tượng" Phạm Quỳnh Anh cũng sẽ dự diễn xuất trong bộ phim do chính công ty của chồng – ông bầu Quang Huy sản xuất và góp giọng trong các ca khúc nhạc phim

Hé lộ nhạc phim “Thần tượng”

Trí (Harry Lu). Phương Thanh. Pro sản xuất. Chuyện phim xoay quanh một thế giới showbiz đầy cám dỗ và đua ganh. Lồng ghép trong các cảnh phim là hình ảnh nữ tính. Quang Thắng. Đức Nhã.