Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Thêm một xe độ Việt khiến báo ngày hôm nay Tây phải nể.

Chiếc xe nguyên bản được độ một cách tinh xảo với ghi đông hạ thấp, phuộc trước được thay thế bằng loại hành trình ngược

Thêm một xe độ Việt khiến báo Tây phải nể

000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 58 Nm tại 8

Thêm một xe độ Việt khiến báo Tây phải nể

Bình xăng thiết kế đúng chất cafe racer Yên xe dạng liền, ngắn và hơi vểnh ở phía sau Động cơ xe vẫn được giữ nguyên bản với dung tích 750cc, 4 xi-lanh, cam đôi DOHC, kèm 4 bộ chế hòa khí, mang lại công suất 68 sức ngựa tại 9

Thêm một xe độ Việt khiến báo Tây phải nể

Giống như xe của kỹ sư Trung NT, chiếc xe mới được đăng trên chuyên trang Autoevolution cũng mang phong cách cafe racer với nguyên bản là một chiếc Honda CB750 đời 1981

Thêm một xe độ Việt khiến báo Tây phải nể

Chủ xe là một tín đồ mê dòng xe café racer

Thêm một xe độ Việt khiến báo Tây phải nể

Đây là sản phẩm của lò độ xe khá có tiếng ở Tp HCM, Tự Thanh Đa

Thêm một xe độ Việt khiến báo Tây phải nể

Xe dùng hộp số 5 cấp, ly hợp tay

Thêm một xe độ Việt khiến báo Tây phải nể

Xe trang bị phanh đĩa đôi phía trước, và phanh đĩa đơn phía sau

Thêm một xe độ Việt khiến báo Tây phải nể

000 vòng/phút

Thêm một xe độ Việt khiến báo Tây phải nể

Các biên tập viên của chuyên trang Autoevolution đánh giá rất cao tay nghề của những người thợ Việt và cho rằng sản phẩm độ này không hề kém những mẫu xe được sản xuất ở châu Âu

Thêm một xe độ Việt khiến báo Tây phải nể

Cụm đèn pha bi xenon được thiết kế độc đáo kiểu gương cầu đặt chéo nhau

Thêm một xe độ Việt khiến báo Tây phải nể