Chiếc xe nguyên bản được độ một cách tinh xảo với ghi đông hạ thấp, phuộc trước được thay thế bằng loại hành trình ngược
000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 58 Nm tại 8
Bình xăng thiết kế đúng chất cafe racer Yên xe dạng liền, ngắn và hơi vểnh ở phía sau Động cơ xe vẫn được giữ nguyên bản với dung tích 750cc, 4 xi-lanh, cam đôi DOHC, kèm 4 bộ chế hòa khí, mang lại công suất 68 sức ngựa tại 9Giống như xe của kỹ sư Trung NT, chiếc xe mới được đăng trên chuyên trang Autoevolution cũng mang phong cách cafe racer với nguyên bản là một chiếc Honda CB750 đời 1981
Chủ xe là một tín đồ mê dòng xe café racer
Đây là sản phẩm của lò độ xe khá có tiếng ở Tp HCM, Tự Thanh Đa
Xe dùng hộp số 5 cấp, ly hợp tay
Xe trang bị phanh đĩa đôi phía trước, và phanh đĩa đơn phía sau
000 vòng/phútCác biên tập viên của chuyên trang Autoevolution đánh giá rất cao tay nghề của những người thợ Việt và cho rằng sản phẩm độ này không hề kém những mẫu xe được sản xuất ở châu Âu
Cụm đèn pha bi xenon được thiết kế độc đáo kiểu gương cầu đặt chéo nhau