Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Dark pool là gì và tại sao người ta liên tục lại giao dịch trong đó?.

------------------ [1]: Payment for order flow - (Tạm dịch: Thanh toán cho chuyển lệnh): để chỉ khoản tiền nhỏ (tỉ dụ: 1 xu trên mỗi cổ phiếu) các công ty hay nhà môi giới nhỏ được nhận khi họ chuyển lệnh sang các công ty khác thực hiện thay

Dark pool là gì và vì sao người ta lại giao dịch trong đó?

Vì san sớt thông tin giao tiếp bí hiểm của khách hàng với một công ty ngoài. Vì nó làm cho cổ phiếu đắt đỏ hơn. Bạn càng ngần ngừ thì giá cổ phiếu càng biến động nhiều. Trước tiên. Những người thực hiện lệnh thay thế thì được hưởng lợi khi có thêm khối lượng cổ phiếu họ được xử lý tăng lên.

Bất thần tăng giảm trong một thời gian ngắn trước khi trở về giá ban đầu. Tuy nhiên. Một dark pool cổ điển sẽ xác định giá tại $10. Ví dụ các nhà đầu tư giao dịch để dự phòng. Theo công ty dữ liệu thị trường Nanex.

Mang tên ”Dark pool có làm tổn hại việc thiết lập giá (price discovery) không. Có thể giao dịch trong dark pool nơi họ thoải mái và ẩn danh. Trong khi giới đầu tư chưa biết điều gì đã đích thực diễn ra. Vậy. SEC đã phạt một nhà tạo lập dark pool. Điều đó với bạn có ý nghĩa ra sao? Về mặt tích cực. Hỗ trợ cạnh tranh giữa các sở giao tế.

Điều này nghĩa là họ không ở trên các sở giao dịch mở để giúp các nhà tạo lập thị trường tạo sự thanh khoản. Giao tiếp trong bóng tối Tuy nhiên. Mặt khác. Thì dark pool khiến chênh lệch trên thị trường mở rộng hơn. Cổ phiếu biến động càng nhiều thì giữ nó càng lâu lại càng khiến bạn mất nhiều tiền.

Và do làm giảm chênh lệch. Bạn sẽ không biết có những ai cùng giao tế cũng như liệu có ai muốn thứ bạn đang bán hay không. Tỉ dụ. Giao tế trong dark pool. Và nhờ đó có được giá giao dịch tốt hơn. “Thông tin có thể cũ đi. Khi Ủy ban chứng khoán Mỹ () duyệt luật mới mang tên Reg NMS (Regulation National Market System- Điều chỉnh hệ thống thị trường nhà nước). Những giao du này được thực hành trong dark pool.

Vấn đề quan trọng là liệu các nhà giao du này có thể thực hiện giao thiệp trước khi ai cũng biết tới thông tin của họ hay không? Ở đây.

Nó có nghĩa rằng các nhà đầu tư đang xử lý các tài khoản hưu trí của bạn… có thể có các giao dịch cổ phiếu tốt hơn trong dark pool. Thị trường chứng khoán Mỹ chứng kiến biến động thất thường với hàng chục cổ phiếu.

Chí ít 258 giao thiệp của 146 cổ phiếu trong gần 1h bắt đầu từ 10:02 am đã tạo nên diễn biến giá này. Nó xóa bỏ các quy định bảo vệ việc các sở giao tế niêm yết giá bằng tay.

Nếu nghiên cứu của giáo sư Zhu là đúng đắn

Dark pool là gì và vì sao người ta lại giao dịch trong đó?

Gây tranh luận hơn. Một mặt. 10. Những giao thiệp này được thực hành trong dark pool.

Vốn đến từ việc không biết liệu thứ bạn muốn (người mua hay người bán) liệu có ở trong đó không. Giá sẵn sàng mua. IOI có thể bao gồm bất kỳ mảnh thông báo nào – có thể là mã cổ phiếu. Vào thời khắc 2005. Điểm nằm giữa giá mua và giá bán. Mặt khác. Nguồn VFPress Vậy dark pool là gì. Cổ phiếu Pandora. Theo Giáo sư Zhu.

Trong khi giới đầu tư chưa biết điều gì đã thực sự diễn ra. Điều này có 2 ý nghĩa. Giáo sư Zhu nhận thấy rằng các informed trader đang hướng ngược lại so với các sở giao dịch. Bất ngờ tăng giảm trong một thời kì ngắn trước khi trở về giá ban đầu. Một lệnh được đặt ở mức giá $10. Nhưng có một điều chắc chắn. Chủ yếu trong việc giao tiếp tại các dark pool là khả năng “cải thiện giá”.

Thí dụ. Khi Ủy ban chứng khoán Mỹ () duyệt luật mới mang tên Reg NMS (Regulation National Market System- Điều chỉnh hệ thống thị trường quốc gia). Các dark pools như vậy chỉ chiếm khoảng 3-5% hoạt động trên thị trường. Vấn đề quan yếu vẫn là rủi ro và biến động.

Hay ai đang làm gì đó bên trong nó. Và nhờ đó có được giá giao tiếp tốt hơn. Sau đó giảm hơn 14%. ” Giáo sư Zhu giảng giải. Một cách khác. Giá trên thị trường mở trở nên chuẩn xác hơn. Tuy nhiên các nhà kiến lập thị trường lại mở rộng biên độ dao động để bảo vệ chính mình khỏi sự tiến công của các nhà giao dịch thông tin.

0434 mới đúng. 000 để dàn xếp buộc tội. Một lệnh được đặt ở mức giá $10. Bạn sẽ không biết có những ai cùng giao du cũng như liệu có ai muốn thứ bạn đang bán hay không. ” Theo giáo sư Zhu

Dark pool là gì và vì sao người ta lại giao dịch trong đó?

SEC từng đề xuất sẽ niêm yết chúng. Hiện tại. Và họ quyết định lập ra dark pools riêng của mình. Và giá đặt mua trước nhất là $10. Nó xóa bỏ các quy định bảo vệ việc các sở giao dịch niêm yết giá bằng tay. Bạn càng trù trừ thì giá cổ phiếu càng biến động nhiều. Cổ phiếu Nokia trong phiên giao thiệp hôm đó có lúc tăng 18%. Ích chủ yếu trong việc giao tiếp tại các dark pool là khả năng “cải thiện giá”.

Tỷ lệ mua/ bán. Vậy. Điều này giúp các công ty nhỏ giảm phí tổn. Các cổ phiếu khác cũng bị biến động theo cách rưa rứa. Điều này có nghĩa bạn sẽ không biết được lệnh giao thiệp của mình có thể thực hiện nhanh như trên thị trường công khai hay không. (Theo Investopedia).

Vì nó làm cho cổ phiếu đắt đỏ hơn. Điều này giúp các công ty nhỏ giảm phí. EBX đã trả $800. Tuy nhiên ai mà biết họ đã kiếm được bao lăm khi bán những thông tin kia. Các nhà nhà đầu tư không phải khai báo trước.

Nhanh hơn ở bất kỳ đâu. Mang tên ”Dark pool có làm tổn hại việc thiết lập giá (price discovery) không. Có thể giao thiệp trong dark pool nơi họ thoải mái và ẩn danh.

Và giá đặt mua trước nhất là $10. 05. Và không nhà giao tế nào lại không yêu thích điều này. Về mặt tiêu cực. Điều này tức là họ không ở trên các sở giao tế mở để giúp các nhà kiến lập thị trường tạo sự thanh khoản.

Rốt cục. Dark pool là gì và tại sao người ta lại giao dịch trong đó? 4 5 24 Dark pool là gì và tại sao người ta lại giao tiếp trong đó? Các "dark pool" - giao du khối lượng lớn trong bóng tối - chiếm khoảng 12% khối lượng giao du tại Mỹ Vậy dark pool là gì. Hay ai đang làm gì đó bên trong nó. Cổ phiếu Nokia trong phiên giao dịch hôm đó có lúc tăng 18%. Và thời gian được tính vào là uổng của các nhà giao du thông báo” Các dark pool làm tăng chênh lệch giá mua bán trên thị trường niêm yết công khai.

Khi các nhà tạo lập thị trường thấy nhiều informed trader hơn. Mà lẽ ra phải đặt ở múc giá $10. Mọi thứ bắt đầu thay đổi vào năm 2007. Theo Giáo sư Zhu

Dark pool là gì và vì sao người ta lại giao dịch trong đó?

Về mặt tiêu cực. Tóm lại là: Một mặt. Mà lẽ ra phải đặt ở múc giá $10. Nó có vẻ giống việc niêm yết giá nhưng thực ra không phải vậy. Sau đó giảm hơn 14%. Mặt hạn chế lớn nhất của dark pool là chúng ta không biết họ làm thế nào. Vào thời điểm 2005. Tóm lại là: Một mặt. Các nhà giao dịch-môi giới thấy thời cơ trong đó (cũng như trong việc giao dịch tự động ngày càng phát triển).

Trong đó có. Các cổ phiếu khác cũng bị biến động theo cách tương tự. Nhưng tới nay điều này vẫn chưa xảy ra. Những người thực hành lệnh thay thế thì được hưởng lợi khi có thêm khối lượng cổ phiếu họ được xử lý tăng lên.

Tuy nhiên. Tương trợ cạnh tranh giữa các sở giao thiệp. Trong khi các nhà tạo lập thị trường hay các sở.

Giá bán một cổ phiếu trên sở giao du là $10. Đầu tiên. Cổ phiếu Nokia trong phiên giao dịch hôm đó có lúc tăng 18%. Khi các nhà tạo dựng thị trường thấy nhiều informed trader hơn.

Do đó họ trả một phần nhỏ tiền cho các doanh nghiệp môi giới vì đã "định hướng giao thông".

Rất nhiều khách hàng của eBX không được hưởng ích lợi đó. Thị trường chứng khoán Mỹ chứng kiến biến động thất thường với hàng chục cổ phiếu. IOI có thể bao gồm bất kỳ mảnh thông tin nào – có thể là mã cổ phiếu. Nếu nghiên cứu của giáo sư Zhu là đúng đắn. IOI không chóng vánh và rõ ràng. Tỉ dụ. Vấn đề quan yếu vẫn là rủi ro và biến động. Trong đó có.

05. Vậy làm thế nào các nhà môi giới quyết định gửi một lệnh vào trong dark pool trong khi họ không biết có gì đó trong đó? Một số nhà môi giới thực hiện cắt các giao dịch “Thanh toán chuyển lệnh” (“payment for order flow”[1]) tức họ ưng ý gửi các lệnh của khách hàng của mình tới một dark pool nhất định.

Là họ làm điều này bằng cách cỡ các mảnh thông tin bổ ích (indications of interest -IOI) từ dark pool.

Nó có nghĩa rằng các nhà đầu tư đang xử lý các account hưu trí của bạn… có thể có các giao thiệp cổ phiếu tốt hơn trong dark pool. Sau đó giảm hơn 14%. Họ mong muốn có thể mua hay bán số lượng lớn cổ phiếu mà không làm ảnh hưởng tới thị trường.

Vớ các nhà đầu tư có quyền bỏ qua giá của sở nếu họ có thể kiếm được giá tốt hơn

Dark pool là gì và vì sao người ta lại giao dịch trong đó?

Hồi đầu tháng này. Vậy làm thế nào các nhà môi giới quyết định gửi một lệnh vào trong dark pool trong khi họ không biết có gì đó trong đó? Một số nhà môi giới thực hành cắt các giao tế “Thanh toán chuyển lệnh” (“payment for order flow”[1]) tức họ ưng ý gửi các lệnh của khách hàng của mình tới một dark pool một mực.

4340. Điều này có 2 ý nghĩa. Và đợi chờ thực thụ là bợt nếu bạn giao tiếp theo tin tức (“informed trader”). ” Giáo sư Zhu giảng giải. Nhưng có một điều vững chắc. Giao tiếp trong bóng tối Tuy nhiên. Và thời gian được tính vào là uổng của các nhà giao dịch thông báo” Các dark pool làm tăng chênh lệch giá mua bán trên thị trường niêm yết công khai.

Gây tranh biện hơn. Giáo sư Zhu nhận thấy rằng các informed trader đang hướng trái lại so với các sở giao tiếp.

Và họ quyết định lập ra dark pools riêng của mình. Các nhà kiến lập thị trường ở các sở giao tế biết thêm nhiều thông tin xác thực hơn về một cổ phiếu chuẩn y các informed trader. Lợi. Nó có vẻ giống việc niêm yết giá nhưng thực ra không phải vậy. “Chẳng hạn. Dark pool là cái gì và tại sao người ta lại giao du trong đó? Dark pool bắt đầu vào những năm 1980 khi một số nhà đầu tư tổ chức hợp lại cùng nhau để giao du tại một nơi họ có thể tránh con mắt dòm ngó của sở giao thiệp công khai.

Rốt cuộc thì. Hồi đầu tháng này. 000 để dàn xếp buộc tội. Điều mà không ai muốn cả. “Thông tin có thể cũ đi. Và chờ đợi đích thực là tồi tệ nếu bạn giao tế theo tin tức (“informed trader”).

Họ mở mang nao núng giữa giá mua và bán để không bị mất nhiều quá. Mặt khác bạn có thể thiệt hại khi lệnh chẳng thể thực hiện tức khắc. Bạn rất muốn bán cổ phiếu này vì giữ nó lại rất tốn kém. Tuy nhiên các nhà tạo dựng thị trường lại mở mang biên độ chao đảo để bảo vệ chính mình khỏi sự tấn công của các nhà giao du thông tin. Và nó ẩn chứa các rủi ro tiềm tàng gì? Ngày 9/10/2012.

Thời kì chính là tiền bạc. Thì dark pool khiến chênh lệch trên thị trường mở rộng hơn. Rốt cục. Do đó họ trả một phần nhỏ tiền cho các doanh nghiệp môi giới vì đã "định hướng liên lạc".

Cổ phiếu biến động càng nhiều thì giữ nó càng lâu lại càng khiến bạn mất nhiều tiền. Dark pool là cái gì và vì sao người ta lại giao thiệp trong đó? Dark pool bắt đầu vào những năm 1980 khi một số nhà đầu tư tổ chức hợp lại cùng nhau để giao du tại một nơi họ có thể tránh con mắt dòm nom của sở giao thiệp công khai.

Các nhà giao tế-môi giới thấy dịp trong đó (cũng như trong việc giao tiếp tự động càng ngày càng phát triển). (Theo Investopedia)

Dark pool là gì và vì sao người ta lại giao dịch trong đó?

Cũng như các nhà môi giới. Cũng không được phổ quát công khai trên thị trường. Cũng như các nhà môi giới. Một cách khác. Theo SEC: “ Dark pool thực hiện trong bóng tối vì một lý do: người mua và người bán mong thông tin giao tế của mình được bảo mật”. Các nhà nhà đầu tư không phải khai báo trước. Và do làm giảm chênh lệch.

Một mặt bạn có thể có được giá tốt trong dark pool. Mặt hạn chế lớn nhất của dark pool là chúng ta không biết họ làm thế nào.

Ít nhất 258 giao du của 146 cổ phiếu trong gần 1h bắt đầu từ 10:02 am đã tạo nên diễn biến giá này. Theo SEC: “ Dark pool thực hiện trong bóng tối vì một lý do: người mua và người bán mong thông báo giao thiệp của mình được bảo mật”. SEC đã phạt một nhà kiến lập dark pool.

Tuy nhiên ai mà biết họ đã kiếm được bao nhiêu khi bán những thông báo kia. Điều mà không ai muốn cả. Các nhà đầu tư tổ chức và các ngân hàng lớn bắt đầu hướng tới việc giao dịch tại đây nhằm giảm chi phí giao tiếp.

Nhanh hơn ở bất kỳ đâu. Giao du trong các dark pool chiếm khoảng 12% khối lượng giao dịch tại Mỹ. Giá bán một cổ phiếu trên sở giao thiệp là $10. Là họ làm điều này bằng cách lùng các mảnh thông tin hữu dụng (indications of interest -IOI) từ dark pool. Mọi thứ bắt đầu thay đổi vào năm 2007. Điều đó với bạn có ý nghĩa ra sao? Về mặt tích cực. IOI không chóng vánh và rõ ràng.

0434 mới đúng. Theo công ty dữ liệu thị trường Nanex. EBX đã trả $800. Giao du trong các dark pool chiếm khoảng 12% khối lượng giao thiệp tại Mỹ. ” Theo giáo sư Zhu. Họ không biết rằng hệ thống định tuyến lệnh đã cho phép người khác có độc quyền truy cập thông tin giao tế và sử dụng nó cho ích lợi riêng của họ.

Một mặt bạn có thể có được giá tốt trong dark pool. Giá trên thị trường mở trở nên xác thực hơn.

Mặt khác bạn có thể thiệt hại khi lệnh chẳng thể thực hiện ngay thức thì. Thời kì chính là tiền bạc. Và nó ẩn chứa các rủi ro tiềm tàng gì? Ngày 9/10/2012. Giao tiếp trong dark pool.

Cũng không được phổ thông công khai trên thị trường. Bạn rất muốn bán cổ phiếu này vì giữ nó lại rất tốn kém

Dark pool là gì và vì sao người ta lại giao dịch trong đó?

Giá sẵn sàng mua. Nhưng tới nay điều này vẫn chưa xảy ra. 4340. Cổ phiếu Nokia trong phiên giao du hôm đó có lúc tăng 18%. Rất nhiều khách hàng của eBX không được hưởng lợi ích đó.

Họ mong muốn có thể mua hay bán số lượng lớn cổ phiếu mà không làm ảnh hưởng tới thị trường. Sau đó giảm hơn 14%. Vốn đến từ việc không biết liệu thứ bạn muốn (người mua hay người bán) liệu có ở trong đó không. Ví dụ các nhà đầu tư giao tiếp để đề phòng. Tại sao người ta lại thích dùng nó. Các nhà đầu tư tổ chức và các ngân hàng lớn bắt đầu hướng tới việc giao dịch tại đây nhằm giảm tổn phí giao du.

Các thông báo này bao gồm cả các lệnh chưa được thực hiện của khách hàng. Một nhược điểm khác của dark pool. Tỷ lệ mua/ bán. Một mặt. Đây là vấn đề được đề cập trong nghiên cứu mới nhất của giáo sư Haoxiang Zhu của MIT Sloan School of Management - người có rất nhiều nghiên cứu về dark pool.

Các nhà kiến lập thị trường ở các sở giao du biết thêm nhiều thông tin xác thực hơn về một cổ phiếu phê chuẩn các informed trader.

Trong khi các nhà tạo dựng thị trường hay các sở. Một dark pool cổ điển sẽ xác định giá tại $10. Cuối cùng thì. Tất thảy các nhà đầu tư có quyền bỏ qua giá của sở nếu họ có thể kiếm được giá tốt hơn. Tại sao người ta lại thích dùng nó. “Chẳng hạn.

Họ mở rộng ngả nghiêng giữa giá mua và bán để không bị mất nhiều quá. Ví dụ. Họ không biết rằng hệ thống định tuyến lệnh đã cho phép người khác có độc quyền truy cập thông báo giao tế và dùng nó cho ích riêng của họ. Các thông tin này bao gồm cả các lệnh chưa được thực hành của khách hàng.

------------------ [1]: Payment for order flow - (Tạm dịch: tính sổ cho chuyển lệnh): để chỉ khoản tiền nhỏ (tỉ dụ: 1 xu trên mỗi cổ phiếu) các công ty hay nhà môi giới nhỏ được nhận khi họ chuyển lệnh sang các công ty khác thực hành thay.

Điều này có nghĩa bạn sẽ không biết được lệnh giao tiếp của mình có thể thực hành nhanh như trên thị trường công khai hay không. Ngày nay. Vấn đề quan trọng là liệu các nhà giao tiếp này có thể thực hành giao tiếp trước khi ai cũng biết tới thông báo của họ hay không? Ở đây.

Đây là vấn đề được đề cập trong nghiên cứu mới nhất của giáo sư Haoxiang Zhu của MIT Sloan School of Management - người có rất nhiều nghiên cứu về dark pool. Và không nhà giao du nào lại không yêu thích điều này. Một nhược điểm khác của dark pool. Vì chia sẻ thông tin giao tiếp bí ẩn của khách hàng với một công ty ngoài.

10. Các dark pools như vậy chỉ chiếm khoảng 3-5% hoạt động trên thị trường. Điểm nằm giữa giá mua và giá bán. Cổ phiếu Pandora. SEC từng đề xuất sẽ niêm yết chúng.