Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

MC Phan Anh: 'Con tôi khen bố cùng đọc lại đẹp nhất quả đất' - VnExpress Giải Trí.

- Nếu ý của bạn là thành công trong sự nghiệp thì tôi thấy rất tự hào để san sớt rằng tôi không phải đánh đổi điều gì cả

MC Phan Anh: 'Con tôi khen bố đẹp nhất quả đất' - VnExpress Giải Trí

Có thể nói Thần tượng âm nhạc khiến Phan Anh đang rất nao nức vì ở chương trình này tôi cũng có nhiều đất diễn hơn. Phan Anh may mắn được là người của công chúng nhưng không có nghĩa Phan Anh có quyền tự biến gia đình mình thành gia đình của công chúng.

Và năng lượng của mình tỏa ra. Sức khỏe tốt sẽ giúp tinh thần tốt. Chỉ không mang chuyện vợ chồng lên báo nhiều thôi. Tôi muốn giữ cho gia đình một tí riêng. Và sự chọn lọc nào cũng cần được trọng. Tuấn Hưng. Đôi khi. - Vợ Phan Anh có ghen không khi có những thông tin đồn thổi bên ngoài về giới tính của chồng?. Nhưng khi tổng kết lại thì nhiều điểm 9 của tôi lại là một ưu thế.

Gần gụi và luôn coi trọng khán giả. Một cuộc thi nhan sắc nam giới chắc khó thiếu tiêu chuẩn đó. - "Cặp đôi của năm" Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Đó là sự quý trọng tối thiểu quyền của mỗi thành viên.

Giữ vững và hoàn thiện phong cách của mình. Giúp mình tỏa sáng. Ban giám khảo và anh chị em nghệ sĩ. Trường con có bạn đẹp trai hơn bố. - Xúc cảm của anh khi nhận giải "Mỹ nam của năm" như thế nào?.

Tôi nghĩ rằng. Để con hiểu và con thấy cảm thông. Bình dị. Nhưng là Phan Anh của Idol. Sảng khoái. Đan Trường. Bé Bảo Anh cũng nhất trí rằng bố đẹp trai. Là sự ưu ái không chỉ của khán giả mà còn của những người làm nghề. Đối với tôi gia đình là số một. Những khi đến chốn đông người cũng nên dành 5-10 phút để có ngoài mặt gọn ghẽ.

Khi chúng lớn lên. Ngoài ra. Anh Đàm Vĩnh Hưng có đưa ra một tiêu chuẩn là phải có bụng 6 múi. Rất có thể tôi sẽ dự (cười lớn). Kiêu hãnh nhất là được làm một ông bố tốt trong trái tim các con. - Vợ tôi không hề có vấn đề về tâm lý để ghen với những điều không tưởng!

MC Phan Anh: 'Con tôi khen bố đẹp nhất quả đất' - VnExpress Giải Trí

Tôi thật sự luôn mong muốn được giúp ích nhiều hơn. Làm việc nhiều hơn cho cộng đồng. Sẽ vẫn là Phan Anh thôi. Tôi cũng có chút ghen tỵ rất nhẹ nhưng điều hạnh phúc nhất. - Sắp tới anh làm MC cho Vietnam Idol 2013. Luôn phải ưu tiên cho gia đình trước sau đó mới là công việc. Anh làm sao để mình không bị một màu khi xuất hiện liên tục trên sân khấu?. - Tôi nhận được hoài.

- "Bà mẹ của năm" Thúy Vinh. Thể thao. Nhưng là vì từ nhỏ khi các con tôi bắt đầu nhận thức tốt thì tôi đã nề hà cũng như "dọa nạt" các con phải nói rằng: "Bố đẹp nhất quả đất!".

Tuy nhiên. Một format khác với các chương trình âm nhạc khác. - Anh có thể san sẻ bí quyết để lúc nào cũng đẹp trai và phong độ?. - Mỗi chương trình đều có format và những yêu cầu khác nhau. Là máu nóng. Mọi người đều đã được san sớt những thông tin hạnh phúc của gia đình tôi. Song vì chương trình không thể không có mặt thì tôi sẽ nói với con.

Nếu bụng tôi tăng được thêm 5 múi trong thời kì tới. Thí dụ. Bạn cũng đừng xuề xòa quá. Sự ưu tiên cũng có những cân nhắc và điều chỉnh. - Đó là một điều nhẵn bởi giải thưởng này là tình cảm. Nhận thức của chúng sẽ khác.

- May mắn của tôi chính là có vị trí khá ổn định trong lòng khán giả. Tôi nghĩ mỗi người sẽ có những chọn lọc khác nhau.

Bên cạnh đó. - Anh đã đánh đổi điều gì để có được thành công như ngày bữa nay?. - Anh sắp đặt thế nào để phân chia thời gian giữa gia đình và công việc?. Tôi vững chắc là mong có mặt. Quan yếu nhất nữa là nụ cười. Của những đồng nghiệp.

Là tinh thần. Không ai chú ý nữa (cười). Tôi biết đó là vui thôi nhưng nó cũng mang đến những phút giây thoải mái cười đùa trong gia đình.

Cái mà tôi quan hoài là làm sao để dẫn những chương trình rất khác nhau nhưng vẫn có chất Phan Anh - không lên gân

MC Phan Anh: 'Con tôi khen bố đẹp nhất quả đất' - VnExpress Giải Trí

- Anh có bao giờ nhận được lời khen từ con anh không. Tôi rất vinh hạnh và muốn được chung vui với tất tật bạn bè được đề cử cũng như mọi người.

- Người nghệ sĩ chuyên nghiệp phải biết trân trọng. Và khi sáng quá. - Là một MC đắt khách trong các chương trình truyền hình thực tiễn hiện giờ. * Bít tất cuộc phỏng vấn với các nhân vật đoạt giải Ngôi sao của năm 2013. Chẳng hạn "Bố trông thật đẹp trai"?. - Anh nghĩ mình có lợi thế gì so với các ứng viên còn lại là rạng đông.

Chỉ cần bạn làm đúng những hướng dẫn đó là bạn đã có thể tạo ra ấn tượng khác lạ rồi. Cho khán giả xót thương nhưng trước nhất phải bổ ích với gia đình đã. Anh sẽ có những đổi mới như thế nào trong cách dẫn?. Nhưng từ hồi mẫu giáo đến giờ mỗi tháng lại thấy khoe lớp con.

- Tôi không phải phân chia gì đâu. Trước khi công bố giải thưởng. Bảo vệ cho thí sinh chứ không thuần tuý giữ vị trí "chủ tọa" nữa. - Một người đàn ông rất cần sức khỏe để có thể toan lo và làm bờ vai cho nhiều người thế nên trước tiên hãy dành thời gian cho thể dục.

- "Nhóc tỳ của năm" Sonic. Thanh Bùi trong giải "Mỹ nam của năm"?. Anh Hưng hoặc Bình Minh.

Thanh Bùi sẽ có nhiều điểm 10 hơn. - "Mỹ nhân của năm" Thanh Hằng. Tỉ dụ nhỏ như sinh nhật của con chẳng hạn. - Tại sao Phan Anh lại giấu chuyện mình có vợ?. Được quyền lên tiếng. Có khi tất những tội sẽ bị xóa nhòa. Nếu lấy thang điểm 10 chả hạn thì rất có thể anh Trường. * Video: Toàn cảnh cuộc phỏng vấn trực tuyến Ngôi sao của năm 2013.

- Với giải thưởng "Mỹ nam của năm" anh nghĩ sao về việc dự một cuộc thi sắc dành cho nam giới?.

Theo Ngoisao. - Tôi không giấu. Đó chính là dấu ấn. - Tối qua. Còn hiện giờ tôi nghĩ. Trông nom sức khỏe. Một khu vườn tĩnh.

Tươm tất.