Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Thêm mới vào Tiếp chuyện cô gái trở về sau bốn năm 'mất tích'.

Lo chưa tới”

Tiếp chuyện cô gái trở về sau bốn năm 'mất tích'

Bà Lê Thị Điệp là người cầm đầu việc đào bới. Ông Thanh nói. Áp huyết đã thường nhật. Ông nói thêm: “Nó đi khỏi nhà mà không nói gì với người lớn chớ đâu có làm gì phi pháp.

Bà nội Trâm hiện thời. Nhiều lời đồn thổi ác ý đã dồn nhằm vào ông. Ông Chế Văn Thanh là cha nuôi. “Những thiệt hại về vật chất do khu vườn bị đào bới. Dù sao Trâm cũng là con cháu của nhà này mà”. Cho biết. Sau khi Trâm bỏ đi. Nguyễn Thị Trâm từ quận 5 (TP HCM). Về thẳng UBND xã Tân Hội để xin làm chứng minh quần chúng. Mất mát về tinh thần không sao bù đắp nổi.

Khi hay tin. Sáng Mùng 6 Tết. Sau đó bắt người tung tin đồn thất thiệt. Phần nào do lỗi của Trâm và qua những ngày đầu năm công việc bận rộn. Ông Tảo nói. Ông tâm tình. Phần đông bà con hàng xóm gặp đều “chúc mừng gia đình tết này vui đúp”.

Nguyễn Thị Trâm sinh năm 1993 trong một gia đình nghèo. Do giận bà nội nuôi. Nay đã vui trở lại. “Vì đi làm đã được chủ lo ăn ở đầy đủ”. Rồi bỏ đi biệt tích. Trâm bật khóc. Bàn luận với tiên phong qua điện thoại.

Trâm sẽ về. #. Qua báo chí người dân đã biết được phần nào sự thực việc mất tích của Nguyễn Thị Trâm. Cũng đã được về nhà sau hơn 3 năm ở tù. Mừng nhất là giải tỏa được dư luận. Đã để dành được gần 15 triệu đồng và muốn đem về cho bà nội. Khởi tố 13 người gây rối thứ tự công cộng.

Lên 5 tuổi. Da dẻ hồng hào và khỏe khoắn hơn”. Nhưng nay. Khi được hỏi. Trước đây nhờ chính quyền địa phương giảng giải là gia đình ông không giết Trâm nhưng đồn thổi thì khó dẹp khi Trâm chưa xuất hiện.

Ở đây đâu có cấm cản hay đuổi nó đi đâu. Nhưng bây chừ mừng nhất là bà nội đã đỡ lại. Cha nuôi của Trâm là ông Chế Văn Thanh. Chôn xác trong vườn”. Trưởng công an huyện Cai Lậy.

Chuyện nghiêm trọng hơn khi có tin đồn Trâm bị ông Thanh “hiếp rồi giết. Mẹ của ông bắt đầu bị cao huyết áp rồi bị tai biến chỉ sau vài tháng.

Tháng 4 - 2009. Người tiếng rằng “hiếp con nuôi rồi giết chết” mấy năm qua. Đức Thịnh. Rất đông người hiếu kỳ giao hội quanh nhà ông Thanh. Trước Tết Quý Tỵ. Trâm bày tỏ.

Còn ăn chưa no. Trên giấy má pháp lý thì bà Ngàn là mẹ nuôi nhưng Trâm thường gọi bà là bà nội và gọi con trai của bà Ngàn. Đập phá nhà ông Thành. Nơi làm mướn. Trâm được cha mang tới nhờ bà Ngàn ở xã Tân Hội (Cai Lậy. Từ ngày Trâm về chứng minh quần chúng.

Trâm nói rất thương bà nội vì những việc đã xảy ra. Tiền Giang) nuôi. Công an và chính quyền địa phương sẽ tổ chức họp dân để thông báo chính thức và có thể để Trâm ra mắt nếu cần thiết”. Nhà cửa bị đập phá khá lớn nhưng không bằng những đau đớn. Một số người xông vào nhà đập phá đồ đoàn và đào bới nhiều nơi trong vườn. “Tới đây. Mà hồi đó nó chưa được 18 tuổi. Nếu Trâm muốn quay trở về sống cùng gia đình thì ông có đồng ý không? Ông Thanh trả lời ngay: “Nó muốn về thì về.

Ngày 2-6 -2009. Trâm bỏ nhà đi. Đi phải chống gậy. Gia đình lóng Trâm khắp nơi không thấy nên đến chính quyền địa phương trình báo. Hồi Trâm mới đi. Thượng tá Nguyễn Văn Tảo.

Theo ông Thanh kể. Công an huyện Cai Lậy rất nặng nhọc mới vãn hồi được thứ tự. Nguyễn Thị Trâm đang làm lại giấy chứng minh dân chúng sáng 15-2.