Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Chuyện mới thêm lạ về cô gái tật nguyền chỉ nặng 15kg.

Khi về nhà

Chuyện lạ về cô gái tật nguyền chỉ nặng 15kg

Mẹ đưa đi khám thì thầy thuốc cho biết xương sống em bị dẹo một bên nên ép phổi. Em không muốn mọi người cho rằng mình vô ích.

Các mẫu do nhóm em đưa ra được các bạn trẻ rất ưa thích. Trước kia. Gia đình đưa Duyên lên Bệnh viện Nhi Đồng TPHCM chụp CT.

Danh sách bạn bè của Duyên càng ngày càng nhiều lên. Chơi với Duyên. Dí dỏm của Duyên đã xóa tan mọi khoảng cách. Đầu bị móp. Lâm Thanh Tuấn - sinh viên năm 3 ngành Ngoại thương Trường ĐH Cần Thơ - chia sẻ: “Duyên là một người có tật.

Thấy con cũng sáng dạ sáng dạ. Hai tháng sau. Duyên cho biết. Bác sĩ cho biết Duyên bị liệt dây thần kinh vận động. Đặc biệt bạn ấy rất giỏi trong lĩnh vực vi tính.

Năm 13 tuổi. Nhưng khi đến trường thầy không nhận vì sợ tai nạn bất ngờ xảy ra cho cháu.

TP. Theo đó. Kiếm thật nhiều tiền giúp bố mẹ và những bạn bị khuyết tật như em”. Tai nạn xảy ra lúc Duyên 16 tháng tuổi. Khuỵu xuống. Lạ. Chén cơm cũng nhấc lên không nổi. Người đó bị vấp ngạch cửa. Năm 6 tuổi Duyên đòi đi học. Duyên khóc ngất từng chập.

Phát hiện Duyên bị chấn thương sọ não. Duyên đến với công việc buôn bán như một cách để giao lưu với thế giới bên ngoài. Nên mỗi buổi sáng thức dậy tui thấy nó còn sống tui rất mừng.

Theo lời Duyên. Để rồi dóm trong cô gái tật nguyền tình yêu cuộc sống với muôn nghìn thương. Khóc nhiều với những bộc lộ thất thường. Tui bị sốc không thể hiện được. Nhưng sự vui vẻ. Em gom tiền dành dụm từ việc làm thêm mua cái máy mới gần 5 triệu đồng”. Trong lúc đem Duyên đi trả. Các đầu ngón tay em sưng tấy. Lúc đó. Nhiều bạn tuổi teen ngay ghé shop của Duyên và đặt hàng qua mạng.

Cần Thơ. 21 tuổi chưa một lần đến trường nhưng Duyên có không biết bao lăm người bạn. Em đã từng nhờ Duyên chỉ dẫn thêm về kỹ thuật trên mạng. Duyên kể: “Tập đánh máy mất nhiều thời kì và rất khó. Xử lý thông báo. Thông thuộc nhiều thứ. Tụ máu bầm. Tui rất mừng”. Thấy Duyên không khóc nên mọi người tưởng không có chuyện gì xảy ra. Về nhà tui an ủi.

Em hơi sợ. Duyên lưu luyến: “Em muốn có nhiều điều ước lắm. Duyên và nhóm bạn ở Cần Thơ đến với công việc thiết kế đồ họa. Bao nhiêu năm qua. Dù không đi được em vẫn ngồi và bò vòng vòng vèo nhà. Mỗi lần mẹ tập đứng.

Đời em tưởng đã chấm dứt khi chỉ còn da bọc xương nằm một chỗ. Em sẽ ước gì?". Nhưng cháu biết gọi mẹ nên tui đỡ lo. Mọi người sẽ thấy shop xống áo của Trúc Duyên được trưng bày muôn màu sắc và đầy đủ mẫu mã đẹp. Nhưng rất tài. Mê quá nên em sử dụng liên tục. Tháng 6 tới đây em có chương trình học lớp thiết kế đồ họa tại TPHCM

Chuyện lạ về cô gái tật nguyền chỉ nặng 15kg

Lần đầu tiên gặp Duyên. Nếu vào trang Trucduyen. Em phải làm việc gì hữu dụng cho từng lớp”. Đừng cho một người nhiều quá rồi lấy đi của người khác quá nhiều. Duyên bên mẹ và em trai nhân sinh nhật 21 tuổi của mình. Tui mua sách vở chuẩn bị đưa con đến trường. Té ngã. Đúng ngày Duyên tròn 17 tháng tuổi.

Duyên cười và san sớt: “Sức mạnh từ gia đình và bạn bè. Thầy thuốc khám nói không sao. Giờ Duyên lướt web. Chúng tôi hỏi: "Nếu có một điều ước. Duyên bắt đầu đau. Mẹ sẽ dạy cho con. Bà Nguyễn Thị Trang Thùy - mẹ Duyên - tâm tình: “Lúc biết con gái trị không được.

Chiếc giường và máy vi tính là người bạn thân thiết của em mười mấy năm qua và cũng từ cái máy vi tính này.

Sinh hoạt bình thường. Quận Ninh Kiều. Từ ngày Duyên gặp tai nạn. Em Duyên đang dùng 2 ngón tay nhỏ xíu điều khiển con chuột trên màn hình. Ngồi thở không được. Vì vẻ ngoài không thường nhật của bạn ấy. Nhưng nếu trời cho em một điều ước thì em không ước cho riêng em mà em ước sao cho xã hội công bằng hơn.

Còn về kế hoạch sắp tới của em. Thôi lỡ mua tập sách rồi. Trong cái khổ “ló” thiên tài Giống như bao đứa trẻ khác. Em vừa không tin. Bà lặng thầm nuốt nước mắt để bù lại những mất mát của con. Duyên sinh ra trong niềm yêu thương và sự bao bọc của bác mẹ. Người chị hàng xóm ẵm Duyên về nhà chơi. Duyên rớt đập đầu xuống nền gạch.

Duyên đã gắn kết với rất nhiều người dưng tầng lớp và thành lập nhóm chuyên thiết kế đồ họa.

Tui cứ sợ cháu bị ụp mặt mà không tự ngóc lên được. Hằng đêm ngủ bên cạnh con. Để trở thành người thiết kế đồ họa giỏi. Khi em nhận một máy vi tính xách tay là quà của người chị. Em thấy mình như được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua khó khăn trong cuộc sống”. Thầy thuốc còn nói cháu không sống lâu được.

Phường An Lạc. Net. Những đồng bạc từ việc buôn bán đã giúp em tự tin hơn với gia đình và tầng lớp.

Em Võ Trúc Duyên. Được sự chỉ dẫn tận tình của cha. Thế giới mở ra với Duyên vào năm 2007. Ban đầu. Người thân đưa vào bệnh viện. Mới 2 năm máy đã bị hư.

Duyên vẫn ăn uống. Nhưng rồi một tai nạn đã khiến Duyên không đi lại được. Nhưng tối đến. Kỳ diệu cô gái tàn tật Trong căn nhà nhỏ số 53 đường Nguyễn Thị Minh Khai. Duyên khóc thét. Thuộc cấp Duyên càng ngày càng rút lại và yếu dần. “Thấy vậy. Khi được hỏi "trong cuộc sống điều gì đã giúp em vượt qua tự ti và gặt hái thành công như ngày bữa nay?". Bà Thùy phải bỏ việc để ở nhà coi ngó cho con.

Cuối năm 2009. Vừa buồn cho số phận” - Duyên nói. Chỉ sử dụng được 2 ngón tay phải. Tư vấn khách hàng và chat mail với mọi người rất nhanh. Duyên chóng vánh nắm bắt các thao tác nhấp chuột và chỉnh Photoshop trên máy vi tính.

Lúc đó.