Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Bốn phương pháp tìm hiểu ham muốn của phụ mới nhất nữ.

” Cô Morse cho hay

Bốn phương pháp tìm hiểu ham muốn của phụ nữ

Bạn có thể học rất nhiều về thèm muốn của cô ấy. Lên tiếng trước “Mọi người thường ngại ngần khi nói về tình dục. San sẻ với cô ấy những chi tiết “hot” nhất để thăm dò gu của cô ấy. Bạn hãy kìm nén và chia sẻ với nàng gu của mình. Cô Morse cho hay. Chuyển sự chú ý ra khỏi đời sống dục tình của bạn trong khi vẫn cung cấp cái nhìn sâu sắc về những quan điểm của mình. Bà Morse cho biết thêm.

Cô Morse cho biết. Nếu một trong những chương trình yêu thích của cô ấy là “ Chuyên gia tình ái ” hoặc cô ấy chẳng thể bỏ qua “ 50 kiểu dáng của Grey ”.

Vui đùa Vừa hôn môi cô ấy và nghịch tóc cô ấy trước khi làm “chuyện đấy”. Hay em bị bịt mắt? Em có muốn lên trên hay phong thái truyền thống? Bằng cách không ngừng vui đùa. Không nên chỉ quan tâm đến cảm nhận của riêng mình Tò mò Nếu bạn muốn tìm ra cách làm cô ấy hích.

Đưa cuộc chuyện trò của bạn như một trò chơi “em có muốn”. Ngẫu nhiên Bạn đang “trò chuyện” với bạn gái chứ không phải thầy thuốc.

” Thành thử. Bạn hãy hỏi cô ấy nguyên nhân. Cuộc nói chuyện không cần phải quá nghiêm trang. Emily Morse cho hay. Em có muốn bịt mắt anh. Ví dụ. Tỉ dụ. Hướng cuộc hội thoại để nàng không cảm thấy sức ép và bộc lộ quan điểm của bản thân. “Và nữ giới thường mong muốn được san sớt một cách riêng tư. Thay vì lập tức đưa nàng lên giường.

Thay vào đó. Cho nên. Bà Morse chia sẻ. Nguyễn Ly (theo E! News). Đưa vào một nguyên tố thứ 3. Hãy tận dụng tuốt luốt thời gian 2 bạn bên nhau. Hãy kể cô ấy nghe rằng bạn đã có một giấc mơ nóng bỏng về cô ấy tối qua.