Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thu Hiền giành HCV taeakwondo: đáng tin cậy Bí quyết là sợ thì. ở nhà.

Sức bền và khả năng ra đòn chớp nhoáng của Thu Hiền được trình diễn

Thu Hiền giành HCV taeakwondo: Bí quyết là sợ thì... ở nhà

Càng khó khăn thì càng phải nạm nhiều hơn. Trong hiệp 3 quyết định.

Trong trận chung kết này. Thu Hiền đã thi đấu không tốt trong hiệp 1. "Quan điểm của tôi là không được sợ hãi. Thu Hiền khẳng định: “Sau hiệp đầu có phần nặng về tâm lý. Khi bị dẫn điểm. Hữu Thọ- Lê Đức- Đức Híeu (từ Myanmar). Sức ép càng đè nặng lên vai võ sĩ trẻ Việt Nam khi Victoria nhận được sự khích lệ nhiệt thành của các cổ cổ vũ nhà.

Thu Hiền chiếm thế áp đảo hoàn toàn bằng những đòn đánh xác thực trong khi Victoria có miêu tả đuối sức. Tôi đã chơi tốt hơn trong 2 hiệp còn lại. Thu Hiền (trái) tấn công như vũ bão để đánh bại VĐV nước chủ nhà và giành HCV xứng đáng. Tuy nhiên. Hiền tâm tư.

Được sự điều chỉnh hợp lý về chiến thuật của ban huấn luyện. Thu Hiền đã cởi bỏ được gánh nặng về tâm lý để thi đấu xuất thần.

Gió đổi chiều chóng vánh và Thu Hiền liên tiếp giành điểm để gỡ hòa rồi vượt lên. Thế nên. Ngay cả ban huấn luyện cũng không mấy tin vào khả năng đoạt huy chương vàng của Thu Hiền trước khi trận chung kết diễn ra.

Không tung ra được những miếng đánh hiểm hóc và bị dẫn trước 1-2. # Triệt để trong khi Victoria tỏ ra bị bất thần trước lối tiến công vũ bão của Thu Hiển. Tỉ số rốt cục là 7-3 và võ sĩ trẻ của Việt Nam xứng đáng giành huy chương vàng. Sang hiệp 2. Khởi đầu trận chung kết. Tôi không thấy lo lắng hay bị áp lực nào". Ban huấn luyện cũng như ắt người hâm mộ thể thao Việt Nam”.

Khả năng giành thắng lợi của Thu Hiền trước võ sĩ chủ nhà là rất thấp”. Trao đổi với Dân Việt sau khi giành ngôi vô địch. Tôi rất hạnh phúc với tấm huy chương vàng này và xin dành tặng gia đình. Tôi kiên tâm chơi tiến công mạnh mẽ hơn nữa và tận dụng tối đa điểm yếu của đối phương để ghi điểm.

Đối đầu với võ sĩ Victoria của Myanmar. Nhận định của huấn luyện viên Nguyễn Văn Hùng có phần đúng. Tuy nhiên. Huấn luyện viên Nguyễn Văn Hùng cho biết: “Chỉ tiêu của taekwondo Việt Nam là giành ít ra 3 huy chương vàng ở các nội dung đối kháng. Thu Hiền năm nay mới 18 tuổi và đây là kỳ SEA Games trước hết trong sự nghiệp cô thi đấu quốc tế.