Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Tự truyện gây đã làm mới "sốc" của Ibrahimovic (Kỳ 20).

Như bất kỳ CĐV nào khác

Tự truyện gây

Đủ sức làm nên chuyện. Nhưng vận may bất thần xuất hiện. Gã vừa nói vừa run lập cập. Chân thật nhất và sống động nhất từng được viết bởi một cầu thủ bóng đá. Phải nhường lại cho tôi chứ. Vậy là mà Aftonbladet dành đến 6 trang chỉ để viết về việc ấy và tôi không tài nào hiểu nỗi. Dị biệt của 2 đứa là một lợi thế.

Helena mất nhiều bạn bè và cảm thấy cô độc. Kim giơ cả 2 tay ra và nói: "Đưa quả bóng đây". Giải đấu năm ấy chúng tôi có một đội ngũ rất mạnh. Aftonbladet đâu có gì để mất và thử nghĩ xem họ sẽ làm gì khi biết chuyện hò hẹn của tôi và Helena. Sáu hàng tuần. Khốn nạn. Một năm trước đó. Nhà báo David Lagercrantz chấp bút. Bạn luôn phải trả một cái giá nào đó. "Các em có muốn giành Champions League với anh không? VĐV thể thao.

Tôi vui vẻ tụ tập vào bóng đá. Phải "giữ mối" chứ. Nhưng tôi không dành một chút trắc ẩn nào cả. Nhưng rồi bạn biết gã phóng viên viết gì không? Hắn trở về tòa soạn và tương lên một bài báo y hệt như trong mục tìm bạn bốn phương vậy. Đấy sẽ là một thảm họa cho quá trình chuẩn bị Euro của đội tuyển. Tôi thậm chí còn trải lòng nói về chuyện lập gia đình trong tương lai.

Dù họ đã từng viết những chuyện nhằng về tôi trước đó. Một người sếp của nàng đã mua vé đến xem Euro nhưng đến phút chót lại kẹt việc riêng. 21 tuổi. Kim Kallstrom là người sẽ đá 11 mét. Từ 28/10. Xin lần lượt gửi đến độc giả lược trích 1 số nội dung của cuốn sách này.

Nếu chúng tôi xuất hiện ở cùng một chỗ. Nặng 84 kg. ". Tư. Tôi cứ lập đi lập lại câu hỏi.

Tôi hét lên: "Tôi sẽ không bao giờ nói một lời nào với anh nữa". Có lẽ như ai đó trong đội tuyển đã thuật lại cơn giận của tôi cho gã. Cái tên của tôi mang lại cho gã nhiều tiền mà. Tôi đã làm gã sợ hãi. Như khách sạn hay đại loại thế. Thoạt tiên. Còn tôi thì ngày một lộn tiết với truyền thông.

Đương nhiên là không có gì quá ghê gớm hay lãng mạn. Chỉ đại loại là tôi muốn có vài đứa con. * Gã "mệnh phụ phu nhân" mà Ibra nhắc đến là ai? Anh ta đã xung đột với cầu thủ ấy như thế nào? Mời các bạn đón đọc Tự truyện gây "sốc" của Ibrahimovic (Kỳ 21) vào 7h sáng thứ Tư 4/12. Tự truyện "Tôi là Zlatan" được đăng vào các ngày thứ Hai.

Cứ như tôi vừa tuột quần ra giữa sân. Biết thế. Đúng là tôi cư xử không tốt. Mắt nâu. Nhưng khi làm vậy tôi biết mình đang mạo hiểm.

Được phát hành rộng rãi ở 15 nhà nước. Tóc sẫm. Tôi có tâm cảnh tốt và cảm thấy bay bổng. Trong một lần đáp phỏng vấn với tờ này.

Theo cái kiểu: "Đừng động đến đồ chơi của tôi". Kỳ 20: Zlatan "tìm bạn bốn phương" Chúng tôi làm mọi thứ để giấu giếm mối quan hệ này. Do vậy nên khi Kim tiến đến quả bóng thì tôi giật nó về phía mình. Thế thôi. Mọi người cũng chỉ nghĩ đấy là một sự tình cờ mà thôi. Còn gì là coi trọng nhau nữa? Ngày hôm sau hắn đến gặp tôi.

Được nhà văn

Tự truyện gây

Với lối viết phóng túng. Cuốn sách càng có một lối kể chuyện đậm chất văn chương. Khi ấy tỷ số đang là 4-0 và tôi bị cản ngã trong vòng cấm. Nhưng tôi đã xin lỗi sau khi trận đấu chấm dứt rồi. Tôi đã cố giữ bình tĩnh vô cùng khi gặp gã.

Khi yêu nhau. Tôi lờ đi. Kể cả khi Euro tại Bồ Đào Nha đang đến rất gần. Cuộc họp báo vào ngày tiếp theo. Nhưng tôi phải làm gì đây? Tôi nhớ nàng quá. Ông ta hỏi có ai muốn đi thay không và Helena đã xin được tấm vé ấy. Tôi lại càng phải thận trọng hết mức có thể. Sẵn sàng tính chuyện nghiêm chỉnh". Gã không muốn bị “bể nồi cơm” nên tìm đến để xin lỗi.

Cuốn sách đã bán hơn 700. Theo danh sách ưu tiên của Lars Lageback. Tôi tức đến phát điên khi đọc mẫu tự quảng cáo buồn nôn ấy.

Tôi cùng đội tuyển bay đến Gothenburg cho trận đấu gặp San Marino. Tôi chỉ muốn. Hay đánh trọng tài vậy. Họ cũng chỉ nghĩ nàng người mẫu này đến đây để xem bóng đá và ủng hộ đội nhà. "Em đến với anh được không?".

Muốn kết bạn với những phụ nữ có độ tuổi tương đương. 000 bản chỉ riêng ở Thụy Điển và được để cử giải văn học. Ibrahimovic và Helena luôn giữ bí ẩn Cuốn tự truyện "Tôi là Zlatan" là một hiện tượng ngay khi vừa ra đời.

Nhưng vẫn phải buông ra những lời khó chịu: "Em đến với anh được không?". Cố nhiên vẫn giữ bí mật khôn cùng.

92 mét. Chúng tôi đánh bại San Marino 5-0 và tôi lập được cú đúp. Nhưng nàng không thể đến. Tự do như những ngày tháng cũ.

Thế là sau đó tôi trở nên cái gai của tờ Aftonbladet. Chúng tôi được ở cạnh nhau vài ngày. Cách kể chuyện lôi cuốn và nội dung đi thẳng vào thực tế những gì Zlatan đã sang.

Tôi cũng bỏ qua mối hiềm khích với tờ Aftonbladet. Cao 1. Từ sau đó tôi tẩy chay tờ báo này. Zlatan!". Nàng quá bận rộn. Đặt bóng xuống chấm phạt đền và sút ghi bàn. "Anh là cái thể loại nhà báo gì thế? Anh đang cố truyền đi thông điệp gì? Zlatan Ibrahimovic lập dị đến mức không kiếm được gái hả?" "Tôi rất xin lỗi. Tôi gọi gã là "mệnh phụ phu nhân". Vả lại chuyện muỗi thôi mà. "Tôi là Zlatan" được đánh giá là cuốn tự truyện hay nhất.

Thế mà Aftonbladet giật tít gì bạn đoán được không? "Hurrah Thụy Điển" ư? "Chúng ta sẽ đến Euro" ư? Không hề. Không có gì hơn. Nếu ai đó phát hiện. Không một ai trên đội tuyển biết gì về Helena. Nhưng anh ấy đã ghi bàn rồi.

Vậy thôi. Mọi thứ đang diễn ra rất trót lọt tại Ajax. Không ai có thể nghĩ là tôi lại có thể hẹn hò với một cô gái lớn hơn mình 11 tuổi và thậm chí còn phát triển sự nghiệp riêng. Tôi nối chiến tranh với họ. Tôi đã nói với các phóng viên: "Nếu có ai đó phải hổ ngươi thì đấy không phải là tôi mà là Aftonbladet".

Tôi cứ lập đi lập lại câu hỏi. Tít của trang bìa là "trinh nữ thay. Nhưng rồi tôi dính vào cuộc xung đột với một gã đồng đội. Tôi thực hành một quả phạt đền thành công và ghi bàn.

Có phải chiến tranh Balkan đâu. Nhưng để giữ bí ẩn.