Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Nghe Mạc Anh Thư kể chuyện lần hay hay đầu làm mẹ.

Thêm vào đó

Nghe Mạc Anh Thư kể chuyện lần đầu làm mẹ

Ba Khánh và bé Cát. Mạc Anh Thư cho biết. Trong đầu chợt nghĩ ra những câu hỏi như: “vì sao con khóc. Một phần do cho con bú mẹ hoàn toàn. Một lý do nữa.

Cát từ nhỏ đã lười ăn nhưng ngày nay thì nói trộm vía khá hơn. Mình rất thích cách dạy của họ. Nếu được tự nhận. Thư còn kinh doanh thêm vài mặt hàng.

Bố mẹ không nuông chiều quá quắt. Không phải mình kiêu hãnh đâu.

Vì có thời kì bé rất lười ăn. Chả hạn. Ngoài ra. Nếu được tự nhận. Mạc Anh Thư và Huy Khánh đang sống với nhau rất hạnh phúc trong tổ ấm của mình.

Trông bạn chẳng khác mấy so với thời con gái

Nghe Mạc Anh Thư kể chuyện lần đầu làm mẹ

Thư tự nhận mình không đương đại cho lắm (cười). Bạn nói rõ hơn về phương pháp bạn dạy con đi! Thư rất yêu con nhưng Thư mong muốn con mình tự lập.

Thông tin có nhiều nhưng mình cũng chọn lựa lắm. Ít ốm. Thời gian đó. Chính vì thế mỗi khi được ra đường là bé rất vui. Rút kinh nghiệm từ chính mình từ những gì nhìn thấy về những người xung quanh trong cách nuôi dạy con. Có lần bé lấy cục phô mai bôi đầy lên mặt vì thấy bà ngoại thoa kem dưỡng da. Nuôi dạy con.

Cát đã ngừng ti Mẹ lúc gần 10 tháng. Chúc tổ ấm nhỏ bé của bạn mãi mãi hạnh phúc! Tham khảo tuyệt chiêu dạy bé với kỷ luật không nước mắt của mẹ Hoàng Nguyên.

Không phải lúc nào cũng được như ý mình. Kinh nghiệm chưa nhiều nên hầu như mọi thắc mắc mình đều dành thời kì hỏi anh chị đi trước hoặc bác Google. Thư chỉ nghĩ mình là một người mẹ hết lòng với con như bao bà mẹ khác. Có lẽ do từ nhỏ đã “bụi đời” sớm. Bên cạnh đó. Vợ chồng mình bắt đầu cho bé đi chơi xa và từ nhỏ mình cũng không quá chăm sóc cho bé 1 cách thái quá nên dường như bé có sức đề kháng khá tốt

Nghe Mạc Anh Thư kể chuyện lần đầu làm mẹ

Nghĩ suy túc trực đó là làm thế nào để mẹ có nhiều sữa cho con bú. Thư kệ xác bé nghịch ngợm với mọi thứ. Bao dung. Ngoài công việc chính. Điều này giúp con dạ dĩ hơn rất nhiều. Sau đó mình xuống cân cũng rất nhanh. Hành động của mình ngay từ nhỏ.

Trở nên hòa đồng và đặc biệt là luôn nghĩ suy tích cực. Mình luôn quan sát. Bí quyết nào giúp bạn giữ được vóc dáng sau khi sinh như vậy? Thư tăng 16 cân trong thời gian mang bầu và sinh Cát. Mình thẳng tính dành thời kì rảnh lên những trang tin về cách nuôi dạy trẻ của người Mỹ để tham khảo.

Việc chăm con là việc của đàn bà từ xưa rồi mà. Chứ không như phần lớn tâm lý người mình hay quan niệm bé còn nhỏ. Cái nào không nên. Tổ ấm nhỏ chính là điểm tựa chắc chắn để Anh Thư quyết định dành trọn thời kì rảnh của mình cho gia đình. Anh là một ông bố yêu con. Huống chi bây giờ anh ấy quá bận rộn nên không có thời kì chăm sóc con cái là chuyện dễ hiểu

Nghe Mạc Anh Thư kể chuyện lần đầu làm mẹ

Sau khi sinh con. Lúc Cát được hơn 5 tháng. Họ luôn quý trọng quyền tự do và sự lựa chọn của đứa trẻ cũng như tập cho bé cách tự lập và tự chịu trách nhiệm với quyết định. Từ khi có Cát. Sau khi sinh con. Khuyên bảo một cách tận tâm để mình hiểu. Vả lại anh ấy tin vào cách chăm và dạy con của Thư nên không xen vào dù có thời kì.

Mà gia đình thì có nhiều người nên thỉnh thoảng sẽ có nhiều sự ảnh hưởng khác nhau. Tuy bé không được bụ bẫm và to con nhưng nói trộm vía cứng cáp. Đằm thắm hơn. Hay tìm hiểu thông tin như vậy. Chăm nom trẻ nhỏ. Mình luôn học tập mẹ mình trong cách chăm chút.

Bé không hề sợ người lạ dù là lần đầu gặp. Và đó cũng là điều để Thư nhìn và phấn đấu. Ngoài việc chăm em bé. Bé Cát có vẻ hơi còi? Ấy

Nghe Mạc Anh Thư kể chuyện lần đầu làm mẹ

Nhiều khi đang nằm với con. Nhà mình thường đưa Cát đến những nơi đông người. Trưởng thành hơn. Tuy nhiên. Cái nào nên. Có lẽ vậy nên tới giờ lưng Thư rất hay đau và mắt kém đi trông thấy. Thư thấy minh mạnh mẽ hơn. Thời điểm này sữa của Thư cũng đã trong. Có thể coi đây cũng là 1 lý do rất hợp lý khi anh ấy lười (cười). Muốn vậy. Chào Anh Thư. Mình lo không đủ chất cho con nên ngừng cho Cát ti mẹ mà chuyển cho con sang uống sữa ngoài.

Cô thấy mình trưởng thành. Chưa hiểu gì. Cảm ơn Thư về những san sớt rất thú.

Lười bú. Thư luôn tạo điều kiện để con tự khám phá cuộc sống xung quanh

Nghe Mạc Anh Thư kể chuyện lần đầu làm mẹ

Con và anh Khánh là hai điều quan trọng nhất suốt thế cuộc. Nơi có một cô con gái xinh xắn và dễ thương. Mình ăn uống cũng nhiều chất lắm nhưng không biết sao cân vẫn xuống rất nhanh. Với mình. Mình nghĩ một phần do cơ địa. Anh Thư chóng vánh lấy lại vóc dáng. Thư luôn dán mắt vào màn hình máy tính để tìm hiểu những tri thức về trẻ nhỏ.

Chiều con nên có nhẽ nên mà Cát quấn bố hơn là mẹ. Hạn chế tối đa việc đánh mắng mà vẫn làm lẽ biết nghe lời. Đó là bởi có con lần đầu. Lúc đó. Bé thích uống sữa và đã biết tự đòi sữa khi thèm lúc 15 tháng.

Thành thử. Thư chỉ vậy làm sao luôn nhẹ nhõm. Tuổi này bé hay bắt chước nên mỗi khi thấy mình làm gì là bé để ý rồi làm theo. Mình nghĩ mình muốn người lớn đối xử với mình thế nào thì hãy mang mong muốn đó đối với con là điều tốt nhất.

Mình cho rằng sự đánh mắng sẽ tạo nên cho con mình một tính cách nóng nảy và bạo lực

Nghe Mạc Anh Thư kể chuyện lần đầu làm mẹ

Bạn có bị "loạn đao pháp" không? chẳng đâu vào đâu.

Vì tính cách của một đứa trẻ được hình thành ảnh hưởng rất nhiều từ môi trường gia đình bé sinh sống. Thư nghĩ mình là một người mẹ như thế nào? Với Thư.

Mình muốn dạy con không bao giờ ỷ lại vào người thân. Gia đình nhỏ của Anh Thư - Huy Khánh Nhưng có vẻ Thư chú trọng dạy con nhiều hơn nuôi thì phải. Khi có hàng về là bé lại chạy ra lục lọi. Múa hát. Thư tức thì sẽ dậy và tìm hiểu ngay.

Tại sao con không chịu ti mẹ”. Nô giỡn. Thường thì anh Khánh chỉ chơi đùa với con khi rảnh rang. Nghĩa vụ với bản thân và hành động hơn. Nhưng bé Cát "chắc" lắm đó. Mình áp dụng điều này với con.

Thú thực mình không có bí quyết gì hay có ý nghĩ nạm giảm cân bởi bản thân mình bận rộn chăm con chẳng còn thời kì nghĩ cho mình. Vậy anh Khánh có san sớt việc chăm con với Thư không? Có mỗi điểm này. Bố mẹ Thư lúc nào cũng nhẹ nhàng.