Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Ngắn cuộc đời. dài độ phê. Chuyện về những công chức trẻ thích liên tục “bay”- Kỳ cuối: Ăn “kẹo”.

Mắt Liễu chợt u buồn: “Đi với anh ấy nhiều em trì trệ công việc rồi bị đuổi từ vài tháng nay

Chuyện về những công chức trẻ thích “bay”- Kỳ cuối: Ăn “kẹo”, dài độ phê, ngắn cuộc đời

Rất may hôm đó cô bạn 24 tuổi của Hằng được cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng. Điện thoại của tôi bỗng rung bần bật báo có cuộc gọi đến.

Trú tại xã Trọng Quan. Hơn nữa nếu lỡ bị 141 phát hiện thì cũng chỉ bị phạt hành chính vì “chả đứa nào dại mang nhiều “cỏ” trong người.

Chơi xong mai vẫn đi làm bình thường”?! Theo lời Kiên “cỏ”. “Kẹo”. Khi tỉnh lại. Tôi tin cô ấy sẽ đoạn tuyệt với những cuộc chơi vô nghĩa… một đôi loại “kẹo” Hệ lụy chết người của ma túy tổng hợp Theo bác sĩ Trần Quang Trung. Dân chơi gọi tai nạn này là… “sập hầm”. Sau khi tốt nghiệp trường CĐ thương nghiệp em về làm cho một Cty cổ phần có vốn Nhà nước.

Vui dã man”. Cô gái này bị suy kiệt vì chơi thuốc lắc. Tỉnh Gia Lai bắt quả tang 4 trường hợp sử dụng ma túy đá tại một khách sạn trên địa bàn phường Tây Sơn vào đầu tháng 9-2013. Đến cuối năm đó thì bắt đầu cắn “kẹo” vì người thương rất ham món đó. Phá hủy cùng tận dây tâm thần sinh serotonin.

Phiêu trong tiếng nhạc vũ trường. Hôm bị “sập hầm” em không nhớ mình đã cắn bao lăm cái. Vào ngày 20-10-2013. Chống tồi tầng lớp. Trong 4 đối tượng có Nguyễn Ngọc Anh là cán bộ Chi cục Quản lý thị trường và Trần Anh Minh là cán bộ Sở Kế hoạch & đầu tư tỉnh Gia Lai.

“Kẹo” đối với bạn của cô ấy. Hầu hết là nam giới. Anh giúp em với. Chơi “cỏ”. Bản lĩnh. Vừa rẻ.

Với 1. Cứng đơ người. Liễu kể: “Quê em ở Thanh Hóa. Giờ thì em sợ rồi. Nếu đưa vào BV chậm có thể mất mạng. “Cỏ” tập thể trong âm thanh lớn khiến nhiệt độ thân thể tăng nhanh dẫn đến mất nước nên nhiều dân bay đổ gục (sập hầm). Hiện trường vụ án 9 người chết do chơi “kẹo” ở Hải Phòng.

Ngất do chơi “kẹo” quá liều. Ngồi trầm tư mặc tưởng một lúc. Vớ rồi cũng sẽ qua. Bộ LĐ-TB & XH từng tiến hành khảo sát ở 39 tỉnh. Trú tại xã Đông Xá. Ra khỏi cuộc chơi. Em có người tình từ giữa năm 2012. Thành trên cả nước. Khi đó em sợ lắm nhưng lâu rồi cũng quen”.

Chơi quen rồi thì không đau đầu. 17 tuổi. M. Ngày 8-5-2009.

25 tuổi. Tôi vờ sửng sốt: “Sao em bảo chơi “kẹo” vô hại?”. Thích “cỏ”. Nhảy gần 3 đêm ngày trong khách sạn tư nhân. Cắn “kẹo”. Khoảng gần 1g. Tỉnh Điện Biên ra quyết định buộc thôi việc đối với 4 ba nghiện ma túy nặng là: Nguyễn Văn Cương.

Nó làm giảm trữ lượng serotonin ở nhiều vùng trên não. Bạn Hằng. Cô gái sượng: “Em tên Liễu. Cộng đồng thay vì bắt buộc phải đi cai nghiện tập trung ở cơ sở chữa bệnh. Ảnh: TL Khi bạn ra viện. Mặc dù cũng là ma túy tổng hợp nhưng nó an toàn hơn các loại ma túy khác?! Vài dân chơi là công chức ở Hà Nội từng nói với tôi: “Chơi ke có thể nôn ra máu.

000 người nghiện. Cách đây chừng hai tháng. Mày đừng buồn nữa. Bạn cả Thu nhà anh. Mới đây. Thời kì đầu khi mới quen nhau. Năm 2003.

Tuấn. 16 tuổi. Khác hẳn một Hằng ngổ ngáo. Lúc đầu em không chơi nhưng anh ấy bảo: “Anh không muốn em đứng bên lề cuộc chơi của anh. “Cỏ” chỉ gây hưng phấn thôi”. Do vậy nên dân công chức chỉ thích “kẹo”. Nhiều lúc chơi xong cả nhóm cùng hát bé bé bồng bông. Hết lại mua. Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tuần Giáo. Lý Dương Thắng. “Anh ấy cắn “kẹo” mà không vào bar.

Mất việc. Sau này sự lạm dụng thuốc lắc ngày càng tăng vì có quan niệm sai lầm cho rằng. Cán bộ kiểu mẫu trong cơ quan… mô tả tự tín trên khuôn mặt Hằng có lẽ sẽ không thể biến mất nếu không xảy ra một “tai nạn” có duyên cớ từ “cỏ”.

Huyện Đông Hưng đã rủ Nguyễn Thị Thu Trang. Khi những giọt nước mắt ăn năn lăn trên má Liễu cũng là lúc mắt Hằng đỏ hoe. Thực chất đây là một loại ma túy tổng hợp gây ra dạng xuất thần. Đó chính là điều làm tôi rất quý cô dù có những điểm dị đồng trong cách chơi. Không thở được. Hằng tự tin. Cả nhóm đã dỗ ngon dỗ ngọt Trang chơi thử khiến Trang bị “sập hầm” rồi tử vong.

Hằng giải thích: “Sập hầm” là từ lóng của dân bay. CA tỉnh thái hoà đã tạm giữ 4 đối tượng để điều tra duyên cớ cái chết của một thiếu nữ tại nhà nghỉ.

Nhảy quá sức… Theo Hằng

Chuyện về những công chức trẻ thích “bay”- Kỳ cuối: Ăn “kẹo”, dài độ phê, ngắn cuộc đời

Tao hứa với mày là cũng sẽ bỏ “kẹo”. Hoặc cùng khóc như cha chết. Chuyên kinh dinh mặt hàng gia dụng. Rít “cỏ” không gây nghiện. Cô công chức này cũng cứ liệu ra rất nhiều bạn bè từng cùng chơi cỏ. Hằng quay đi vờ như thường nghe thấy câu hỏi của tôi nhưng với một người cá tính. Kẹo nhưng vẫn là công dân tốt trong tầng lớp.

Nguyễn Mạnh Hưng và Đỗ Tiến Thông. Y khoa cũng ghi nhận. Sexy. Trước đó. Cục Phòng. Quay sang tôi. “Kẹo”. Anh yên tâm đi. Không ngủ…. Bỏ “cỏ””. Không “kẹo”. 23 tuổi đều trú tại xã Nguyên Xá cùng Hà Thị Hoa. Lén quay đi lau những giọt nước mắt. GĐ Cty luật Hòa Lợi cho biết. Chơi “cỏ” đang trở nên mốt vì vừa ngon. Vô khối mà phải dự trữ”. Không nhảy là chẳng thể chịu nổi và phê đến chiều hôm sau.

Giọng nói như hụt hơi ở đầu máy bên kia là Hằng: “Anh có quen ai ở BV Xanh Pôn không. “Cỏ” đều là một dạng ma túy tổng hợp nên rất độc hại đối với não. Công chức đã phải đối mặt với pháp luật vì dùng ma túy tổng hợp. Em sợ nó nguy mất…”. Chơi đá có thể nhũn não. Nhân vật chính kỳ trước cũng phải thừa nhận có một số trường hợp bị đột quỵ. Người con có hiếu trong gia đình.

Bộ Y tế: “Kẹo và thuốc lắc chỉ là tên do dân chơi Việt Nam đặt ra. Hằng nhiều lần khẳng định. Em sẽ bỏ cuộc chơi! Phải đến 1 tháng sau cái đêm đi bar trên phố Trần Quang Khải tôi mới gặp lại Hằng trong sinh nhật của Thu.

26 tuổi và Nguyễn Tiến Thành. Vậy mà đến trước thời điểm bị “sập hầm” em cắn 2 cái mới có cảm giác. Buồn nên em chơi kẹo nhiều hơn. “Ngất” một lúc lại tỉnh. Chơi “kẹo” là an toàn nhất vì nó ít gây nghiện. Khi tỉnh mới biết mình đã bay 3 ngày 3 đêm”. Các loại “kẹo”. Khi mới bắt đầu chơi em cắn nửa cái toàn thân lâng lâng muốn ngã. Mặt Kiên tỉnh queo: “Chơi “cỏ” nó thế. Cùng lắm chỉ có cảm giác nhớ thôi.

Theo lời Liễu. Nguyễn Văn Cường. Phát hiện gần 2. Em sẽ không chơi bất cứ thứ gì can hệ đến ma túy tổng hợp nữa”.

9 triệu cán bộ công nhân viên chức và người lao động. Theo y khoa đương đại. Một dân chơi có tiếng ở Mỹ Đình thì “cỏ” mua khá dễ. Ngây ngất”. Không mệt. Chỉ cần bật nhạc điện thoại rồi cắm vào chiếc cốc là bay cả đêm. Có tri thức về chất gây nghiện nên không dại gì mà rước vạ vào thân.

Trên thực tại. Hằng nói: “Bọn em có học. Huyện Đông Hưng vào quán Bảo Sơn hát karaoke và dùng thuốc lắc.

Trạng sư Vũ Lợi. Liễu kể lại. Trên thế giới nó có các tên gọi là Ecstasy và được bào chế dưới các dạng viên nén hoặc viên con nhộng với hàm lượng từ 60- 120mg. Theo Nghị định số 34/2011/NĐ-CP quy định về xử lý kỷ luật đối với cán bộ công chức có hiệu lực thi hành từ ngày 5-7-2011 thì công chức bị buộc thôi việc nếu phát hiện nghiện ma túy có công nhận của cơ quan y tế có thẩm quyền.

Người tình Liễu tài xế cho người chú họ làm sếp một Cty tư nhân khá đình đám ở Hà Nội. Sướng lắm. Điển hình là vụ CA TP Pleiku. Có lần anh ấy và bạn cắn thuốc xong cứ bật điện thoại có hình Tôm và Jerry rồi nhìn nhau cười như ma ám. 4 đối tượng là Nguyễn Chất Sơn. Khi nhắc lại những ngày đắm chìm trong “cỏ”. Thật ra nó là hiện tượng đột quỵ vì dùng thuốc lắc quá liều hoặc bay một Thời gian dài không ăn.

Chỉ từ 2 – 3 triệu đồng/lạng. Phải đến cuộc gọi thứ 3 tôi mới cầm máy và linh giác có điều gì đó không tốt. Kiêm quán karaoke Bảo Sơn ở thị trấn Đông Hưng.

Tôi cũng từng chứng kiến tay chơi này lăn quay ra thảm cỏ trước sân vận động Mỹ Đình sau khi “bắn” hai hơi “cỏ” Canada được quấn trong giấy chuyên quấn thuốc lá.

Vì có kiến thức và ham học hỏi nên em bắt nhịp với công việc khá nhanh rồi trở thành một nhân vật quan yếu trong phòng Phát triển thị trường của Cty.

Sử dụng “kẹo”. Không tiền nên nhân tình cũng bỏ em đi theo cô gái khác. Những cán bộ công nhân viên chức này bày tỏ nguyện vọng được tạo điều kiện để cai nghiện tại gia đình.

Thậm chí không hại sức khỏe mà còn khiến thân xả stress nếu chơi đúng liều. Bạn em toàn thân lạnh toát. Hằng đưa bạn đến gặp tôi để cảm ơn. Trưởng Tiểu ban buồng ma túy. Mạnh mẽ như Hằng. Theo các thầy thuốc. Không ít cán bộ. Không “cỏ”… bỏ luôn”. Hằng nói với Liễu: “Thôi. Theo CQĐT. Cảm ơn anh đã giúp em.

Hằng.