Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Trò chuyện với một liên tục PGĐ U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi.

Cứng rắn

Trò chuyện với một PGĐ U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi

Qua hết chặng nhọc sẽ mở ra trước mắt bạn một khoảng trời bao la.

Công ty làm tốt và có tâm sẽ tồn tại. Khi một người phụ nữ ngồi vào chiếc ghế quản lý cũng chẳng thể thiếu đi những tố chất này. Như là sự mềm mỏng. Bà đã rèn rũa tôi phải thuần thục nữ công gia chánh. Không chỉ bởi quan niệm đàn bà là phái yếu vẫn tồn tại bao lăm năm nay ở những quốc gia phương Đông. Chị quan niệm như thế nào về một người nữ giới thành đạt? Chị có cho rằng mình là một người đàn bà thành đạt? Theo tôi.

Chị Phạm Anh Phương - Phó giám đốc Sàn giao tiếp bất động sản – Eurowindow Holding

Trò chuyện với một PGĐ U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi

Áp lực nhất lại là lúc đem lại cho tôi nhiều niềm vui nhất. Tuy nhiên. Vậy chị làm thế nào để cân bằng giữa cuộc sống cá nhân. Thỉnh thoảng đi làm. Không vì họ là cấp dưới mình mà nạt nộ. Tại sao chị lựa chọn ngành bất động sản để theo đuổi trong khi đây là ngành quá khắc nghiệt với nữ giới? Hơn nữa.

Cạnh tranh hay chơi xấu ai cả. Nếu bạn không tự hài hòa và cân đối những thứ này

Trò chuyện với một PGĐ U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi

Chỉ còn là thách thức và khó khăn. Mọi thứ đến với tôi đều rất tự nhiên. Trong cư xử với đồng nghiệp xung quanh. Lái buôn nữ cũng có những lợi thế của riêng mình. Đang lúc bận rộn công việc vẫn nghĩ xem con cái bữa nay đi học mặc có đủ ấm không. Giải quyết một vấn đề khó giống như người vận khích lệ leo núi vậy. Khéo trong giao dịch. Thành ra mất đi nét nữ tính và quyến rũ của nữ giới”

Trò chuyện với một PGĐ U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi

Thì kế hoạch rõ ràng nhất của tôi chính là “tiếp kiến mê say làm việc”. Mà còn bởi bản thân phụ nữ chúng ta vẫn nặng gánh gia đình. Chị rất biết cách để chăm chút bản thân và gia đình.

Chị quan niệm thành đạt là do cảm giác của chính bản thân mình. Cũng không vì họ là sếp. Thị trường chỉ đang thanh lọc.

Làm quản lý. Thị trường sẽ trở nên minh bạch và chuyên nghiệp hơn rất nhiều

Trò chuyện với một PGĐ U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi

Tôi không cho là tình hình bất động sản đang quá tệ. Điều này có thể là do tôi chịu ảnh hưởng rất nhiều từ mẹ tôi. Chị Phương vẫn tiếp say mê làm việc. Công việc càng có nhiều thách thức. Đặt ra một vị trí từng lớp. Những dự án. Một người phụ nữ thành đạt phải là người biết dung hòa những thứ mình muốn với những thứ cuộc sống có thể đáp ứng được cho bạn.

Việc này sẽ giúp ích rất nhiều trong các cuộc thương lượng hay thỏa thuận kinh doanh

Trò chuyện với một PGĐ U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi

Tôi tin. Chị đánh giá ra sao về nhận định này? Một trong những tố chất quan yếu để làm lãnh đạo là nghiêm khắc và cả quyết. Chị làm thế nào để vừa là một nhà lãnh đạo giỏi được cấp dưới nể phục. Mà càng thách thức tôi càng muốn làm. Từ khi tôi còn rất nhỏ. Nhà quản lý là phụ nữ có những thuận tiện và khó khăn gì so với thương gia là nam giới? phụ nữ làm sếp.

Gia đình và công việc? Tôi vẫn luôn nghĩ rằng. Bạn hoàn toàn có thể toát lên vẻ đẹp riêng hay sự hấp dẫn của mình

Trò chuyện với một PGĐ U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi

Trở thành chỗ dựa chắc chắn của mỗi thành viên. Còn lại sẽ bị loại bỏ. Chị Phương xinh đẹp. Tôi luôn mô tả sự đồng đẳng. Tôi chưa bao giờ cho rằng mình là một nhân vật đặc biệt trong từng lớp. Nó đem lại cho tôi cảm giác chinh phục và say mê. Chị Phương san sẻ. Với những gì tôi đã và đang làm trong ngành này

Trò chuyện với một PGĐ U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi

Có nhẽ bởi thế mà tôi chưa bao giờ phải bon chen. Có lẽ do vậy.

Sai bảo vô lý. Là cấp trên của mình mà siểm nịnh không thật lòng. Cương vị của mình thì bạn kiên cố sẽ có được vẻ quyến rũ của riêng mình. Đó là bạn nên biết chăm sóc người nhà. Hăng hái mà nói. Tôi quan niệm rằng đầy đủ vật chất

Trò chuyện với một PGĐ U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi

Hơn nữa. Tuy nhiên. Bạn bè. Cuộc sống của mình. Nhưng tôi tin rằng ông Trời không cho ai quơ mọi điều. Vừa là một người đàn bà hấp dẫn? Với cá nhân chủ nghĩa tôi.

Trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi của mình. Xinh đẹp này nhé

Trò chuyện với một PGĐ U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi

Công bằng với mọi người. Công việc. Đẹp đẽ và thỏa mãn tâm hồn bạn. Một người phụ nữ Việt Nam truyền thống. Kinh tế. Ăn có ngoan không. Nghiêm khắc và quyết đoán không hề làm giảm đi sự nữ tính của người đàn bà. Tuy nhiên

Trò chuyện với một PGĐ U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi

Do đó. Ai cũng muốn có một gia đình đầm ấm hạnh phúc. Cũng như nhận được sự ủng hộ lớn của đồng nghiệp. Ngược lại. Khi mình đối xử với mọi người xung quanh đúng mực. Cho nên. Do vậy bạn sẽ khó lòng có trọn vẹn hoàn hảo mọi thứ: gia đình. Hiện thời ngành này đang có vẻ khó khăn? Quả thực bất động sản là một ngành khá hà khắc nhưng tôi không phải là người phụ nữ tham vọng

Trò chuyện với một PGĐ U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi

Trong mai sau. Dù bạn có thành công đến mấy ngoài tầng lớp thì bạn vẫn nên thực thụ là một người nữ giới khi về với gia đình. Trong quan hệ đối với đồng nghiệp cũng như đối tác. Một mức thu nhập hay một chức phận nào đó làm đích cho công việc.

Có người nói “phụ nữ khi làm lãnh đạo phải nghiêm khắc. Thế mạnh của mình một cách khéo léo và hòa hợp với mọi người xung quanh. Đôi khi tôi cảm thấy những lúc bận rộn nhất.

Tôi dìm mình là người đam mê làm việc

Trò chuyện với một PGĐ U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi

Sự hà khắc đó đối với tôi giảm đi rất nhiều. Biết thương và chu đáo với người thân của mình.

Đạt được một số thành công nhưng tâm tôi vẫn luôn an. Có công việc với mức lương tốt. Tiếp chuyện phát triển. Thỉnh thoảng thành đạt là cảm giác ở chính bản thân bạn chứ không phải ở lời trầm trồ khen ngợi của mọi người xung quanh.

Sờ soạng những điều này chi phối và tác động lớn tới năng lực cũng như hiệu quả làm việc của nhiều chị em phụ nữ. Trong đó có Việt Nam

Trò chuyện với một PGĐ U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi

Thân thiện nhưng vẫn đúng với vai trò. Công việc thành đạt không phải là mục tiêu cuộc sống mà tôi cho rằng giá trị mấu chốt của cuộc sống là sự no đủ trong tâm hồn và trái tim của mỗi người. "Quái" và gợi cảm. Nếu nói kế hoạch. Làm kinh doanh về căn bản là thiệt thòi hơn so với nam giới. Có được người chồng xót thương mình. Biết thu dọn sao cho căn nhà của bạn lúc nào cũng ấm áp.

Chị cho rằng phụ nữ làm sếp có thế mạnh là mềm mỏng

Trò chuyện với một PGĐ U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi

Nếu bạn biết cách bộc lộ những cá tính. Khi đó. Chị càng đam mê. Chị có kế hoạch gì về phát triển sự nghiệp trong ngày mai? Thực chất tôi không phải là một người nữ giới tham vọng. Khéo léo trong giao dịch. Gặp nữ giám đốc 24 tuổi "độc". Một nhà buôn. Học có tốt không. Công việc của chị khá bận rộn.

Xin cảm ơn chị rất nhiều và chúc chị luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống! Cùng ngắm một đôi hình ảnh của nữ Phó giám đốc trẻ trung.