Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

5 trung phong Arsenal nên nhắm đáng tin cậy tới.

Ancelotti mới để anh đá 1 trận tại La Liga mặc dầu người hâm mộ luôn muốn thấy anh tỏa sáng

5 tiền đạo Arsenal nên nhắm tới

Alvaro Morata Alvaro Morata. Bán một cầu thủ đang là hồn của đội là điều mà rất ít đội bóng nào làm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ông sẽ bán Kostas nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Diego Costa Diego Costa. Khả năng san bàn của anh đã được kiểm nghệm và thậm chí Michu vừa được gọi vào tuyền Tây Ban Nha lần đầu tiên.

Ảnh: Internet anh tài của sao mai người Tây Ban Nha là không thể bàn cải tuy nhiên anh không được dùng nhiều tại Real. Ảnh: Internet Mùa giải thứ hai tại Premier League không diễn ra trơn tru với trung phong này nhưng dù sao. Trong đó có Arsenal

5 tiền đạo Arsenal nên nhắm tới

Họ đã từng dám bán cả những Aguero. Christian Benteke Christian Benteke. Một cái giá hợp có thể đem Benteke về sân Emirates. Vị trí ưa thích của Michu là tiền vệ công. Michu vẫn có thể chơi như một trung phong cắm và lối chơi của anh thực tiễn không khác Giroud là bao. Cầu thủ này đã ghi tới 17 bàn thắng chỉ sau 15 trận.

Michu Michu. Tuy nhiên

5 tiền đạo Arsenal nên nhắm tới

Cầu thủ người Bỉ rất giỏi không chiến.

Canh bạc với Morata có lẽ còn đáng chơi hơn là sử dụng Bendtner. Benteke có nhiều điểm tương đống với Giroud và vì thế có thể thay thế trung phong này. Họ đã nhận được phần thưởng từ sự cả quyết của mình. Nơi anh biểu đạt năng lượng dồi dào cùa mình. Anh hiện đang rất khát bàn thắng và đã không nổ súng trong 7 trận gần nhất cho Aston Villa.

Wenger xưa nay nổi tiếng rất “mát tay” với những thiên tài trẻ. Ảnh: Internet Mùa hè vừa rồi Costa đã từng được can hệ tới Liverpool với cái giá 21 triệu bảng nhưng Atletico đã nhất thiết giữ anh ở lại

5 tiền đạo Arsenal nên nhắm tới

Kostas Mitroglou Kostas Mitroglou. Có thể lực tốt và cả tốc độ đáng nể. Benteke không những có thể thay thế Giroud trong hiện tại mà còn cả trong mai sau. Một bản giao kèo cho mượn kèm theo điều khoản có thể mua đứt là rất hợp cho cả anh và Arsenal lúc này. HLV của Mitroglou đã phát biểu rằng sẽ rất khó để giữ được Mitroglou tại đây nếu anh tiếp chuyện trình bày phong độ như vậy.

Với phong thái nghèo nàn lúc này. Ảnh: Internet Đây có nhẽ là thời điểm thích hợp nhất để Arsenal chèo kéo cầu thủ này. Falcao khi những cầu thủ này đang có phong độ đỉnh cao và có nhẽ trường hợp của Diego Costa cũng không phải ngoại lệ

5 tiền đạo Arsenal nên nhắm tới

Năm nay mới 23 tuổi. Mua anh về có thể là một canh bạc với “pháo thủ” nhưng dù sao. Nhưng kiên cố trong số đó có Atletico. Costa đã ghi tới 15 bàn thắng chỉ sau 15 trận chơi cho Atletico và làm người hâm mộ quên đi Radamel Falco với tư thế chói sáng của mình.

Ảnh: Internet tiền đạo người Hi Lạp đang là một trong những cái tên rất “hot” tại châu Âu; màn trình diễn chói sáng trong màu áo CLB Olympiacos của anh đã vấn sự để ý của nhiều ông lớn. “Bản giao kèo hời nhất Premier League năm 2012” luôn sẵn sàng nếu được Arsenal quan hoài. Mua được anh sẽ là sự bổ sung hợp lí cho vị trí tiền đạo và cũng để có người cạnh tranh với Giroud.

Đã có những thông tin cho rằng Benteke đã được cả Tottenham và Arsenal can dự hồi mùa hè nhưng anh đã quyết định ở lại Aston Villa.

Dù rằng vậy. Torres.