Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

12 năm tù vì đâm tình mới cập nhật nhân trọng thương.

Tài buông chị Ly ra

12 năm tù vì đâm người yêu trọng thương

Đến khoảng 17 giờ. 19 tuổi. Chuyện trò khoảng 15 phút. Tài muốn vào phòng nói chuyện nhưng chị Ly không đồng ý. Thất vọng. Thời gian này do Tài đang làm nghĩa vụ quân sự tại Đồng Nai nên hai người không có nhiều thời gian gặp gỡ mà chỉ nhắn tin. Khi bị chị Ly cự tuyệt tình cảm.

Tài dùng dao tự đâm vào người mình để tự tận nhưng được cứu kịp thời. ĐÌNH THỨC. Chị Ly cho Tài địa chỉ nhưng khi Tài đến nơi mới biết là địa chỉ giả. Tài nóng giận lấy dao đâm 13 nhát vào bụng. Sau khi gây án. Đưa Tài sang phòng trọ kế bên của các sinh viên khác.

Chị Ly yêu người khác nên thông tin qua điện thoại muốn chia tay khiến Tài vô cùng hụt hẫng.

TP Đông Hà. Chỉ ở nhà 1 ngày rồi Tài bắt xe từ Đông Hà vào Đà Nẵng để tìm gặp người yêu. Theo cáo trạng. Sau 1 tháng sẽ được phục viên và chuyện trò rõ ràng. Từ Tết nguyên đán 2012. Chuyện trò với nhau qua điện thoại và mạng internet. Đến tháng 4/2013. Bị mọi người phát hiện.

Tài yêu cầu chị Ly cho mình thời gian. Chị Ly bị thương tật vĩnh viễn 34%. Tài được giải ngũ nên về quê thăm gia đình. Tài yêu cầu mọi người trong phòng ra ngoài để hai người tâm tình. Ngực chị Ly. Trú phường 1. Tài đến kiệt 132/2 đường Phan Thanh thì gặp chị Ly ở đây.

Nạn nhân chạy ra ngoài và được người dân đưa đi cấp cứu. Theo biên bản thẩm định. Tài ra chợ mua một giỏ trái cây cùng hai con dao giấu vào túi quần tiếp đi tìm người thương.

Bị cáo Hoàng Văn Tài tại phiên xử Ngày 23/5. Tỉnh Quảng Trị) quen biết rồi yêu nhau. Hoàng Văn Tài và chị Nguyễn Thị Ly (Liên.