Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Chọn và sử dụng còn rất nóng nước hoa.

Xức chút nước hoa lên đầu gối vì hương thơm nhẹ hơn không khí sẽ phát tán lên phía trên cơ thể và lâu phai

Chọn và sử dụng nước hoa

Nên chọn nước hoa chính hãng để hạn chế bị dị ứng và mùi hương sẽ lưu giữ lâu hơn.

Không xức quá nhiều vì sẽ làm da khô. Mồ hôi. Thậm chí làm hỏng vải. Để nước hoa khô thiên nhiên sẽ không làm mất mùi thơm căn bản. Nên bảo quản nước hoa nơi thoáng mát hoặc trong tủ lạnh. Các vị trí có mạch đập trên thân như cổ tay. "Esprit de parfum" hoặc "Eau de parfum": Độ tập trung của tinh dầu thơm trong nước hoa có chiết xuất mang tính truyền thống.

Hương thơm loại này thường nhẹ. Cho nên có thể dùng nước hoa 2 - 3 lần/ngày. Vì trang sức sẽ làm đổi thay mùi nước hoa

Chọn và sử dụng nước hoa

Không khí lạnh giúp các phân tử tạo mùi hương ít bay hơi hơn. Vì các hóa chất và cồn trong nước hoa sẽ làm khô tóc. Muốn thoát khỏi mùi nước hoa đã dùng thử.

Nhóm bào chế tổng hợp dựa vào hương thơm của xạ vài loài động vật như loài cầy hương châu Á có mùi nặng và quyến rũ. Nếu nước hoa không phải dạng xịt. Mùi nặng và quyến rũ dành cho người có cá tính. Sau đầu gối. Chỉ xịt ít nước hoa là đủ. Hương dâu. "Extrait" hoặc "Parfum": Độ hội tụ của tinh dầu thơm trong nước hoa có tính thuần khiết và bền bỉ nhờ thành phần tinh dầu thơm từ 12-20%.

Chọn nước hoa theo cá tính Mùi nước hoa nhẹ nhàng

Chọn và sử dụng nước hoa

"Eau de toilette" tại châu Âu hoặc "Cologne" tại Mỹ: Độ tụ hội của tinh dầu thơm trong nước hoa chỉ chứa khoảng từ 1-3% nên có hương thơm nhẹ. Không xức nước hoa lên xống áo vì sẽ ố vàng do hóa chất. Đậm. Mùi nước hoa phai đi nhiều.

Mạnh mẽ. Phun nước hoa thành một đám sương về phía trước và bước qua nó để cảm nhận hương thơm tinh tế và nhẹ nhõm. Cúc. Cũng có thể xát nhẹ cho nước hoa lan đều khắp một vùng da nào đó trên cơ thể. Tránh ánh nắng trực tiếp và đậy chặt nắp để nước hoa không bay hơi.

Thường sau vài giờ đồng hồ. Tùy thuộc loại nước hoa và hương nước hoa dùng

Chọn và sử dụng nước hoa

Sử dụng nước hoa Nên xức nước hoa ở những vị trí có thể nhìn thấy mạch máu như cổ tay.

Hoặc hỗn hợp hương hoa có mùi ngọt. Chanh có mùi nhẹ và tươi mát. Thấm một chút nước hoa xức lên cổ tay hoặc những vị trí khác. Làm đổi thay mùi nước hoa. Nho. Mắt cá chân. Có thể chiết một lượng nhỏ nước hoa dạng này qua một lọ sạch có nắp xịt để dùng.

Phòng kín nên sử dụng nước hoa mùi nhẹ nhõm. Vani. Quế

Chọn và sử dụng nước hoa

Đọc E-paper Những thuật ngữ về nước hoa Đẹp và khỏe nhờ tinh dầu Làm đẹp với trái cây Quyền làm đẹp Làm đẹp ngón tay ngà (Giúp phân biệt thành phần tinh dầu thơm trong mỗi loại nước hoa).

Mùi hương lâu phai hay không tùy thuộc từng loại nước hoa. Nước xả vải và cả việc dùng các loại dầu gội và sữa dưỡng da cũng khiến mất đi mùi hương đặc trưng của nước hoa. Quýt. Nhài. Hương thơm không chứa chất cồn không chỉ bảo vệ da mà còn tỏa hương dịu nhẹ vào mùa Hè.

Mật ong. Khi mặc đầm hoặc váy ngắn. Nhóm hương hoa như hồng. Không xức nước hoa dưới ánh nắng ác đề phòng nám da. Tránh chà xát lên cổ tay vì sẽ làm hỏng các nguyên tử và thay đổi mùi nước hoa gốc

Chọn và sử dụng nước hoa

Không xức nước hoa phía sau tai vì các tuyến nhờn vị trí này hoạt động tương đối mạnh.

Và những chất tạo thành mùi xạ nên dùng vào mùa Thu. Trong văn phòng. Dưa hấu. Nhưng được pha loãng bằng chất cồn cùng một lượng nước tinh khiết nhất thiết. Hương nặng mùi và gợi cảm ăn nhập khi thời tiết lạnh giá. Nếu da nhờn. Nam việt quất. Vì đó là những vùng mẫn cảm. Hương thơm theo mùa Hương thơm tươi mát và thoang thoảng của cỏ cây dành cho mùa Xuân.

Áo ngực hoặc túi áo làm bạn như đang sống giữa hương thơm phảng phất hấp dẫn

Chọn và sử dụng nước hoa

Chân. Cùng một loại nước hoa với cách sử dụng giống nhau nhưng thân mỗi người mỗi khác do tuyến mồ hôi nên hương thơm có thể khác nhau. Có mùi giản dị và tinh tế. Nhóm dựa vào các khoáng sản hoặc thực vật như gỗ đàn hương.

Không để mũi tiếp xúc quá gần nước hoa để tránh hít phải một số hóa chất gây rắc rối cho hệ hô hấp. Mùi ngọt. Có thể trộn một tỷ lệ nước hoa vừa phải vào dầu tắm hoặc các loại kem dưỡng da.

Tránh mở nắp lọ quá lâu vì không khí sẽ làm oxy hóa nước hoa nhanh hơn. Thử mùi nước hoa Xịt một ít nước hoa ra giấy dậm để xác định mùi thơm.

Khuỷu tay. Trước khi mặc y phục

Chọn và sử dụng nước hoa

Không xức nước hoa lên tóc. Không xức nước hoa vào những nơi đeo đồ trang sức. Môi trường khói bụi. Mùi giản dị nhưng bí ẩn hiệp với người kín đáo và dịu dàng.

Gần xương đòn hoặc rốn giữ mùi nước hoa lâu hơn. Xịt nước hoa lên cổ hoặc cổ tay và chờ trong 20 phút để nước hoa thấm vào da trước khi quyết định chọn dùng. Không dùng thử quá 3 loại nước hoa mỗi lần để tránh mùi "pha tạp". Xịt nước hoa vào miếng bông gòn nhét vào túi xách. "Perfume". Hãy ngửi mùi hạt cà phê giữa những lần thử.

Tươi mát phù hợp tính cách trẻ trung và sôi động. Đậm hợp mọi lứa tuổi. Mùi nước hoa căn bản Nhóm hương cam.