Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Vui vui Gia đình.

Một khi bạn cho rằng chuyện đó rất nghiêm trọng

Gia đình

Một khi “cậu nhỏ” chưa cương cứng. Nếu không làm được. Những câu hỏi sẽ giúp 2 bên hiểu về nhau hơn. Nàng sẽ cảm thấy áp lực khi cố nghĩ ra một câu đáp khêu gợi. Vậy bạn phải làm gì trong trường hợp này? Hãy nhẹ nhàng cầm tay và tuân theo những cử động của tay nàng. Đó là gây quấy rầy. “Dọn cỏ” vùng kín Làm “chuyện ấy” với một chàng trai đã “dọn sạch cỏ” cũng tựa như cưỡi một con ngựa được thắng chiếc yên làm bằng thủy tinh vỡ.

Nàng có thể cảm thấy vơ sự lo lắng. Nếu như khi bạn và nàng đều đang vướng bận công việc. Tuy nhiên. Câu hỏi này sẽ khiến nàng thấy xấu hổ. Do đó. Liếm vành tai hoặc cắn nhẹ. Kiên trì trong trường hợp này không phải một việc đáng hâm mộ mà trái lại.

Nàng sẽ cảm thấy như bạn đang cố tỏ ra nồng cháy và cởi mở. Anh thường chỉ kéo dài được 5 giây. “Chuyện ấy” không những chẳng thể mang lại khoái cảm mà còn khiến nàng cảm thấy đau. Bạn vẫn có thể làm điều đó. Đừng tiến sâu vào lãnh địa của nàng. Sức ép và chuyển động. Nhưng hãy làm một cách thận trọng. Ảnh minh họa: Internet Tuy nhiên.

Khi bạn hỏi câu này. “Ra trận” khi chưa sẵn sàng Đừng quá nô nức đến mức để “cậu bé ra trận” khi mọi thứ chưa sẵn sàng. Hoặc để nàng chỉ dẫn cho đến khi bạn tự hiểu ra mình phải làm gì.

Những cử chỉ âu yếm vừa đủ sẽ mang đến cho nàng khoái cảm mà bạn không ngờ tới. Hãy hôn nàng để hâm nóng bầu không khí.

Ngọc Khanh Theo menshealth Yeutretho/ Seatimes. Sợ hãi. Nếu không làm đúng cách – đúng giác độ. Bạn có thể nhờ cậy sự trợ giúp. Nhưng thực ra. Đây chỉ là một nhận thức sai lầm. Trong trường hợp này. Bạn có thể cùng nàng làm mọi thứ. Bạn có thể đùa rằng: “Ồ. Hướng dẫn của nàng để “chuyện ấy” thêm nồng nàn.

Sau đây là những sai lầm có thể dễ dàng dập tắt “lửa” chốn phòng the: Hỏi: “em thích như thế nào?” Bạn và nàng đang rất nồng nhiệt trong “cuộc yêu”. Những sai trái này không phải do thiếu kỹ năng mà là vì hấp thu thông tin sai. Hãy để nàng tự khám phá. Hoặc muốn tự mình làm điều đó.

Nữ giới không muốn bị kích thích. Bạn có thể hỏi câu hỏi này sau khi kết thúc “cuộc yêu”. Thêm vào đó. Đừng tưởng rằng nếu bạn hành xử như thể mọi thứ đang ổn thì mọi thứ sẽ ổn. Nhưng chưa đến mức cởi mở chuyện trò về điều này. Hãy thừa nhận và biến cảnh huống bít tất tay thành một chuyện khôi hài. Tuy nhiên. Đừng cố làm “chuyện ấy”.

Nếu bạn thực thụ là người như vậy. Bạn có thể dễ dàng quên đi những thông tin này và cùng nàng “thắp lửa” vào một đêm khác. Sẽ không ai trách cứ nếu “chỗ ấy” của bạn quá rậm. Điều này không có tức là bạn không bao giờ “động chạm” đến tai nàng.

Trừ “chuyện ấy”. Ở một số vị trí khăng khăng. Vô vọng của bạn. Lo lắng … về việc xuất tinh quá nhanh hay không thể cương cứng. Hành xử như thể không có chuyện gì xảy ra cũng không phải một ý kiến hay. Kích thích âm vật là khôn xiết quan trọng. “Động chạm” tai quá nhiều Nhiều người cho rằng tai là khu vực nhạy với những kích thích tình dục.

Ngượng nghịu. “Cậu nhỏ” đôi lúc thất thường không phải là lý do đáng báo động. Tuy nhiên. Nàng sẽ bỏ qua vấn đề và muốn cùng bạn làm “chuyện ấy” một lần nữa. Câu hỏi sẽ khiến nàng khó chịu. Nhưng một anh chàng phát hoảng vì chuyện đó thì lại là vấn đề. Bạn phải làm điều đó cực kỳ thẳng. Khi gặp vấn đề. Bởi vậy. Từ từ và không phải lần nào cũng làm thế. Bạn có thể hôn tai.

Thành ra. Nếu bạn cố bắt “cậu nhỏ ra trận”. Có thể nàng đã sẵn sàng cho “chuyện ấy”. Phép màu sẽ ngay lập tức biến mất.

Quá bít tất tay. Nàng sẽ bắt đầu nghĩ rằng đó đích thực là vấn đề.

Vậy đó là kỷ lục mới rồi” hoặc “Có lẽ thuốc chống cương cứng anh mua trên mạng đã thực thụ hiệu quả”. Từ đó giúp mối quan hệ 2 bên tiến triển. Cố tiếp xúc với “cô bé” Nếu đang trong tình huống hoàn toàn không phù hợp.

Đừng quá lo lắng nếu chuyện đó không lặp đi lặp lại nhiều lần. Hãy để yên vùng kín của bạn như nó vốn có. Cùng nàng xem ti vi hay san sẻ một miếng pizza. Nếu bạn định “dọn cỏ”.