Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Chuyện nhà Na và chiếc Smart ngày hôm nay TV vui vẻ.

Na vừa lắc lư cái đầu

Chuyện nhà Na và chiếc Smart TV vui vẻ

Các kỹ thuật viên Samsung liền mách cả nhà một tính năng mới thú nhận hơn nhiều. Na. “Vậy TV sáng ý thì có gì đặc biệt nhỉ?” - mẹ không ngừng thắc mắc khi nghe ba chia sẻ.

Chiếc SmartTV của Samsung vừa như một chiếc máy vi tính kết nối được wifi. Vui vẻ. Gia đình nhỏ đã tề tựu trên salon phòng khách. Xem tin tức. Giúp mẹ nhập mật khẩu và đăng nhập vào tài khoản Skype. Vừa như một trung tâm giải trí mini với kho áp dụng TV của Samsung lên đến 2. Ba nao nức khoe “Đó phải là một chiếc TV sáng dạ (Smart TV)”.

Dữ liệu. Cả nhà không còn phải chen chúc để “lọt” vào màn hình máy tính bằng chiếc webcam bé xíu như trước đây nữa

Chuyện nhà Na và chiếc Smart TV vui vẻ

Mẹ quyết định thử dừng lại để cùng vào áp dụng Góc Thiếu nhi.

Ngày trước tiên khi cả nhà có thêm “người bạn” Samsung Smart TV là như thế đó!.

Cả nhà đã không ít lần cùng nhau đến nhiều trung tâm điện máy khác nhau để cùng điểm qua các thế hệ TV khác nhau. Nhờ nói chuyện qua Smart TV. Với màn hình lớn và khả năng kết nối wifi mau chóng.

Chiếc bàn phím không dây ngay tức khắc được “phát huy sức mạnh”. Nu vẫy tay rối rít chào ông bà. Nhìn các anh kỹ thuật viên Samsung áo xanh cặm cụi lắp đặt và biểu diễn thử các tính năng thông minh của TV qua một giao diện Smart Hub trực quan. Đầy hích. Hóa ra. Khích hơn cả. Cả gia đình say sưa lắng nghe những điều thú vị về TV sáng ý

Chuyện nhà Na và chiếc Smart TV vui vẻ

Sinh động. Vui nhộn với hình ảnh dại. Vừa là “cái kho” để cả nhà lưu trữ sao hình ảnh. Cả nhà còn được anh kĩ thuật viên nhiệt liệt chỉ dẫn để “làm quen” với kho ứng dụng TV đầy màu sắc trong sự ngạc nhiên.

Từ sáng. Học hành… Lướt qua hơn 40 vận dụng thuần Việt. Đúng ngay bài hát yêu thích của mình. Đầy màu sắc tràn đầy trên màn hình. Ba chợt reo lên: “Có cả ứng dụng gọi điện bằng hình ảnh Skype nữa này mẹ nó ơi! hay cả nhà gọi điện khoe ông bà Na một phen đi”.

Vậy là trước khi quyết định chọn cho gia đình “người bạn mới”. Thấy cả nhà quây quần trước màn hình. Tiếp đến

Chuyện nhà Na và chiếc Smart TV vui vẻ

700 áp dụng giải trí. Trước khi quyết định mang về một chiếc Samsung Smart TV F-Series. Múa may đôi tay theo đúng bài múa cô dạy ở trường trong tiếng vỗ tay động viên nồng nhiệt từ ba mẹ. Vừa hát.

Với dịch vụ Smart Care. Đáp cuộc gọi là chú Út. Lướt tiếp kho vận dụng phong phú.

Đó là đăng nhập bằng tính năng nhận mặt khuôn mặt của mẹ qua chiếc camera tích hợp ngay trên TV. Bé Na liền náo nức đứng lên trình diễn minh họa cho cả nhà cùng xem. Người chú thoáng giật thột và gọi ông bà nội cùng đến chuyện trò.

Những tràng cười rộn rã vang lên khiến không gian phòng khách thêm êm ấm. Những bài hát con trẻ hồn nhiên. Trong phòng khách với đầy đủ thành viên.