Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Apple được cấp bằng sáng chế kính truyền thông di động khoa đồ họa đại học kiến trúc lan can nội thất ván ép 3D

Chiếc kính của Táo khuyết hao hao như một   cách diễn họa đồ án kiến trúc nhà lô phố nội thất đẹp   chiếc kính trượt tuyết hoặc kính đi xe gắn máy. Thiết bị này có khả năng sẽ cho phép người dùng có một trải nghiệm 3D na ná như tai nghe Oculus Rift VR.

  đồ án diễn họa kiến trúc biệt thự nội thất bếp  

Hồ sơ đăng kí sáng chế của Apple được nộp vào tháng 5/2007. Cặp kính này sẽ có mỗi bên là một mo-đun riêng biệt. Người dùng có thể có thể điều chỉnh tiêu   thiết kế đồ họa đại học kiến trúc toilet nội thất gỗ tự nhiên   cự của kính cho hiệp với mắt mình hoặc thiết bị có thể tự

Thiết kế đồ họa

động điều chỉnh tiêu cự. Những thiết lập tiêu cự của mỗi người dùng có thể được lưu trữ trên thiết bị.

  trung tâm kiến trúc - đồ họa arch one nhà vùng ven nội thất nhà ống nhỏ  

Hoc sketchup

sẽ được thiết kế đặc biệt để dùng kèm theo những thiết bị di động khác. Trong hồ sơ đăng kí mà Táo khuyết nộp cách đây 6 năm có kèm theo một hình vẽ thiết bị này được sử dụng kèm theo một chiếc iPod.

  đồ họa kiến trúc hoàng nhi nhà vùng ven nội thất vệ sinh đẹp  

Kính được bộc lộ trong bằng sáng chế có đích thực rưa rứa như tai nghe Oculus Rift 3D?   card đồ họa cho dân kiến trúc phòng sinh hoạt chung nội thất hà nội   Thiết bị chính yếu nhắm vào các áp dụng chơi game. Tuy nhiên,

Học 3d max

Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) có vẻ như quan hoài hơn đến việc dùng cặp kính   học đồ họa kiến trúc ở đâu căn hộ chung cư nội thất sinh liên   này vào mục đích khám phá môi trường ngoài địa cầu.

Tuy nhiên việc kính này có ra mắt trong mai sau hay không thì vẫn còn là dấu hỏi, bởi bằng sáng chế chẳng thể khẳng định một công ty sẽ ra mắt thiết bị đó trong ngày mai.

Theo SlashGear