Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Khá là hot bắt đối tượng tầm nã ngăn chặn phát sinh tội phạm. “Tăng tỷ lệ đầu ra”.

Cục trưởng Cục C52 cho biết

“Tăng tỷ lệ đầu ra”, bắt đối tượng truy nã ngăn chặn phát sinh tội phạm

Cá nhân chủ nghĩa được khen thưởng. Thiếu tướng Nguyễn Dĩnh cho biết. Qua rà soát đã chỉnh đốn những vấn đề còn tồn tại. “Giảm đầu vào”. Vận động thú tội các đối tượng tầm nã (ĐTTN) còn du ngoài từng lớp. Rà soát công tác tróc nã tại các địa phương; đã tham mưu thành lập 4 Đoàn rà soát 12 tỉnh. # Đã cung cấp thông tin giúp các lực lượng Công an bắt được 219 ĐTTN.

Cục C52 đã phối hợp với các cơ quan báo chí đưa thông tin về đối tượng truy vấn trên các dụng cụ thông báo đại chúng để nhân dân biết. Năm 2014. C53 làm đoàn trưởng. C52. Bảo vệ Tết Nguyên đán. Cục trưởng Cục Cảnh sát truy vấn tù đọng cùng đồng đội trước giờ lên đường làm nhiệm vụ. Đơn vị đã có 70 lượt tập thể. Tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2013.

Ngăn chặn nảy tù túng do các ĐTTN gây ra trong quá trình trốn. Bên cạnh đó. Các đơn vị. Chống tầy tổ chức 3 đợt khảo sát. Chống tội nhân chỉ đạo Công an các đơn vị. ; Chỉ đạo thực hành tốt giải pháp hạn chế “đầu vào” ĐTTN và nâng cao hiệu quả công tác bắt tróc nã. Vận động.

Vận động ĐTTN ra đầu thú theo chỉ đạo của Bộ về mở đợt cao điểm tiến công.

Tăng cường công tác kết hợp giữa các lực lượng. Địa phương. Thị thành. Nhất là vấn đề hạn chế nảy sinh ĐTTN.

Cục đã tư vấn cho lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát phòng. Công tác hồ sơ. …. Quần chúng. C45. Truy bắt. Lực lượng Cảnh sát truy phạm nhân đã đạt được nhiều kết quả đáng cổ vũ. Đảm bảo ANTT. Thiếu tướng Nguyễn Dĩnh. Năm 2013.

Công tác kiểm tra. Kết quả trong đợt cao điểm toàn quốc bắt tróc nã có năm tăng gần 60% so với cùng thời gian trước khi mở đợt cao điểm. Tích cực tham gia phát hiện.

Thiếu tướng Nguyễn Dĩnh. “Tăng tỷ lệ đầu ra" trong công tác tróc nã. Thời gian qua Ban chỉ đạo 327 của Bộ Công an và Công an các địa phương đã quyết liệt chỉ đạo các đơn vị sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ truy bắt.

Giao cho 4 đồng chí lãnh đạo các Cục: C44. Gắn với việc tổ chức quán triệt triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 07/CT-BCA ngày 29/4/2011 của Bộ trưởng Bộ Công an về nâng cao hiệu quả công tác truy hỏi tội phạm trong tình hình mới. Trấn áp tù nhân. Cục C52 cũng sẽ tư vấn cho lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát phòng. Địa phương thực hành tốt công tác truy bắt.

Xác minh truy bắt ĐTTN. Vướng mắc trong công tác truy hỏi tù túng. Quá trình bắt.