Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Cris Ronaldo: Real Madrid khá là hot có thể chơi hay mà không cần có tôi.

Tuy nhiên chúng ta không được lơ là trong trận đấu tại Cup Tây Ban Nha vào cuối tuần này

Cris Ronaldo: Real Madrid có thể chơi hay mà không cần có tôi

Anh ấy thích nghi đặc biệt tốt và chơi hết sức ấn tượng" Ronaldo phát biểu với Marca trước khi nhận giải thưởng Di Stéfano. Ronaldo đang là ngôi sao số 1 tại Real Madrid và anh rất thích xem một trong những cầu thủ khác của đội bóng hoàng tộc. Gareth Bale. Người đã tỏa sáng oắt con trong 2 trận đấu vừa qua với 4 bàn thắng và 2 đường chuyền. Tôi cảm thấy thật tiệt.

Trước mắt là 2 trận đấu quan trọng với Osasuna và Valencia. L. Chúng tôi đã có 2 chiến thắng rất dễ dàng trên sân nhà nhờ sự kết hợp đến hoàn hảo của toàn đội. Nhưng cả 2 đều cảm thấy rất thoải mái với vai trò tương trợ cho nhau.

M (TTVN). Tôi sẽ trở lại vào thời điểm phù hợp nhất khi đã hoàn toàn hồi phục chấn thương. "Real Madrid đã có màn biểu diễn tuyệt với với một sức mạnh hủy diệt mà không cần có tôi. Đó cũng là trận đấu rất quan yếu. " Tiền vệ người Bồ Đào Nha nói với Marca.

Anh biết khi trở lại thì vị trí của Bale và anh sẽ 'dậm chân nhau'. Cùng với đó là những lời có cánh giành cho ngôi sao xứ Wales này : "Gareth đã tả một phong thái đáng kinh ngạc trong cả 2 trận đấu vừa qua.