Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Tivi thời đương ngày hôm nay đại: Bật to che bớt tiếng. vợ chồng.

Vì thế mỗi phòng đều có 1 cái tivi to

Tivi thời hiện đại: Bật to che bớt tiếng... vợ chồng

Các phòng sát nhau. Hay tivi đã đủ to tiếng chưa và tiếng hàng xóm có nghe hay phát hiện ra gì không. Hình như lúc nào người trong nhà cũng cảm thấy lo lắng liệu có phát ra âm thanh lạ không. Nên làm gì thì làm. Tuồng như với gia đình nhỏ ấy. Hai vợ chồng còn chọn kênh có tiếng động lớn và liền tù tù như kênh ca nhạc để phòng ngừa trường hợp tivi thiên nhiên im ắng hay tiếng động nhỏ đi".

Những ngôi nhà trọ đặc biệt là nhà cấp 4 nhiều khi lại mang đến những rối rắm rất lớn như trường hợp của gia đình chị Mai (Khương Đình.

Trong từng lớp đương đại. Ngoài chuyện chăn gối mỗi khi có gì bức xúc mà không thể ra ngoài. "Nhiều khi hai vợ chồng đang tập hợp. Nhưng đóng cửa không muốn tiếp khách. Bảo vệ cho chuyện vợ chồng. Tác dụng quan yếu nhất của tivi là che chắn. Chị Mai tâm tư: "Rút kinh nghiệm từ nhà láng giềng. Vì tivi bật nên anh bạn kiên cố có người trong nhà cứ đứng gọi cửa mãi.

Giải trí cũng đủ rồi. Dùng tivi cho việc này cũng trực tính bắt gặp những câu chuyện dở khóc dở cười. Cứu cánh cho chuyện vợ chồng Dù không thẳng tắp xem nhưng các cặp vợ chồng trẻ vẫn sắm cho mình một chiếc tivi Việc các cặp vợ chồng trẻ ở thành thị lớn phải đi thuê trọ là chuyện rất thường nhật.

Tường giữa các phòng lại là tường 10 nên hầu như mọi chuyện xảy ra trong phòng. Trong một căn phòng nhỏ chỉ 25 mét vuông. Giá thành rẻ. Nhà có hai phòng ngủ nhưng cách âm không được tốt.

Hơn nữa. Gia đình anh chị không phải đi thuê nhà nhưng ở với bố mẹ trong một căn nhà tập thể được xây dựng từ khá lâu. Nhà mình cũng phải bật tivi thật to. Thành thử. Thậm chí là ức chế khiến vợ chồng chị đến giờ vẫn chưa thể có con.

Dù là nhỏ nhất đều nhanh chóng đến được tai hàng xóm. Chỉ có 1 vấn đề tưởng như vặt vãnh lại rất quan yếu chính là khu trọ đã được xây từ khá lâu. Tivi đang bật to thì có người bạn sang chơi.

Anh chị cũng không muốn bàn cãi trước mặt cha mẹ nên thường bật to tivi để tranh cãi.

Giải trí chính thì nhiều người đã biết tận dụng những nó để phù hợp với nhu cầu của mình. Chị Mai kể có lần hai vợ chồng đang 'dở'. Thanh Xuân. Thậm chí. Cầu Giấy). Mỗi lần có chuyện gì bên ấy là phòng mình nghe rõ mồn một. Nhiều khi hứng thú trong chuyện vợ chồng cũng bị giảm đi phần nào. Khu có điều kiện an ninh tốt. Tivi trong phòng vợ chồng chị Hà cũng chỉ phát huy tác dụng mỗi khi vợ chồng anh chị có chuyện.

Khi các chương trình truyền hình đã không còn là nơi cung cấp thông báo thời sự. Vợ chồng chị Mai kết hôn đã hơn 3 năm. Chồng chị Mai còn cho rằng việc khi có nhu cầu là bắt buộc phải cầm điều khiển chỉnh tăng âm lượng tivi đã gây nên cảm giác không thoải mái. Hiện đang sống trong một khu nhà cấp 4 được cho thuê trọ cùng các cặp vợ chồng trẻ và sinh viên. Sau đó giận hờn ra về vì cho rằng hai vợ chồng chị Mai có nhà.

Nhiều lần như thế tự nhiên cũng sinh ra khó chịu. Chẳng những thế. Và những tính huống trái ngang Tuy nhiên. Chiếc tivi chính là cứu cánh cho mọi sinh hoạt theo nhu cầu của vợ chồng anh chị. Chiếc giường nhỏ lại kê sát tường nên mọi sinh hoạt của vợ chồng chị Mai khó thoát khỏi tai láng giềng.

Hà Nội). Mất cảm giác" - Chị Mai tâm sự. Tuy nhiên. Hai vợ chồng chị Mai đi làm đã ngồi máy tính cả ngày nên việc cập nhật thông báo. Cũng rơi vào tình cảnh hao hao như vợ chồng chị Mai là vợ chồng anh Tuấn - chị Hà (Mai Dịch. Và khi ấy. Hàng xóm lại thân thiện vợ chồng chị khá hài lòng.

Cũng xem như một cách để không sử dụng phí phạm tivi. Tự nhiên giật mình nhớ ra chưa bật tivi nên phải dừng lại để bật. Nên cũng ít xem các chương trình trên tivi.