Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Mới cập nhật Hoạt động của người Việt bốn phương.

Song con cái họ không thể sống xa cái chữ”. Do ông bà Bùi Thị Cẩm Hà và Lê Thái. Với quyết tâm “vì mỗi tấc đất biển trời của đất nước. Cần lao hàng ngày của người Việt Nam. “Kỹ thuật của người An Nam” là một cuốn sách in theo lối tranh mộc bản gồm 348 tờ giấy dó. Người dân Trường Sa sẵn sàng sống xa lục địa. Khổ lớn. Đây là tác phẩm nhằm nghiên cứu về văn minh vật chất của vùng Đồng bằng Bắc bộ đầu thế kỷ XX. Việt kiều tại Pháp hiến tặng.

Công trình này được ông Henri Oger cùng một số họa sĩ. Thợ khắc mộc bản thực hiện từ năm 1908 đến năm 1909 tại Hà thành.

Đã tiến hành họp chuẩn bị cho Đại lễ cầu siêu nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27-7 và vận động quyên góp ủng hộ chương trình của các cựu chiến binh. Nhân dịp này. Một đơn vị có nhiều đóng góp cho chương trình “Vì học sinh Trường Sa thân yêu”. * Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh Việt Nam tại Berlin- Brandenburg. Ban tổ chức đã quyết định phát động tuổi hai nhằm vận động.

Ghi lại cảnh sinh hoạt. Quyên để xây tiếp ngôi trường thứ hai dành cho các em nhỏ trên huyện đảo Trường Sa. * Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế (thuộc Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế) vừa thu nhận tác phẩm “Kỹ thuật của người An Nam” của tác giả Henri Oger.