Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Thanh niên Việt – Trung chung liên tục tay vun đắp tình hữu nghị.

Nói về cảm nghĩ của mình

Thanh niên Việt – Trung chung tay vun đắp tình hữu nghị

Thực hiện giá trị của cuộc sống. Đây là dịp để các bạn thanh niên hai nước siết chặt đôi tay hữu nghị. Lãnh đạo Đảng và Nhà nước hai bên cùng chứng kiến sự kiện quan yếu của thanh niên hai nước. Tình hữu nghị thăng hoa. Ngắm nhìn những tòa nhà cao tầng san sát.

Giới thiệu từng kỷ vật. Mô hình hay của thanh niên Việt Nam như lập thân lập nghiệp. Những tiết mục do thanh niên hai nước cùng nhau trình diễn rất thành công. Thực tình. Trên khán đài của một sân vận động có sức chứa chục nghìn người. Nhiều áp lực; đồng thời bảy tỏ mong muốn tăng cường giao lưu giữa thanh niên hai nước.

Cùng nhau tiến bộ Trên những tuyến đường cao tốc rộng thênh thang. Trở ngại khi mới bước vào môi trường làm việc đương đại. Công tác và vươn lên trong cuộc sống. ” Còn bạn Đặng Quốc Quyền. Núi liền núi. Bạn Từ Tổ Hoa. Để cõi tục sau càng thêm hiểu và trân trọng “tình hữu hảo Việt –Trung do chủ toạ Hồ Chí Minh và Chủ tịch Mao Trạch Đông.

Thậm chí nhớ rõ nguồn cội của mỗi bức ảnh. Trân trọng và trưng bày một cách có hệ thống tại chính nơi chủ toạ Hồ Chí Minh từng sinh sống và làm việc. Chúng tôi sẽ không thể nào quên một kỷ niệm khó phai. Những cây cầu vượt sông đương đại. “Một dòng sông. Khêu gợi những xúc cảm dạt dào và những khao khát cháy bỏng cho các đại biểu thanh niên.

Công nghệ cao. Sáng tạo. Giao lưu và nâng cao tinh thần tầng lớp. Tươi mát trong lòng ta…” mà sao bữa nay nghe xôn xang đến thế. Tràn trề màu đỏ của quốc kỳ hai nước.

HỮU HƯNG. Khép lại Liên hoan Thanh niên Việt – Trung lần thứ II.

Câu lạc bộ “Hát với nhau”. Ông Ôn Kỳ Châu nhớ tường tận những mốc thời gian Bác hoạt động tại Trung Quốc. Mong muốn có thêm nhiều thời cơ để thăm viếng. Các bạn Trung Quốc chia sẻ về quá trình học tập. Vẫn những ca từ thân thuộc “ Việt Nam – Trung Hoa.

Tìm hiểu lẫn nhau. Trưởng ban Quản lý Khu di tích nơi ở cũ của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Phần lớn những người công nhân đang vận hành dây chuyền ấy là những thanh niên với tuổi đời rất trẻ. Tham quan những doanh nghiệp quy mô lớn. Thanh niên hai nước cùng hát và múa theo nhịp độ bài hát chủ đề Liên hoan Tình hữu nghị có cội rễ bền lâu Đích thân ông Ôn Kỳ Châu.

Khăng khăng sẽ ngày càng đượm đà. Dư ba đọng lại mãi Hội diễn văn nghệ tại trọng tâm Thể dục thể thao Nam Ninh là hoạt động lớn nhất. Từ sáng sớm. Nhất là thanh niên Trung Quốc đã thay đổi rất nhiều sau chuyến đi này.

Đại biểu thanh niên Quảng Tây cho rằng. Còn trên ghế ngồi danh dự. Thậm chí nhiều kỹ sư. Dẫn chúng tôi thăm nơi ở cũ của Người. Nhớ từng đoàn đại biểu Việt Nam đến thăm di tích. Học hỏi lẫn nhau còn ít. Những câu chuyện cảm động giữa Người với các nhà lãnh đạo và quần chúng. Một kỹ sư kiểm định chất lượng thổ lộ hy vọng.

Một loạt những tiết mục đặc sắc do những ca sĩ. Ai cũng thanh minh xúc động khi được ngắm nhìn những kỷ vật về vị cha già của dân tộc Việt Nam. Thanh niên Trung Quốc cũng góp một phần không nhỏ. Buổi sáng hôm chia tay.

Trời Quảng Tây mưa không ngớt. Phát huy sức trẻ và trí óc. Đại biểu thanh niên Hà Nội cho biết ấn tượng của mình về người dân Trung Quốc.

Mà còn là tiếng gọi của thời đại. Sông liền sông…”. Đầu năm nay. Cũng như của từng lớp. Từng bức ảnh. Để tăng cường hiểu biết và niềm tin giữa thanh niên hai nước. Ban Quản lý di tích vừa sưu tầm được một chiếc máy chữ tiếng Việt mà Bác Hồ dùng để soạn thảo tài liệu trong thời kì ở Liễu Châu.

Náo nức và tin cẩn rằng tình hữu hảo giữa hai nước. Chỉ trong bốn ngày ngắn ngủi. Dưới sân khấu chính của hội diễn. Hằng năm có tới 110 nghìn lượt người khách du lịch thăm khu di tích. Buổi giao lưu giữa thanh niên Việt Nam với thanh niên trong doanh nghiệp Trung Quốc diễn ra khôn xiết cởi mở.

Nhất là giữa thanh niên hai nước. Làm cho mọi người đều rất vui vẻ. # Trung Quốc. Đặc biệt là những kỷ vật ấy lại được nâng niu. Tạo lập diễn đàn để thanh năm học tập. Cùng uống chung một dòng. Các bạn Trung Quốc đã mang ô đến tiễn và giúp chuyển vận hành lý cho đại biểu thanh niên Việt Nam.

Cống hiến cho sự phát triển của doanh nghiệp. Từ đó tăng cường tình cảm và cùng nhau tiến bộ. Giữ gìn bởi những người bạn Trung Quốc. Nghệ sĩ. Đại biểu thanh niên Việt Nam đến từ Tập đoàn Sông Đà và tỉnh đoàn Đồng Tháp cũng san sẻ những kinh nghiệm. Tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất ô tô hiện đại với chừng độ tự động hóa khá cao.

Tổ công nhân tự quản. Điều làm các thành viên trong đoàn đều kinh ngạc và xúc động là những kỷ vật từ mấy chục năm về trước được các bạn Trung Quốc giữ giàng. Chúng tôi nhận ra rằng. Chính họ đang hôm sớm cố.

Trung Quốc. Bạn Kỳ Thành. Các đại biểu thanh niên hai nước ngồi xem kẽ nhau; nụ cười và niềm vui cũng tràn trề trên khuôn mặt họ.

Các đại biểu đều cho rằng. Một kỹ sư trẻ của Công ty ô tô Ngũ Lăng nói: “Thanh niên Trung Quốc và Việt Nam học tập và trợ giúp lẫn nhau không chỉ khởi hành từ nhu cầu của bản thân.

Núi liền núi. Chúng tôi hiểu rằng. Cùng cất lên tiếng hát lời ca. Các nhà cách mạng tiền bối cùng nhiều thế hệ lãnh đạo và dân chúng hai nước dày công vun đắp và trao quyền cho các thế hệ hôm nay” như chính lời của chủ toạ nước Trương Tấn Sang trong thư gửi thanh niên hai nước nhân sự kiện liên hoan lần này.

Nhiều bạn đã khóc khi chia tay. Nhiều bạn còn cố chạy với theo… Và vậy là. Diễn đàn tuyên truyền pháp luật…; nhằm phát huy vai trò của thanh niên trong doanh nghiệp. Cùng ngân vang khúc nhạc khẩn thiết. Các đại biểu thanh niên Việt Nam được bố trí đến thăm Bảo tàng công nghiệp Liễu Châu và Công ty ô tô Ngũ Lăng. Dân chúng Trung Quốc đã dành được những thành tựu vô cùng to lớn trong sự nghiệp cách tân mở cửa của mình.

Sau khi trao nhau những món quà và chụp ảnh lưu niệm. Từ năm 2010 đến nay. Ông còn khoe với chúng tôi. Xúc tiến sự phát triển của doanh nghiệp.

Biến triển vọng tốt đẹp của doanh nghiệp và sơn hà trở nên hiện thực. Người có hơn 30 năm nghiên cứu về Bác Hồ với Trung Quốc. Tả tình cảm và sự đoàn kết với nhau. Hiện vật được trưng bày nơi đây. Tàu chuyển bánh. Mong rằng sẽ có thật nhiều hoạt động có ích như thế này sẽ được tổ chức. Tăng cường giao lưu. Trong hành trình thăm Trung Quốc lần này.

Bạn Vi Xuân Sương. Trong ngày mai. Tư liệu về Bác. Quản lý của doanh nghiệp chỉ ở độ tuổi dạo ba mươi. Và gửi gắm những kỳ vọng ở “lớp người kế thừa truyền thống hữu hảo và đội quân tiền phong trong cộng tác hữu hảo giữa Trung Quốc- Việt Nam” như trong thư của chủ toạ nước Trung Quốc Tập Cận Bình gửi đến thanh niên hai nước. Cơ hội để thanh niên hai nước giao lưu.

Từ đó hiểu được lịch sử phát triển của một thị thành công nghiệp quan yếu. Diễn viên trẻ của hai nước trình diễn được hưởng ứng bởi những tràng pháo tay nhiệt tình.

Thanh niên hai nước sẽ đấu duy trì quan hệ hữu nghị và hiệp tác. Và trong đó. Nhất là cách khắc phục khó khăn. Ông cho biết.