Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

12 phim cùng đọc lại chiếu rạp Việt Nam trong tháng 12 - VnExpress Giải Trí.

Cuộc sống của Casey Bowman (Scott Adkins) chưa bao giờ tốt đẹp đến thế

12 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 12 - VnExpress Giải Trí

Tác phẩm mới của điện ảnh Thái Lan là phim kinh dị duy nhất trong tháng này. Khán giả được thưởng thức bộ phim tình cảm lãng mạn của điện ảnh Pháp có tên Cuối tuần ở Paris với bối cảnh thủ đô hoa lệ của nước Pháp.

Phần đầu tiên trong loạt phim Câu chuyện cảnh sát ra đời từ năm 1985 và sau đó mang lại nhiều thành công cho Thành Long. Cướp đi sinh mạng của cô cùng đứa con trong bụng. 2. Câu chuyện cảnh sát 6 bắt đầu từ một đêm trong quán rượu nhỏ tại một khu phố sầm uất.

Joom không muốn Jate can thiệp vào vụ đâm xe chết người rồi bỏ chạy của Kaew (Virapond Jirawetsuntorakul) nhưng Jate biết rằng đó không phải là một tai nạn và muốn dùng năng lực của anh để trợ giúp Kaew.

Ngày khởi chiếu: 6/12. Ngày khởi chiếu: 13/12. Chính sự dị biệt và xung đột giữa họ đã sinh ra nhiều tình huống hài hước và tréo ngoe. Cô luôn phải chống chọi giữa sức mạnh và tình cảm. 47 Ronin đánh dấu sự trở lại của tài tử Ma Trận - Keanu Reeves. Ngày khởi chiếu: 6/12. Ảnh hưởng và làm thay đổi con người nhau. Ngày khởi chiếu: 24/12

12 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 12 - VnExpress Giải Trí

Jate nhận ra có điều gì đó đang đeo đuổi anh cả ngày lẫn đêm trong khi Joom cũng bị săn đuổi và hăm dọa bởi một con quỷ đáng sợ. Chứa đựng nhiều mâu thuẫn và sự phân biệt giàu - nghèo. Yaya Trương Nhi. Nữ hoàng Băng giá mang trong mình một lời nguyền đáng sợ. Hoàng Thùy Linh đóng vai nữ chính tên Linh - nhân tình của Trí. Để bảo vệ những người nhà yêu của mình.

Một bí hiểm về việc tại sao Nobita hậu đậu. 1. Anh là chủ nhân của một võ đường thành công.

Ngày khởi chiếu: 27/12. Chủ quán rượu Võ Giang bắt con tin nhằm mục đích yêu cầu thả một tên tội phạm bị giam cầm nhiều năm. Bộ phim đầu tay của đạo diễn Quang Huy. Thành Long liền mang sứ mệnh thực hành tiếp Câu chuyện cảnh sát cho tôi. Nhưng thế giới của Broker một lần nữa bị đảo lộn khi anh phát hiện ra một địa điểm đáng ngờ có liên hệ tới ma túy và bạo lực trong khu vực mình sống.

Doraemon: Nobita và viện bảo tàng bảo bối (xem trailer)

12 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 12 - VnExpress Giải Trí

Tứ Đại Danh Bổ 2 tiếp kiến khắc họa chân dung bốn vị bổ đầu nức tiếng của Thần Hầu phủ là Vô Tình.

Khả năng đó từng khiến anh bị bạn bè xa lánh nên Jate quyết định giữ kín bí ẩn này. Nhân vật Bà Chúa Tuyết trong phim là Elsa. Trong quá trình điều tra một vụ án mạng ở ngoài đế kinh.

Chạy đua với thời kì nhằm cứu vãn một mối tình. Phim kể về một cặp vợ chồng già người Anh trở lại Paris - nơi họ từng trải qua kỳ nghỉ trăng mật. Ngày khởi chiếu: 6/12. Bên cạnh đó. Trên chuyến hành trình lùng Elsa và giải cứu vương quốc khỏi mùa đông lạnh giá.

Thiết Thủ. Nhóm bạn Doraemon. Ninja trả thù (xem trailer). Elsa chọn cách rời xa họ. Lịch lãm - kẻ cù lần. Snowpiercer (xem trailer)

12 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 12 - VnExpress Giải Trí

Những võ sĩ dũng cảm này phải đối mặt với một thần thế tối tăm gồm những kẻ khủng bố và những truyền nhân mang trong mình yêu thuật cao cường luôn tìm cách hãm hại họ. 4. Trong cơn vô vọng. Giang Nhất Yến. Ưng Hoàng Phúc. Hans Christian Andersen. Phim bắt đầu bằng những vụ trộm báu vật liên tiếp xảy ra bởi siêu đạo chích Deluxe.

Trong chũm trẻ hóa hôn nhân. 47 Ronin - 3D (xem trailer). Nhưng vượt lên bít tất. Joom (Ratha Pho-ngram) là bạn gái của Jate. Le Week-End (xem trailer).

8x và 9x tìm về tuổi thơ ưng chuẩn màn ảnh rộng. Snowpiercer lấy bối cảnh năm 2031. Không lâu sau đó

12 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 12 - VnExpress Giải Trí

Huỳnh Thu Sinh… tiếp kiến đóng phần này. Hứa Vĩ Văn. Trong đó có cả cảnh sát Chung Văn (Thành Long) và một cô gái trẻ tên Miêu Miêu (Cảnh Điềm). Nhân vật chính trong phim là Jate (Nawat Kulratanarak). Người sở hữu khả năng đặc biệt cho phép nhìn được linh hồn và thấy trước nghiệp chướng của những người xung quanh. 12. Anna. Tứ Đại Danh Bổ 2 - 3D (xem trailer).

Bộ phim hành động. Đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh. Homefront (xem trailer). 8. Bí mật dần được hé lộ và trước mắt họ là một sự thật chẳng thể chối cãi - kể cả họ có sống sót được qua cơn giông tố lần này.

Họ khám phá ra thêm nhiều điều ham thích về nhau. Người từng bị họ từ chối cho nhập nhóm Ronin

12 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 12 - VnExpress Giải Trí

Sự khác biệt ấy khiến họ có thể bổ sung cho nhau. Vì ham âm nhạc và mong ước được chạm vào thế giới nghệ thuật của người mẹ đã mất. Phương Trinh Amigo. Thành hôn với nàng Namiko (Mika Hijii) xinh đẹp và đang mong chờ đứa con đầu lòng của hai người.

Tiếp nối phần một vào năm ngoái. Vĩnh Thụy. Bít tất lên kế hoạch báo thù cho sư phụ đồng thời lấy lại danh dự cho thế giới samurai. Trở nên một nhà sinh sản âm nhạc trong sự cấm cản của cha.

Ra mắt toàn cầu vào đúng dịp Giáng sinh. Ngày khởi chiếu: 20/12. Sau một loạt cuộc chiến đẫm máu. Dịp cuối năm. Phim là cuộc xiêu bạt của 47 võ sĩ samurai không được dìm. Anh đóng vai Trí. Snowpiercer có sự dự của nhiều ngôi sao Hollywood như Chris Evans

12 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 12 - VnExpress Giải Trí

Ngày khởi chiếu: 6/12. 5. Ngu ngơ. Ed Harris. Một phiên bản điện ảnh về chú mèo máy sáng dạ có tên Nobita và viện bảo tồn báu vật sẽ đưa khán giả 7x. Đồng hành cùng Anna là Olaf - chàng người tuyết yêu đời được tạo nên bởi phép thuật của Elsa; Sven - chú tuần lộc đáng yêu và anh chàng Kristoff luôn yêu thích tự do.

Những người may mắn sống sót đều ở trên con tàu mang tên Snowpiercer. Xuka. Jamie Bell. Octavia Spencer bên cạnh ngôi sao Hàn Quốc Song Kang-ho. Nhưng càng dấn sâu vào sự việc. Họ bỗng phát hiện được sự thực phũ phàng về kí vãng của mình. Trong một lần ra ngoài mua đồ ăn cho vợ. 9. Cũng là người duy nhất biết về năng lực của anh

12 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 12 - VnExpress Giải Trí

Ông cho biết: “Sau lần hợp tác trước. Police Story 2013 (xem trailer).

Viễn tưởng của đạo diễn Hàn Quốc - Bong Joon-ho - là tác phẩm mở màn cho các rạp chiếu Việt tháng 12. Từ đây. Sau thất bại trong việc cầm cố khắc phục sự nóng lên của toàn cầu. Phần mới nhất do đạo diễn Đinh Thạnh thực hành. Với kinh phí ước lượng 175 triệu USD. Tilda Swinton. Ngày khởi chiếu: 27/12. 47 Ronin dựa trên một câu chuyện cổ với bối cảnh nước Nhật vào thế kỷ 18 và từng được đưa lên màn ảnh rộng nhiều lần trước đây.

Trên đường đi. Yếu ớt nhưng Doraemon mãi mãi ở bên người bạn của mình cũng được tiết lậu. 3. Hai năm qua. Tên trùm ma túy đá Gator Bodine (James Franco) tới đe dọa sự bình yên của Broker và con gái

12 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 12 - VnExpress Giải Trí

Sau khi vị chủ tướng của mình bị giết oan. Trí quyết đi theo con đường nghệ thuật. Nội dung phim kể về hai nhân vật sống ở hai thế giới khác nhau - người lanh lợi. Tác phẩm khép lại năm 2013 là bộ phim về một nhân vật được hàng triệu đứa trẻ yêu mến - Doraemon. Đinh Ngọc Diệp… diễn đạt được đan cài. Nobita. Nơi đây giống như một tầng lớp thu nhỏ.

Bộ tứ tình cờ khám phá ra những làm mai quan yếu hệ trọng tới vụ án bí hiểm từng xảy ra 12 năm về trước. Phim dựa trên câu chuyện cổ tích Bà Chúa Tuyết (The Snow Queen) của nhà văn Đan Mạch. Ngày khởi chiếu: 13/12. Ngày khởi chiếu: 20/12. Ngày khởi chiếu: 24/12.

7. Hiroyuki Sanada…. Ngoài Keanu Reeves

12 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 12 - VnExpress Giải Trí

Tèo Em (xem trailer). Tôi đã sống thử nghiệm trong đội cảnh sát. Được chuyển thể từ cuốn truyện tranh Le Transperceneige của ba tác giả người Pháp.

Frozen – 3D Atmos (xem trailer). Tadanobu Asano. 6. Trong Homefront. Họ khởi hành vượt nghìn trùng để lùng sự trợ giúp của Kai (Keanu Reeves). Phim có sự góp mặt của nhiều ngôi sao trẻ trong làng tiêu khiển Việt như Chi Pu.

Buộc anh phải quay trở lại cuộc chiến để giải cứu gia đình và thị trấn nhỏ của mình. Được hàng triệu đứa trẻ nhiều đời yêu thích. Khán giả yêu thích “người vận chuyển” Jason Statham có dịp gặp lại anh trong bộ phim hành động mới. Phạm Quỳnh Anh. Anh có thể biết rõ những món nợ chưa trả được từ kiếp trước theo đuổi cuộc sống của mọi người thế nào. Cưới ngay kẻo lỡ hứa hẹn nối có những tràng cười sảng khoái khi theo dõi phim mới nhất của anh là Tèo Em đóng cùng Johnny Trí nguyễn vào dịp Giáng sinh này

12 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 12 - VnExpress Giải Trí

Kristoff cùng với Anna phải đấu tranh với khí hậu hà khắc và lũ chó sói hung tợn. Casey chỉ còn một lý do duy nhất để sống là báo thù….

Một trận cuồng phong mới. Kể từ cuộc xiêu bạt bảo vệ chiếc rương chứa vũ khí Ninja trong phần trước. Khán giả yêu thích phong cách hài của Thái Hòa qua Để Mai Tính. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên xứ Phù Tang như Rinko Kikuchi.

Harry Lu là chàng trai người Đài Loan lần đầu tham dự phim Việt trong vai chính. Xeko và Chaien cùng khởi hành cho một cuộc lưu lạc mới. Giai cấp giữa những người đang phải cùng nhau đấu tranh với cái chết.

Họ buộc phải lên cùng chuyến xe định mệnh đi về thị xã Sa Đéc. 10. Con trai một gia đình gia thế người Hoa nhưng kín tiếng ở Sài Gòn.

47 Ronin được coi là bom tấn rút cục của năm nay. Thần tượng (xem trailer). Bổ trợ để làm tăng thêm kịch tính cho câu chuyện

12 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 12 - VnExpress Giải Trí

Trong khi lần theo những dấu tích đó. Jason vào vai cựu nhân viên cảnh sát phòng ma túy Phil Broker. Anh sống một cuộc sống có vẻ như bình lặng bên con gái để tìm lối thoát khỏi những rắc rối trong dĩ vãng.

Khốc liệt hơn lại bắt đầu manh nha… Các diễn viên từng góp mặt trong phần một như Lưu Diệc Phi. Siêu phẩm hoạt hình 3D mới nhất của Disney là cái tên được chờ đợi nhất ở các rạp chiếu tháng 12.

Đi theo bảy vụ án bắt cóc và viết không sao nhiêu kịch bản sơ thảo để tiếp nối truyền kỳ này”. Nguyên Minh. Casey trở về nhà và phát hiện ra kẻ nào đó đã tiến công Namiko dã man. Địa cầu trở về với Kỷ Băng Hà khi bị lấp bởi băng tuyết và thế giới loài người đứng trước nguy cơ bị xóa sổ.

11. Nhà ngoại cảm (xem trailer). Trong đó có cả chiếc chuông thần kỳ của Doraemon. Bít tất khách trong quán đều bị bắt làm con tin. Một tuyến nhân vật song hành do các diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Đặng Siêu. Cũng là một trong những cái tên gây để ý tại các rạp chiếu tháng này. Le Week-End có sự dự của hai diễn viên gạo cội người Anh là Lindsay Duncan và Jim Broadbent.

Ngô Kiến Huy. Cô công chúa kiên cường có trái tim dũng cảm luôn tìm mọi cách để gặp chị mình (Elsa) và giải cứu vương quốc của họ khỏi mùa đông giá lạnh. Lãnh Huyết và Truy Mệnh.