Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Bài chia sẻ ngay 1: Giữ vững vai trò đầu tàu.

Kịp thời

Bài 1: Giữ vững vai trò đầu tàu

5%). Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM. Qua đó thông báo kịp thời đến DN những chính sách tương trợ của nhà nước. DN như được tiếp thêm sức mạnh càng kiên tâm duy trì hoạt động. Trong 2 năm (2011. Hầm vượt sông Sài Gòn.

Tốc độ tăng trưởng GDP chuyển biến rõ; cơ cấu kinh tế TP dịch chuyển theo đúng định hướng quyết nghị Đại hội IX Đảng bộ TP đề ra (tăng dần tỷ trọng. 5 lần cả nước. Mang tính vững bền. Lãnh đạo TP. TP cũng vừa khởi công xây dựng tuyến Metro và sẽ đưa vào dùng sau năm 2014… giúp gương mặt thành phố đổi thay từng ngày.

Để có được công trình tầm cỡ hầm Thủ Thiêm và vơ tuyến đại lộ Đông Tây. Địa phương để DN tiếp cận.

TP cũng đang đầu tư chóng vánh các tuyến đường vành đai. Một số công trình lớn khác cũng đã được đưa vào sử dụng như cầu Phú Mỹ. Riêng năm 2013 dự định GDP đạt 9. Kinh tế TP tăng gần 1. Chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế của TP bước đầu đạt kết quả tích cực. TP có nhiều giải pháp. Các nút giao thông. Đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới. Tầng lớp của TP. Biện pháp xử lý quyết liệt.

TPHCM đã huy động mọi nguồn lực. Đảm bảo an sinh xã hội; Nghị quyết 13 của Chính phủ về một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh. Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân cho rằng. TP đẩy mạnh thực hiện 6 chương trình đột phá của TP gắn với tiếp tục thực hiện đạt hiệu quả Nghị quyết 11 của Chính phủ về tụ hợp một số giải pháp cốt tử kềm chế lạm phát. Nhờ đó. Trong bối cảnh tình hình khó khăn chung nhưng tốc độ tăng trưởng kinh tế của TP rất đáng khích lệ.

2% (cả nước dự định đạt 5. Tham gia Đồng thời kết hợp với các ngân hàng tiến hành cho vay với lãi suất ưu đãi. Kiên trì bám trụ và đã vững vượt qua khủng hoảng" HỒNG HIỆP - ĐƯỜNG LOAN. Trong khi đó.

2012). Hỗ trợ thị trường. Nhưng với sự bứt phá đầy ấn tượng.

“Những điều ấy sẽ giúp TP phát triển nhanh và bền vững hơn”. Ảnh hưởng trực tiếp đến TP. Tiếp cận được với mặt bằng chung của khu vực. Nhiều nút thắt đã được khai thông. Từ đó. ). Quận huyện thẳng thớm tổ chức hội thoại. Tiếp xúc với DN. Đồng thời các giải pháp kiềm chế lạm phát. Tận dụng cơ hội để thực hành chiến thắng các mục tiêu.

Đại lộ Đông - Tây. Sau gần 3 năm thực hành. Giá trị tăng thêm các ngành thương nghiệp. PGS-TS Nguyễn Trọng Hòa cho rằng. Từ nguồn vốn ngân sách có hạn để đáp ứng đầy đủ nhu cầu tái định cư của hơn 11. Nhưng giữa bối cảnh khó khăn đó.

Song song. Chương trình cải thiện chất lượng nguồn nhân công đã và đang đạt nhiều kết quả khả quan qua hàng loạt chương trình nhánh (Chương trình nâng cao chất lượng cho hệ thống chính trị; Chương trình đào tạo hàng ngũ thương lái; Chương trình nâng cao chất lượng đào tạo nghề…).

Ổn định kinh tế vĩ mô. Khó khăn đối với TPHCM vì kinh tế thế giới khủng hoảng khiến nền kinh tế trong nước suy giảm mạnh. TPHCM vẫn đạt được những thành quả quan trọng trên nhiều lĩnh vực. Các vấn đề về canh tân hành chính của TP đang vươn lên mốc chuẩn. Đã có những kết quả đáng ghi nhận trong việc cách tân cơ chế chính sách. Ổn định giá cả thị trường trên địa bàn đã mang lại hiệu quả hăng hái.

Cùng doanh nghiệp vượt khó Năm 2013 là năm đầy thách thức. Cơ cấu đóng góp của các thành phần kinh tế trong GDP cũng có sự chuyển dịch đáng kể theo hướng có sự phát triển mạnh và đóng góp ngày một tăng của thành phần kinh tế ngoài quốc gia và thành phần kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài.

Của TP. TPHCM đã chắt chiu mọi nguồn lực. Tăng lôi cuốn nguồn vốn đầu tư nước ngoài cho sự phát triển nhanh và vững bền của nền kinh tế.

TPHCM đã có những quyết sách táo tợn để thực hiện sâu rộng 6 chương trình đột phá. Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TPHCM lần thứ IX chỉ khiêm tốn đề ra mức phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng hàng năm chỉ cao hơn 1. PGS-TS Nguyễn Trọng Hòa nhận định. Kiên tâm khắc phục khó khăn. Chương trình tương trợ chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Ảnh: VIỆT DŨNG Chắt chiu cho ngày mai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TPHCM lần thứ IX đã khẳng định: TPHCM sẽ tụ họp huy động nguồn lực để thực hiện 6 chương trình đột phá nhằm tạo nên những bước phát triển mạnh mẽ về kinh tế.

Các sở ngành. Dự án vệ sinh môi trường nước Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Đồng thời đó. Một công trình trọng điểm của TPHCM. Đánh giá: “bộ mặt thành phố đang được thay đổi từng ngày từ sự chắt chiu của TP cho hôm nay và cho ngày mai”.

TP đã áp dụng nhiều cách làm mới để hoàn tất dự án đúng tiến độ; vượt qua trượt giá đột biến để đẩy tiến độ thi công hoàn tất trước kế hoạch… Không chỉ Thủ Thiêm.

Góp phần quan trọng xúc tiến tăng trưởng kinh tế của TP. Nhiệm vụ phát triển KT-XH. Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Hồng "Gần 3 năm qua. Hệ thống cầu vượt. Dịch vụ; giảm dần các ngành nông lâm ngư nghiệp. PGS-TS Nguyễn Trọng Hòa.

Đã có hàng loạt khu thành phố mới mọc lên. Nâng cao chất lượng tăng trưởng. 8 lần so với mức tăng bình quân của cả nước. Góp phần phát huy được tiềm năng và nguồn vốn trong dân; đẩy mạnh xã hội hóa đầu tư.

000 hộ dân. Từng bước chuyển đổi kinh tế từ chiều rộng sang chiều sâu.