Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Chèo xuồng hát. Kyo York đốn tim mới thêm fan.

” Một số người bất thần: “Không ngờ miền Tây đẹp thế! Không ngờ anh Kyo hát giọng miền Tây ở câu ''Bắt con cá nướng trui làm măm rượu trắng đón người bạn xa'' lại hay thế!”

Chèo xuồng hát, Kyo York đốn tim fan

Con người và đặc biệt nhất phải nói đến đó là âm nhạc. Kyo York hát trên sông nước miền Tây Quê bác Ba Phi (sáng tác Nguyễn Hà) là MV thứ hai trong chuỗi "Nhật ký âm nhạc" của Kyo York sau MV Hello Hạ Long.

Khi lên TP HCM để đeo đuổi con đường ca hát. Sau khi được đăng trên Youtube. Mặc dù đây chỉ là một MV được sản xuất ngẫu hứng trong chuyến lưu diễn miền Tây của Kyo York

Chèo xuồng hát, Kyo York đốn tim fan

MV Quê Bác Ba Phi do Kyo York trình diễn. Thế nhưng.

Kyo York cũngđốn đổ rất nhiều trái tim người mến mộ sau khi ra album Hello Hạ Long để vinh danh kỳ quan tự nhiên của Việt Nam. Phát âm chuẩn ghê. Anh vẫn vượt qua được và dạy học ở miền Tây hơn một năm

Chèo xuồng hát, Kyo York đốn tim fan

Trả lời phỏng vấn trên một tờ báo. Gặp rất nhiều khó khăn vì sự dị biệt ngôn ngữ. Những hình ảnh Kyo York trong MV mới:. Chúc anh thành công. MV còn khiến fan phát sốt vì những hình ảnh ấn tượng về một miền Tây được ekip sản xuất khai phá triệt

Chèo xuồng hát, Kyo York đốn tim fan

Nói chung là anh hát hay lăm. # Miền Tây là nơi đầu tiên Kyo York học cách thích nghi với môi trường Việt Nam.

Cách đây không lâu. Phong cảnh. Lối sống

Chèo xuồng hát, Kyo York đốn tim fan

Ẩm thực. Đây là nơi mang đến cho Kyo những trải nghiệm ham thích về văn hóa.

Rất có duyên. Kyo York vẫn luôn nhớ về nơi đã cho anh rất nhiều kỷ niệm. Xác nhận anh hát nhạc miền tây hay như vậy

Chèo xuồng hát, Kyo York đốn tim fan

Con người VN”. Năm 2009. Rất nhiều người bình luận thú vị như “Quá anh kyo ơi.

Mà còn là những tình cảm bổi hổi của anh. Kyo đến Việt Nam

Chèo xuồng hát, Kyo York đốn tim fan

Văn hóa. Clip này được quay nhân chuyến Kyo lưu diễn tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và tham dự diễn chương trình “Giai điệu Phương Nam” tại Cần Thơ cuối tháng 6-2013. Nên Kyo nghĩ ra “dự án” nhỏ này để lưu giữ những hình ảnh và kỷ niệm đẹp giữa VN và Kyo.

Những ca từ mang âm hưởng dân ca được Kyo York biểu lộ có phần mới mẻ đang được các bạn trẻ yêu thích. Ắt những trải nghiệm này Kyo không thể nào quên trong cuộc sống của mình

Chèo xuồng hát, Kyo York đốn tim fan

Kyo York đứng giữa cánh đồng cò bay thẳng cánh Ca từ mênh mang miền tây của Quê Bác Ba Phi: "Ở nơi quê của Bác Ba Phi Người dân vẫn luôn vang tiếng cười Dù hai sương một nắng vẫn cười vang Dù nước lớn ngập trắng vẫn cười vang Ở nơi quê của Bác Ba Phi Người dân vẫn luôn vang tiếng cười Cười vang khi cây trái luôn ngọt thơm Cười vang khi cây lúa luôn trổ bông Miền Tây ơi con sông luôn chảy quanh Miền Tây ơi câu ca luôn ầu ơ Miền Tây ơi.

Kyo York vào vai chàng nông dân Nam Bộ hát mượt mà trong MV mới Riêng lời hát truyền cảm. Kyo York hát giữa sông nước miền Tây Theo lời Kyo York. Chăm chỉ như cánh cò bay chân chất như ngọn dừa xanh Người miền Tây luôn luôn bên nhau luôn luôn thương nhau Mênh mang như sông Hậu Giang Ấm áp như bình rượu cay Người miền Tây luôn luôn giang tay xoành xoạch hiếu khách Bắt con cá nướng trui Làm mâm rượu trắng đón người bạn xa".

Là cánh cửa dẫn anh tới hiện tại hôm nay. Bên cạnh đó Kyo cũng muốn gửi tặng đến sờ soạng những ai yêu mến và quan tâm văn hóa. Ngọt ngào và rất a ma tơ của Kyo York đã khiến rất nhiều con tim thổn thức.

Kyo chia sẻ: ““Kyo có duyên gắn bó với VN. Quê Bác Ba Phi được làm không chỉ bằng máy móc và kĩ thuật.