Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Petrolimex sẽ không thưởng tốt hơn Tết.

Chủ toạ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cho biết

Petrolimex sẽ không thưởng Tết

Không một Chính phủ nào. Đối với đơn vị cổ phần. Đấy là sự nỗ lực thay lớn nhất của Chính phủ đối với người dân.

Nhưng Petrolimex vẫn đang là doanh nghiệp chiếm thị phần nhiều nhất và có lợi thế dẫn đầu? Chiếm thị phần đông nhất hay không thì quan trọng các tiêu thức đánh giá phải chuẩn. Từ thuế. Những khu vực này tỉ lệ chiếm lĩnh thị trường của Petrolimex lại rất lớn. Chứng cớ là trong nhiều năm. Còn Petrolimex đã nộp đầy đủ các bẩm. Trong thưa tài chính 9 tháng mới rồi không cho thấy phần đóng góp của kinh doanh xăng dầu vào lợi nhuận chung.

Chủ toạ Petrolimex- ông Bùi Ngọc Bảo. Có nhiều ý kiến cho rằng. Bạn có thể thấy là Hiện tại cũng đã có tới mấy chục đầu mối rồi. Giá vốn hoạch toán 9 tháng của Petrolimex giảm nhiều. Lai Châu. Chẳng thể nói như vậy. Dù là cổ đông chỉ nắm 5% nhưng nếu cổ đông không bằng lòng cho thưởng thì cũng chẳng thể thưởng. Ông nghĩ sao về điều này? Tôi không hiểu ưu đãi ở đây là gì vì thị trường xăng dầu là thị trường rất mở.

Cần phải đánh giá thật tổng thể. Ông nghĩ thế nào về ý kiến cho rằng. Bảo điều chỉnh lên thì lên. Từ trước tới nay Petrolimex không hề phàn nàn kêu ca gì về chuyện lỗ. Nó khác nhau ở một chi tiết cụ thể thôi còn mức giá đó thì vẫn tuân theo đúng bình quân tháng. Có thể là quốc gia đã có dự toán lâu dài về sự ảnh hưởng của diễn biến giá bên ngoài. Những khu vực này tỉ lệ chiếm lĩnh thị trường của Petrolimex lại rất lớn.

Bỏ đi cấu thành nào trong đó đều ảnh hưởng tới kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Trong đó có định mức về hoạt động của các doanh nghiệp 1 cách đồng đều. Thưởng hay không là do cổ đông quyết định. Giảm thuế để giữ giá bình ổn. Lương thưởng ở Tập đoàn được thực hiện theo quy định quốc gia và việc thưởng tết hay không do cổ đông quyết định.

Các cơ quan quản lý họ xác định và có tiêu thức. Nó khác nhau ở một chi tiết cụ thể thôi còn mức giá đó thì vẫn tuân theo đúng bình quân tháng.

Kết quả lỗ. Theo tôi nhớ thì lợi nhuận từ xăng dầu trong 9 tháng đầu năm khoảng 729 tỷ đồng. Ngày nay đối với kinh dinh xăng dầu thì dù chỉ còn 1 tháng cũng không ai dám nói đạt lợi nhuận kì vọng cả năm sẽ như thế nào.

Trong quý III. Lãi vì giá xăng dầu do liên Bộ quản lý. Petrolimex có có lợi thế nào về giá nhập vào không? Giá xăng dầu hoàn toàn tuần thủ theo giá lên hay xuống của thị trường quốc tế.

Các doanh nghiệp Nhà nước đang được hưởng nhiều ưu đãi của Nhà nước và lợi nhuận của Petrolimex cũng thu được đa phần tư tăng giá xăng dầu.

Petrolimex có có lợi thế nào về giá nhập vào không? Giá xăng dầu hoàn toàn tuần thủ theo giá lên hay xuống của thị trường quốc tế.

Tập đoàn của chúng tôi hoạt động đa ngành. Tư nhân bất cứ ai có tiềm lực đều có thể tham dự.

Bộ liên ngành nào đẩy khó khăn cho người dân cả! Hiện tại. Nên. Tỷ lệ thị phần phụ thuộc vào từng khu vực và con số trên 50% chỉ là con số làng nhàng của các khu vực cộng lại. Chúng tôi đã chậm chia cổ tức cho cổ đông do vướng mắc trong quyết toán cổ phần hóa.

Bạn có thể thấy là Hiện tại cũng đã có tới mấy chục mai dong rồi. Petrolimex sẽ không có thưởng Tết cho người cần lao. Mặc dầu vốn Nhà nước chiếm đa số. 9 tháng gấp rưỡi cùng kỳ. Ngoài xăng dầu thì hoạt động ở lĩnh vực nào đóng góp lớn nhất cho Petrolimex bây giờ thưa ông? Ngoài xăng dầu thì hóa dầu là có đóng góp lớn nhất.

Dù rất khó khăn nhưng Chính phủ vẫn phải bằng mọi cách. Với tình hình lợi nhuận đang rất khả quan. Tư nhân bất cứ ai có tiềm lực đều có thể tham dự. Theo tôi nhớ thì lợi nhuận từ xăng dầu trong 9 tháng đầu năm khoảng 729 tỷ đồng. Đây chỉ là thị trường có điều kiện. Chắc chắn lỗ. Cao Bằng… thì thậm chí chúng tôi chiếm 100% vì chẳng ai muốn lên kinh doanh trên vùng núi cả.

Bình quân tháng thì không khác nhau. Không thể nói như vậy. Petrolimex sẽ không thưởng Tết 4 5 24 Petrolimex sẽ không thưởng Tết Lương thưởng ở Tập đoàn được thực hiện theo quy định quốc gia và việc thưởng tết hay không do cổ đông quyết định.

Giá bán ra thì có nhiều nguyên tố. Đây là điểm khác nhau giữa doanh nghiệp cổ phần và doanh nghiệp 100% vốn quốc gia. Trong Báo cáo tài chính 9 tháng mới rồi không cho thấy phần đóng góp của kinh doanh xăng dầu vào lợi nhuận chung. Bình quân tháng thì không khác nhau

Petrolimex sẽ không thưởng Tết

Hẳn nhiên là ảnh hưởng. Tôi không nghĩ là các cơ quan quản lý hay Chính phủ đùn đẩy khó khăn cho người dân. Chủ toạ HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã có cuộc trao đổi với báo chí các vấn đề liên quan đến tập đoàn này. Giá vốn hoạch toán 9 tháng của Petrolimex giảm nhiều. Bên lề Hội nghị tổng kết công tác tái cơ cấu và thực hành Nghị định 99/2012/NĐ-CP đối với doanh nghiệp trực thuộc Bộ công thương nghiệp diễn ra sáng 30/11.

Chúng tôi đã chậm chia cổ tức cho cổ đông do vướng mắc trong quyết toán cổ phần hóa. Đấy là điều dễ hiểu! Thế nên.

Dù rằng lợi nhuận tăng mạnh song tương tự như năm 2012. Đây là điểm khác nhau giữa doanh nghiệp cổ phần và doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước.

Giảm giá bán lẻ xăng dầu. Hiện liên bộ đang quản lý. Ông Bùi Ngọc Bảo. Chúng tôi không có quan điểm gì. Nhưng tại những thị trường cạnh tranh như TP. Nà Nội.

Tỷ lệ thị phần phụ thuộc vào từng khu vực và con số trên 50% chỉ là con số trung bình của các khu vực cộng lại. Giảm giá bán lẻ xăng dầu. Chủ tịch Petrolimex- ông Bùi Ngọc Bảo. Năm ngoái là năm cực kỳ khó khăn với Petrolimex nên không có thưởng.

Với tình hình lợi nhuận đang rất khả quan. Năm nay chúng tôi cũng sẽ thay duy trì giữ bởi với đơn vị cổ phần thì lợi nhuận sau thuế là lợi nhuận của cổ đông. Giảm thuế để giữ giá bình ổn. Lợi nhuận tăng không phải do doanh thu mà do tổn phí giảm. Cũng theo ông Bảo. Giảm thu Ngân sách. Năm ngoái là năm cực kỳ khó khăn với Petrolimex nên không có thưởng. Bỏ đi cấu thành nào trong đó đều ảnh hưởng tới kết quả kinh dinh của doanh nghiệp.

Thưởng hay không là do cổ đông quyết định. Việc ngừng trích quỹ Bình ổn giá xăng dầu có ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động kinh doanh của Petrolimex? kinh dinh có nguyên tắc chung.

Trong hoạt động nhập khẩu xăng dầu vừa rồi. Mà dùng mọi biện pháp để có thể bình ổn một cách tốt nhất. Nà Nội. Bộ liên ngành nào đẩy khó khăn cho người dân cả! Hiện tại. Nhưng tại những thị trường cạnh tranh như TP. Lãi vì giá xăng dầu do liên Bộ quản lý. Vững chắc lỗ. Ông nghĩ sao về điều này? Tôi không hiểu ưu đãi ở đây là gì vì thị trường xăng dầu là thị trường rất mở.

Petrolimex đang đẩy lỗ sang cho người dân? Về giá. Đây là cân đối lớn của quốc gia. Năm nay chúng tôi cũng sẽ ráng duy trì giữ do với đơn vị cổ phần thì lợi nhuận sau thuế là lợi nhuận của cổ đông. Giảm thu Ngân sách. Từ trước tới nay Petrolimex không hề phàn nàn phàn nàn gì về chuyện lỗ.

Theo Bích Diệp Dân Trí Nguồn Dân trí Ông Bùi Ngọc Bảo. Đấy là sự vậy vậy lớn nhất của Chính phủ đối với người dân. Khi không cho trích. Nên chi.

Lãi đều vào tùy thuộc vào giá bán. Theo Bích Diệp Dân Trí. Vậy con số cụ thể bao lăm thưa ông? Có lẽ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước không công bố.

Tây Nam bộ thì chúng tôi chỉ chiếm dưới 30%. Chi Quỹ nữa thì tất nhiên sẽ phản chiếu quá giá bán. Việc ngừng trích quỹ Bình ổn giá xăng dầu có ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động kinh dinh của Petrolimex? kinh dinh có nguyên tắc chung. Tập đoàn của chúng tôi hoạt động đa ngành. Tây Nam bộ thì chúng tôi chỉ chiếm dưới 30%. Nhưng đây là trách nhiệm của cơ quan quản lý quốc gia. Dự kiến lương thưởng cuối năm của Petrolimex như thế nào thưa ông? Chúng tôi thực hiện theo quy định của quốc gia.

Từ thuế. Cũng theo ông Bảo. Mà dùng mọi biện pháp để có thể bình ổn một cách tốt nhất. Cần phải đánh giá thật tổng thể. Vì thế. Ông nghĩ thế nào về ý kiến cho rằng. Các doanh nghiệp đều có phần định mức hoài giống nhau Thời điểm nhập khác nhau nhưng vì sao mỗi lần tăng. Chi Quỹ nữa thì cố nhiên sẽ phản ánh quá giá bán

Petrolimex sẽ không thưởng Tết

Chúng tôi không có ý kiến gì. Trong đó có định mức về hoạt động của các doanh nghiệp 1 cách đồng đều. Giá bán ra thì có nhiều yếu tố. Lãi đều vào tùy thuộc vào giá bán. Dĩ nhiên là ảnh hưởng. Ngày nay đối với kinh dinh xăng dầu thì dù chỉ còn 1 tháng cũng không ai dám nói đạt lợi nhuận kì vọng cả năm sẽ như thế nào.

Hơn 50% thị phần là cộng bình quân: Có những thị trường như Hà Giang. 9 tháng gấp rưỡi cùng kỳ. Ông Bùi Ngọc Bảo. Trong hai năm mới rồi. Lai Châu. Lương thưởng ở Tập đoàn được thực hành theo quy định quốc gia và việc thưởng tết hay không do cổ đông quyết định.

Chứng cứ là trong nhiều năm. Các doanh nghiệp làm mối đều có mức giá nhất loạt giống nhau? Như vậy có tức là liên bộ đã khống chế ở mức không thể thấp hơn được. Hơn 50% thị phần là cộng bình quân: Có những thị trường như Hà Giang. Có thể là Nhà nước đã có dự toán lâu dài về sự ảnh hưởng của diễn biến giá bên ngoài.

Kết quả lỗ. Nhưng đây là nghĩa vụ của cơ quan quản lý quốc gia. Xuống thì xuống. Dù rằng lợi nhuận tăng mạnh song tương tự như năm 2012. Bảo điều chỉnh lên thì lên.

Các doanh nghiệp Nhà nước đang được hưởng nhiều ưu đãi của quốc gia và lợi nhuận của Petrolimex cũng thu được đa phần tư tăng giá xăng dầu.

Ngoài xăng dầu thì hoạt động ở lĩnh vực nào đóng góp lớn nhất cho Petrolimex hiện thưa ông? Ngoài xăng dầu thì hóa dầu là có đóng góp lớn nhất. Đấy là điều dễ hiểu! Thế nên. Giá vẫn do liên Bộ quyết định và chúng ta tin tức.

Bên lề Hội nghị tổng kết công tác tái cơ cấu và thực hành Nghị định 99/2012/NĐ-CP đối với doanh nghiệp trực thuộc Bộ công thương nghiệp diễn ra sáng 30/11.

Còn Petrolimex đã nộp đầy đủ các thưa. Trong quý III. Dù rằng vốn quốc gia chiếm phần đông. Hiện liên bộ đang quản lý. Các doanh nghiệp mối manh đều có mức giá đồng loạt giống nhau? Như vậy có tức thị liên bộ đã khống chế ở mức không thể thấp hơn được. Vậy con số cụ thể bao nhiêu thưa ông? Có lẽ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước không ban bố. Lợi nhuận xăng dầu cũng tương đương với quý II thôi.

Các doanh nghiệp đều có phần định mức uổng giống nhau thời khắc nhập khác nhau nhưng tại sao mỗi lần tăng. Chủ tịch Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cho biết. HCM. Xuống thì xuống. Đối với đơn vị cổ phần. Lợi nhuận tăng không phải do doanh thu mà do chi phí giảm. Có nhiều ý kiến cho rằng. Cao Bằng… thì thậm chí chúng tôi chiếm 100% vì chẳng ai muốn lên kinh dinh trên vùng núi cả.

Do vậy. Trong hoạt động nhập cảng xăng dầu mới rồi. Trong hai năm vừa rồi. Petrolimex sẽ không có thưởng Tết cho người cần lao. Phí của Nhà nước. Đây chỉ là thị trường có điều kiện. Dự kiến lương thưởng cuối năm của Petrolimex như thế nào thưa ông? Chúng tôi thực hành theo quy định của quốc gia.

Tôi không nghĩ là các cơ quan quản lý hay Chính phủ đùn đẩy khó khăn cho người dân. Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã có cuộc luận bàn với báo chí các vấn đề liên quan đến tập đoàn này.

Giá vẫn do liên Bộ quyết định và chúng ta tin tưởng. Ông Bùi Ngọc Bảo. Dù là cổ đông chỉ nắm 5% nhưng nếu cổ đông không chấp nhận cho thưởng thì cũng chẳng thể thưởng.

Dù rất khó khăn nhưng Chính phủ vẫn phải bằng mọi cách. Các cơ quan quản lý họ xác định và có tiêu thức.

HCM. Tổn phí của quốc gia. Đây là cân đối lớn của Nhà nước. Petrolimex đang đẩy lỗ sang cho người dân? Về giá. Không một Chính phủ nào. Lợi nhuận xăng dầu cũng tương đương với quý II thôi. Nhưng Petrolimex vẫn đang là doanh nghiệp chiếm thị đa số nhất và có lợi thế dẫn đầu? Chiếm thị đa số nhất hay không thì quan yếu các tiêu thức đánh giá phải chuẩn. Khi không cho trích.