Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Cơn ác mộng phố ELM của các công ty giao thiệp cùng đọc lại tần suất cao phố Wall.

Mọi thứ đều sụp đổ

Cơn ác mộng phố ELM của các công ty giao dịch tần suất cao phố Wall

Công ty Nanex LLC. Ông ví Nanex như những người ra các giả thuyết về âm mưu vụ khủng bố ngày 11 tháng 9. " Ông Hunsader cho rằng điều này đặc biệt đúng đối với thị trường chứng khoán có khả năng tạo ra lệnh mua và bán cổ phiếu trong khoảng thời gian 2 phần triệu giây.

Ông đề cập tới cuốn tiểu thuyết của nhà văn William Golding tả các cậu bé bị mắc kẹt trên một hòn đảo hoang để ám chỉ tình trạng của thị trường chứng khoán bây giờ. Được các công ty HFT như Virtu hấp thu. Biểu đồ giao tế cổ phiếu của Nanex theo dữ liệu 28/2/210313 của Chicago PMI. Theo ông Larry Tabb. Hunsader đã đáp trả Virtu khi cho rằng công ty này cần phải mua một "máy tính mới".

" Hunsader cho biết SEC nên sử dụng Hệ thống phân tách thông tin thị trường Midas của Nanex do Tradeworx xây dựng.

Họ đang ở vào cảnh huống khó khăn. Nanex phát hiện ra một lệnh mua giá trị hơn 400 triệu USD ngay trước khi các sàn giao thiệp châu Âu mở cửa. Manoj Narang. Nanex phát hiện ra một lệnh mua giá trị hơn 400 triệu USD ngay trước khi các sàn giao dịch châu Âu mở cửa. Theo Nanex.

Vắng của Nanex đang hướng sự chú ý của dư luận tới sự công bằng của thị trường chứng khoán hiện đại. Ở ngoại thành Winnetka. Ông Hunsader cho rằng nếu đọc vắng này một cách chi tiết sẽ thấy ông đã phối hợp các giả thuyết một cách hợp lý để chứng minh rằng thông tin (Fed hoãn cắt giảm QE) đã được tiết lậu trước khi Fed công bố chính thức. Công ty Nanex LLC. Ông đề cập tới cuốn tiểu thuyết của nhà văn William Golding biểu đạt các cậu bé bị mắc kẹt trên một hòn đảo hoang để ám chỉ tình trạng của thị trường chứng khoán hiện.

" Hunsader cho biết SEC nên dùng Hệ thống phân tách thông báo thị trường Midas của Nanex do Tradeworx xây dựng.

Sau bẩm này. Virtu và Nanex đã dành cho nhau nhiều lời xúc phạm ngay sau khi Hunsader công bố mỏng vào ngày 20/9. Nanex đặt tên cho vắng là "Panthers on the Loose?". Trên phố ELM. Những hình ảnh được tạo ra từ các giao tế trên thị trường là bằng cớ cho thấy các công ty giao tế tần số cao đang lợi dụng các luật lệ thị trường để thu được lợi nhuận trong một môi trường vô quy tắc.

Từ cơ quan quản lý cho tới chủ phòng tranh nghệ thuật. Giám đốc điều hành của công ty HFT Tradeworx. Nanex đặt tên cho ít là "Panthers on the Loose?". "Khi chúng ta không có cha mẹ bên cạnh. Các công ty này đã bắt đầu phản pháo. Chicago. Theo thưa của Virtu. Vì họ cho rằng Nanex đưa ra các kết luận phân tích thiếu cơ sở và phổ biến lý thuyết mưu mô.

Thị trường quyền chọn có thể cung cấp lệnh giao du trong khoảng 10 phần triệu giây. Hoặc sử dụng một thuật toán để đặt lệnh mua và chóng vánh hủy bỏ lệnh mua một cách phạm pháp để tạo ra thông báo giả về nhu cầu mua cổ phiếu của công ty.

Cung cấp thông tin kịp thời hơn so với các nguồn dữ liệu thống nhất được gửi đến các công ty khác của thị trường. Với Hunsader. Điều này thực sự mang lại lợi ích cho nhiều nhà đầu tư. Công ty này cho rằng các nhà đẩu tư chứng khoán đã lặp lại một trường hợp hao hao như việc Ủy ban giao du Hàng hóa ngày mai yêu cầu công ty Panther Energy Trading LLC phải trả 2.

Vấn đề ở đây là làm thế nào để đơn giản hóa? Có quá nhiều giao dịch? Quá nhiều dark pool (giao thiệp khối lượng lớn trong bóng tối)? Quá nhiều thuật toán? Để đơn giản hóa cấu trúc thị trường. Công ty của Hunsader hiện sử dụng nguồn dữ liệu thống nhất. Hai ngày sau khi Cục Dự trữ Liên bang khiến thị trường sửng sốt khi quyết định hoãn việc cắt giảm chương trình mua trái khoán hàng tháng trị giá 85 tỷ USD (QE).

Một đoạn nhạc bằng piano trên máy tính được phát ra để mô phỏng lệnh giao tiếp một quỹ đầu tư. Công ty này cho rằng các nhà đẩu tư chứng khoán đã lặp lại một trường hợp hao hao như việc Ủy ban giao tiếp Hàng hóa ngày mai yêu cầu công ty Panther Energy Trading LLC phải trả 2.

Eric Scott Hunsader. Virtu và Nanex đã dành cho nhau nhiều lời xúc phạm ngay sau khi Hunsader ban bố bẩm vào ngày 20/9. "Cơ quan này đã phải mất hơn 1 giờ đồng hồ để tìm ra thủ phạm đứng đằng sau vụ việc này.

"Khi chúng ta không có cha mẹ bên cạnh. Ông cũng lập trình để máy tính chơi những đoạn nhạc piano tương ứng với các lệnh đặt mua và bán của một quỹ đầu tư. Theo ông Larry Tabb. Nhìn chăm chắm vào bốn màn hình máy tính. Một đoạn nhạc bằng piano trên máy tính được phát ra để mô phỏng lệnh giao tế một quỹ đầu tư

Cơn ác mộng phố ELM của các công ty giao dịch tần suất cao phố Wall

Nguồn dữ liệu trực tiếp từ các sàn giao du. Để có cái nhìn sâu hơn về các vấn đề quan trọng nhất của thị trường chứng khoán hiện đại. Fed bắt đầu coi xét và quyết định thắt chặt phương thức công bố thưa của mình. Công ty này bị cáo buộc "giả mạo". Thị trường quyền chọn có thể cung cấp lệnh giao du trong khoảng 10 phần triệu giây.

"Bạn đã bao giờ nhìn thấy cuốn "Chúa tể của những con ruồi" hoặc đọc cuốn sách đó?". Các công ty giao tiếp tần suất cao (High Frequency Trading) chuyên giao dịch tự động dựa vào các thuật toán và các công cụ công nghệ để giao du với tốc độ cao.

Manoj Narang. Theo Nanex. 8 triệu USD tiền phạt đồng thời tịch kí lợi nhuận từ việc giao tiếp. Theo bẩm của Nanex. Công ty Hunsader cho biết đã phát hiện ra giao tế đáng ngờ trước khi báo cáo việc làm của chính phủ Mỹ được công bố vào ngày 22/10.

"Cấu trúc của các thị trường chứng khoán giờ quá phức tạp. Tổng giám đốc của công ty nghiên cứu thị trường Tabb Group.

Hai ngày sau khi Cục Dự trữ Liên bang khiến thị trường sửng sốt khi quyết định hoãn việc cắt giảm chương trình mua trái khoán hàng tháng trị giá 85 tỷ USD (QE).

Hiện ước tính HFT chiếm đến một nửa số giao tiếp của thị trường Mỹ/ Đối thủ của các công ty giao tế tần suất cao (HFT) phố Wall. Để giảng giải cho công chúng khái niệm về giao tiếp chứng khoán điện tử. Các lệnh đặt mua trên sàn E-mini S&P 500 đã bị hủy bỏ "ngay trước khi lệnh bán ra đích thực bắt đầu". Công ty của Hunsader hiện sử dụng nguồn dữ liệu thống nhất. Nanex đã biến các số liệu giao du thành hình ảnh đồ họa hình tam giác và dấu chấm đại diện cho hàng nghìn lệnh giao thiệp trên sàn chứng khoán.

Fed bắt đầu coi xét và quyết định thắt chặt phương thức ban bố ít của mình. Và mất một ngày để tìm ra nguyên do. Hunsader đã đưa đoạn video về khoảng thời kì giao dịch kéo dài 50 phần triệu giây của cổ phiếu Nokia với tốc độ trung bình 22000 giao dịch/giây. Có quy mô hoạt động vượt ra khỏi khuôn khổ của căn phòng phía trên cửa hàng làm móng tay/móng chân Bliss Salon trên phố Elm Street.

Công ty Hunsader cho biết đã phát hiện ra giao tế đáng ngờ trước khi ít việc làm của chính phủ Mỹ được công bố vào ngày 22/10. Các công ty giao tế tần suất cao (High Frequency Trading) chuyên giao thiệp tự động dựa vào các thuật toán và các dụng cụ công nghệ để giao thiệp với tốc độ cao.

Được các công ty HFT như Virtu thu nhận. Nghiên cứu của Nanex là một "sai lầm nghiêm trọng" vì kiểu dữ liệu mà công ty này dùng không đúng.

Nghiên cứu của Nanex là một "sai lầm nghiêm trọng" vì kiểu dữ liệu mà công ty này sử dụng không đúng.

So với 1000 phần triệu giây trong năm 1990. Ngày 16/10. Các công ty này đã bắt đầu phản pháo. Hoặc sử dụng một thuật toán để đặt lệnh mua và nhanh chóng hủy bỏ lệnh mua một cách phạm pháp để tạo ra thông báo giả về nhu cầu mua cổ phiếu của công ty. Để có cái nhìn sâu hơn về các vấn đề quan trọng nhất của thị trường chứng khoán đương đại.

"Cấu trúc của các thị trường chứng khoán bây giờ quá phức tạp. Báo cáo của Nanex đang hướng sự để ý của dư luận tới sự công bằng của thị trường chứng khoán đương đại.

Một phần triệu giây là một phần nghìn của một nghìn giây. Hunsader đã đưa đoạn video về khoảng thời kì giao dịch kéo dài 50 phần triệu giây của cổ phiếu Nokia với tốc độ làng nhàng 22000 giao thiệp/giây. " Công ty của Hunsader được trình bày như chàng tý hon David đang chống lại gã đồ sộ Goliath - các công ty giao dịch tần suất cao hiện đang cai trị các giao tế chứng khoán Mỹ.

Cung cấp thông báo kịp thời hơn so với các nguồn dữ liệu hợp nhất được gửi đến các công ty khác của thị trường. Giám đốc điều hành của công ty HFT Tradeworx. Sau vắng này. Và mất một ngày để tìm ra nguyên nhân. " Công ty của Hunsader được trình bày như chàng tý hon David đang chống lại gã khổng lồ Goliath - các công ty giao dịch tần suất cao hiện đang cai trị các giao tế chứng khoán Mỹ.

Eric Scott Hunsader. Nguồn dữ liệu trực tiếp từ các sàn giao thiệp. Một phần triệu giây là một phần nghìn của một nghìn giây. Mọi thứ đều sụp đổ. Cơn ác mộng phố ELM của các công ty giao tế tần suất cao phố Wall 4 5 24 Cơn ác mộng phố ELM của các công ty giao du tần suất cao phố Wall Công ty Nanex.

" Ông Hunsader cho rằng điều này đặc biệt đúng đối với thị trường chứng khoán có khả năng tạo ra lệnh mua và bán cổ phiếu trong khoảng thời kì 2 phần triệu giây.

8 triệu USD tiền phạt song song tịch thu lợi nhuận từ việc giao tiếp.

Theo ít của Virtu

Cơn ác mộng phố ELM của các công ty giao dịch tần suất cao phố Wall

Nanex đã biến các số liệu giao tế thành hình ảnh đồ họa hình tam giác và dấu chấm đại diện cho hàng nghìn lệnh giao du trên sàn chứng khoán. Bảng giao tế chứng khoán được tạo ra bởi công ty của ông Hunsader đã lôi cuốn sự để ý của nhiều người.

Sau đó đặt lệnh mua vài phần triệu giây trước khi thị trường bắt đầu mở cửa với tổng giá trị hơn 1 tỷ USD. Dù rằng những công ty khác trong lĩnh vực này coi bẩm và biểu đồ của Hunasder chỉ là một phương tiện tuyên truyền. Hiện ước lượng HFT chiếm đến một nửa số giao dịch của thị trường Mỹ/ Đối thủ của các công ty giao du tần suất cao (HFT) phố Wall.

Sau đó đặt lệnh mua vài phần triệu giây trước khi thị trường bắt đầu mở cửa với tổng giá trị hơn 1 tỷ USD. Người sáng lập của hãng cung cấp dữ liệu thị trường Nanex LLC.

Vì họ cho rằng Nanex đưa ra các kết luận phân tích thiếu cơ sở và phổ quát lý thuyết mưu mô. Các lệnh đặt mua trên sàn E-mini S&P 500 đã bị hủy bỏ "ngay trước khi lệnh bán ra thực thụ bắt đầu". So với 1000 phần triệu giây trong năm 1990. Nhìn chăm bẳm vào bốn màn hình máy tính. Chicago. Đang cữ các dấu hiệu giao dịch bất hợp pháp ẩn trong những hình tam giác mờ ảo đang nhảy múa cùng với các dấu chấm đại diện cho lệnh mua và lệnh bán cổ phiếu thay đổi theo 1 phần triệu giây.

Để giải thích cho công chúng khái niệm về giao tế chứng khoán điện tử. Họ đang ở vào tình huống khó khăn. Tạo ra những âm thanh bị đột ngột gián đoạn khi tốc độ giao tiếp chậm lại. Ông cũng lập trình để máy tính chơi những đoạn nhạc piano tương ứng với các lệnh đặt mua và bán của một quỹ đầu tư.

Với Hunsader. Những hình ảnh được tạo ra từ các giao tế trên thị trường là chứng cớ cho thấy các công ty giao dịch tần số cao đang lợi dụng các lề luật thị trường để thu được lợi nhuận trong một môi trường vô lề luật.

SEC (Ủy ban chứng khoán Mỹ) cần phải đưa ra một số quyết định (có thể khiến nhiều người phản đối) để thay cấu trúc thị trường vốn đã tồn tại 15 năm. Ông ví Nanex như những người ra các giả thuyết về âm mưu vụ khủng bố ngày 11 tháng 9.

Bảng giao tế chứng khoán được tạo ra bởi công ty của ông Hunsader đã lôi cuốn sự chú ý của nhiều người. Mặc dầu những công ty khác trong lĩnh vực này coi ít và biểu đồ của Hunasder chỉ là một phương tiện tuyên truyền.

Từ cơ quan quản lý cho tới chủ phòng tranh nghệ thuật. Ông đã khiến một số nhà đầu tư chứng khoán tức giận. Ít với tiêu đề “Einstein and The Great Fed Robbery” đưa ra dữ liệu về thị trường chứng khoán cho thấy một số công ty giao thiệp cổ phiếu đã biết trước quyết định của Fed.

Giám đốc điều hành của công ty nghiên cứu thị trường Tabb Group. "Cơ quan này đã phải mất hơn 1 giờ đồng hồ để tìm ra thủ phạm đứng đằng sau vụ việc này. Ông đã khiến một số nhà đầu tư chứng khoán tức giận. Ông Hunsader cho rằng nếu đọc thưa này một cách chi tiết sẽ thấy ông đã phối hợp các giả thuyết một cách hợp lý để chứng minh rằng thông tin (Fed hoãn cắt giảm QE) đã được tiết lậu trước khi Fed ban bố chính thức.

Vấn đề ở đây là làm thế nào để đơn giản hóa? Có quá nhiều giao dịch? Quá nhiều dark pool (giao tiếp khối lượng lớn trong bóng tối)? Quá nhiều thuật toán? Để đơn giản hóa cấu trúc thị trường.

Công ty này bị buộc tội "giả mạo". Cho biết Nanex đã thẳng thớm đưa ra các kết luận sai trái từ việc phân tách dữ liệu thị trường chứng khoán và gây ra nhiều hiểu lầm làm tổn hại tới niềm tin của nhà đầu tư. SEC (Ủy ban chứng khoán Mỹ) cần phải đưa ra một số quyết định (có thể khiến nhiều người phản đối) để thay cấu trúc thị trường vốn đã tồn tại 15 năm.

Thưa với tiêu đề “Einstein and The Great Fed Robbery” đưa ra dữ liệu về thị trường chứng khoán cho thấy một số công ty giao thiệp cổ phiếu đã biết trước quyết định của Fed. Có quy mô hoạt động vượt ra khỏi khuôn khổ của căn phòng phía trên cửa hàng làm móng tay/móng chân Bliss Salon trên phố Elm Street.

Cáo buộc Hunsader đưa ra những kết luận sai trái từ những các bảng biểu do Nanex tạo ra. Theo ít của Nanex. Với 3 số 0 được thêm vào bên phải dấu phẩy của 1/1000 giây - dãy số này dài hơn hơn dãy số về thành tích bơi ở Olympic. Được so sánh với những kẻ đưa ra các giả thuyết về mưu mô vụ khủng bố ngày 11/9.

Tạo ra những âm thanh bị đột ngột gián đoạn khi tốc độ giao tế chậm lại. "Bạn đã bao giờ nhìn thấy cuốn "Chúa tể của những con ruồi" hoặc đọc cuốn sách đó?". Đang dạo các dấu hiệu giao thiệp phạm pháp ẩn trong những hình tam giác mờ ảo đang nhảy múa cùng với các dấu chấm đại diện cho lệnh mua và lệnh bán cổ phiếu đổi thay theo 1 phần triệu giây.

Buộc tội Hunsader đưa ra những kết luận sai lầm từ những các bảng biểu do Nanex tạo ra. Cho biết Nanex đã thẳng tuột đưa ra các kết luận sai trái từ việc phân tách dữ liệu thị trường chứng khoán và gây ra nhiều hiểu lầm làm tổn hại tới niềm tin của nhà đầu tư. Ngày 16/10. Nguồn Dân Việt/Bloomberg Biểu đồ giao du cổ phiếu của Nanex theo dữ liệu 28/2/210313 của Chicago PMI.

Hunsader đã đáp trả Virtu khi cho rằng công ty này cần phải mua một "máy tính mới". Người sáng lập của hãng cung cấp dữ liệu thị trường Nanex LLC.

Điều này thực sự mang lại lợi ích cho nhiều nhà đầu tư. Với 3 số 0 được thêm vào bên phải dấu phẩy của 1/1000 giây - dãy số này dài hơn hơn dãy số về thành tích bơi ở Olympic. Ở ngoại thành Winnetka.