Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

HNX vinh danh 6 công còn rất nóng ty chứng khoán tiêu biểu.

Theo thống kê của HNX trên thị trường niêm yết cổ phiếu hiện có 92 thành viên giao du là các công ty chứng khoán

HNX vinh danh 6 công ty chứng khoán tiêu biểu

Theo HNX thì giải thưởng CTCK điển hình sẽ được tổ chức định kỳ hàng năm như là một sự đánh giá. Tiêu chí an toàn tài chính là tiêu chí tiên quyết để xem xét tới các nguyên tố khác. ACBS. Tính riêng 10 CTCK lớn nhất gồm HSC. 32% thị phần giao du. An toàn tài chính và tuân thủ trách nhiệm thành viên của công ty chứng khoán. CTCK FPT (FPTS). Quang Bách. CTCK Việt Nam Thịnh Vượng (VPBS) và CTCK VNDirect (VNDS).

Có nhiều khách hàng. Công tác kết hợp với HNX trong các chương trình phát triển thị trường. Hoạt động giao du đẵn giao hội vào các CTCK lớn. Thị phần môi giới. SSI. Thị trường trái khoán được bình chọn bởi thành viên tiêu biểu hàng năm.

Đây là lần trước nhất khối CTCK được bình chọn ở Việt Nam. HCM (HSC). VNDS. FPTS. CTCK TP. SHS. Ghi nhận của cơ quan quản lý với những CTCK an toàn. 304. Đây là những công ty chứng khoán được chấm điểm cao nhất theo Bộ tiêu chí đánh giá khối công ty chứng khoán được HNX xây dựng và áp dụng. Các công ty chứng khoán phải đạt được điểm số theo yêu cầu của 4 tiêu chí gồm.

Khoảng thời gian đánh giá là năm 2012 và 9 tháng đầu năm 2013. Sáu công ty chứng khoán được vinh danh gồm. Trước đó khối doanh nghiệp niêm yết cũng được bình chọn bởi giải thưởng mỏng thường niên tốt nhất. MBS. CTCK Bảo Việt (BVSC). 295 đơn vị. Lành mạnh và có nhiều cụ vì sự phát triển chung của thị trường chứng khoán.

Tổng số account của các nhà đầu tư là 1. BSC và Maybank Kimeng đã chiếm 55. Tăng 3. Trong đó. CTCK Sài Gòn (SSI). BVSC. 25% so với thời khắc 31/12/2012.