Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Phân tích kỹ thuật cùng đọc lại chứng khoán Việt Nam: Tuần 02 – 06/12/2013.

Cung cầu đang khá cân bằng trong 5 phiên gần nhất

Phân tích kỹ thuật chứng khoán Việt Nam: Tuần 02 – 06/12/2013

Tháng 05/2012. Chênh lệch khối lượng mua bán là 34.

770 đơn vị/lệnh) nhỏ hơn so với làng nhàng lệnh bán (6. Giới phân tách đánh giá khả năng thủng vùng này là không lớn.

I. CHIẾN LƯỢC DANH MỤC ĐẦU TƯ Mô hình Định lượng tiếp thận trọng Cung cầu: Chênh lệch khối lượng mua bán trên sàn HNX trong tuần qua là -43. HNX-Index nhiều khả năng sẽ tiếp kiến tích lũy trong tuần sau. VS-Market Strength: EMA 5 ngày của VS-LBR VN liên tiếp duy trì trên mức 0. Nếu tín hiệu này xuất hiện thì nguy cơ giảm mạnh sẽ tăng cao.

917 đơn vị/lệnh) gần như thăng bằng so với nhàng nhàng lệnh bán (3. Tuy nhiên. 58 triệu đơn vị. Chỉ báo này cũng sắp hoàn thành phân kỳ giá xuống (bearish divergence) với HNX-Index

Phân tích kỹ thuật chứng khoán Việt Nam: Tuần 02 – 06/12/2013

Cụ thể là EMA 5 ngày của chỉ số VS-Arms HNX đang duy trì mức 0. Theo báo hiệu từ nhóm Market Strength. Trên HOSE. 97% cash/ 15.

Mặt khác. Chỉ báo Stochastic Oscillator liên tiếp duy trì trong vùng overbought nhiều tuần gần đây.

Số lệnh đặt mua nhỏ hơn số lệnh đặt bán 4. 93 triệu đơn vị. Khối lượng khớp lệnh vượt lên trên mức làng nhàng 20 phiên gần nhất (tương đương 89 triệu đơn vị) nên khả năng VN-Index trụ vững vào đầu tuần sau là khá cao. Phân kỳ giá xuống của MACD được đánh giá là một rủi ro lớn khi mà tín hiệu này đã nhiều lần báo hiệu thành công các đợt đảo chiều giảm điểm mạnh vào tháng 06/2013.

92. Cho nên. 03 stocks

Phân tích kỹ thuật chứng khoán Việt Nam: Tuần 02 – 06/12/2013

VS-NVI VN đã duy trì trên EMA 5 ngày được 6 phiên liên tục cho thấy sau một thời gian dài rút ra.

HNX: Tỷ trọng danh mục đề nghị đối với sàn HNX giờ là: 84. HOSE: Mô hình Định lượng của chúng tôi đưa ra tỷ trọng danh mục yêu cầu đối với sàn HOSE là: 76. Điều này cho thấy quan điểm thận trọng đang quay trở lại trên HNX. Nhàng nhàng lệnh mua (5.

Điều này cho thấy nhà đầu tư lớn đang tham dự mạnh vào thị trường nên khả năng có biến động mạnh trong thời kì tới là khá cao. 1% stocks. 701 lệnh. 65 trong thời gian gần đây.

VN-Index giằng co khá mạnh trong tuần vừa qua và sự điều chỉnh vào cuối tuần cho thấy khả năng rung lắc vẫn còn trong ngắn hạn. Đường EMA 5 ngày của chỉ số NetValForHOSE(*) hiện đang nằm trên ngưỡng 0 nên rủi ro thị trường không quá lớn. Số lệnh đặt mua lớn hơn số lệnh đặt bán 12. Tỷ trọng cổ phiếu trên HNX trong tuần qua đã giảm khá mạnh và liên tiếp duy trì ở mức thấp

Phân tích kỹ thuật chứng khoán Việt Nam: Tuần 02 – 06/12/2013

Hai đường SMA50 và SMA100 (tương đương vùng 495 – 505 điểm) sẽ đóng vai trò tương trợ trong trường hợp VN-Index điều chỉnh mạnh. Chỉ báo MACD liên tiếp tích lũy đi ngang trong những phiên gần đây.

9% cash/ 23. Mức làng nhàng của chỉ số này. THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM VN-Index – Khó vượt cận trên kênh giá trung hạn. II. Nên. Nguyễn Quang Minh công lý. Làng nhàng lệnh mua (3. Nhóm MA ngắn hạn (tương đương vùng 64 – 65 điểm) chuẩn bị được test lại. Giới đầu tư đang cẩn trọng trở lại khi mà kênh giá trung hạn (tương đương vùng 513 – 518 điểm) đang ở khá gần và khó có thể vượt qua trong ngắn hạn.

Những mẫu hình nến đảo chiều giảm điểm như Hammer. Thanh khoản có dấu hiệu tăng trở lại trong giai đoạn cuối tuần

Phân tích kỹ thuật chứng khoán Việt Nam: Tuần 02 – 06/12/2013

Dòng tiền sáng ý đã quay trở lại thị trường ngày càng mạnh mẽ trong ngắn hạn. Khối ngoại vẫn duy trì trạng thái mua ròng liên tiếp trong những phiên giao du gần. 996 đơn vị/lệnh). Tỷ trọng cổ phiếu trên HOSE đã giảm trở lại và đang duy trì mức khá thấp chứng tỏ sự cẩn trọng đang tăng lên.

Nếu nhóm này bị phá vỡ thì thiên hướng hồi phục sẽ bị đảo ngược. Spinning Top. 024 đơn vị/lệnh). (*) NetValForHOSE: Giá trị mua ròng của khối ngoại trên HOSE HNX-Index – Stochastic Oscillator đang hình thành phân kỳ giá xuống.

Nếu MACD cho bán mạnh trở lại và phân kỳ giá xuống hoàn tất thì cần duy trì ý kiến thận trọng trở lại. 104 lệnh. Giới phân tích đánh giá khả năng phá vỡ nhóm này là không quá cao vì đã liên tiếp trụ vững trong các đợt điều chỉnh trước đây. Liên tiếp xuất hiện cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang giằng co mạnh trong ngắn hạn và nguy cơ đảo chiều đang lớn dần.